Mỹ Phẩm

Thương hiệu Mỹ phẩm Cadilla: ra đời từ đam mê và sự kết hợp hoàn hảo của tình tri kỷ

Có những mối lương duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ, trong đó tình bạn tri kỷ đáng để viết nên câu chuyện trong đời. Tình bạn của Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2019 Mai Diệu Tuyết Nhung và chị Nguyễn Thị Phương cũng đầy tự hào như thế. Trong 10 năm quen nhau với biết bao kỷ niệm, giờ đây càng đáng ngưỡng mộ hơn khi thương hiệu Mỹ phẩm làm đẹp của cả hai đã chính thức ra đời, đánh dấu bước khởi đầu trên hành trình đồng sáng lập.

Đều là những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và khá thành công trên con đường xây dựng sự nghiệp riêng với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp và nha khoa, vì thế cả hai người phụ nữ ấy đều có chung niềm đam mê mãnh liệt với ngành sản xuất mỹ phẩm. Sau nhiều năm tự quản lý doanh nghiệp riêng, Hoa Hậu Mai Diệu Tuyết Nhung quyết định đi theo “tiếng gọi con tim” với khát khao mang đến những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng thông qua nguyên liệu và máy móc kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc... Đến giữa năm 2021, Tuyết Nhung cùng với chị Nguyễn Thị Phương quyết định ra mắt thương hiệu Mỹ Phẩm Cadilla với sản phẩm đầu tay là Tinh Chất Tắm Trắng Da và Kem Dưỡng Trắng Da Body Toàn Thân. Với công thức độc quyền cùng sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm trắng da an toàn bằng sự đơn giản: giữ da nguyên trạng để thúc đẩy cơ chế tự phục hồi và chỉ dùng những thành phần cao cấp để thúc đẩy cảm giác dưỡng da êm dịu, nhẹ nhàng không lột tẩy, chuẩn quy trình hiện đại ngày nay. Ngoài ra, sứ mệnh chính của Cadilla là mục đích kết nối các chủ Spa, TMV, Nhà phân phối độc quyền về làm đẹp để mang đến một hệ thống kinh doanh rộng khắp, nhằm truyền tải đến người tiêu dùng những thông điệp đặc biệt của sự làm đẹp hiện đại, vượt qua những quan niệm thương mại thông thường.

Hoa Hậu Mai Diệu Tuyết Nhung cũng cho biết thêm: “Được tiếp cận với môi trường kinh doanh hơn 10 năm qua từ ngành nghề spa, thẩm mỹ cho đến thời trang… Những bước chạm ngõ đó đã nuôi lớn trong tôi niềm yêu thích được khám phá thêm nhiều điều mới mẻ, được thỏa mãn các giác quan đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn cần được nuôi dưỡng. Và rồi đến giai đoạn này, tôi cảm thấy càng thích hợp hơn khi gặp được cộng sự đáng tin cậy cho công việc đầy ý nghĩa này, giờ là lúc tôi cho phép bản thân được theo đuổi sở thích của chính mình, và đó chính là Cadilla”. Tuy sự khởi đầu này cũng gặp một số bất lợi khi dịch bệnh Covid gây ra nhiều hạn chế giao dịch nhưng không vì thế mà doanh số của Cadilla bị ảnh hưởng, thậm chí còn vượt trội so với dự tính ban đầu. Có người còn ví von rằng Cadilla đã và đang tạo nên “hiện tượng” khi chỉ cần dạo quanh một vòng các trang mạng xã hội sẽ dễ dàng nhận thấy những Feedback đến từ khách hàng sử dụng đều để lại những bình luận tích cực sau khi dùng một liều trình tắm trắng hoặc kem dưỡng body. Điều đó càng tạo tiền đề để hoa hậu Tuyết Nhung cùng chị Nguyễn Thị Phương tự tin cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác trong thời gian tới.

Cũng giống như các công việc trước đó, công việc này của hoa hậu Tuyết Nhung cũng đem đến rất nhiều niềm vui và sự yêu thích cho mọi người xung quanh, từ khách hàng cho đến hệ thống kinh doanh. Điều đó càng khiến chị và các cộng sự hào hứng phấn khích khi được sáng tạo ra những sản phẩm uy tín chất lượng vượt trội, chứng tỏ bản lĩnh của một nhà lãnh đạo trẻ trên hành trình chinh phục thị trường làm đẹp vốn đang bị bão hoà tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để chị em phụ nữ có cơ hội trải nghiệm và lắng nghe mong muốn của cơ thể một cách trực tiếp thông qua mỹ phẩm cao cấp Cadilla, khi mà các thương hiệu làm đẹp khác đang dần đánh mất cơ hội.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM