Mỹ Phẩm

Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Thương hiệu Solife chi nhánh Bình Dương do nữ doanh nhân Trần Thuý An làm giám đốc đã chính thức có mặt tại TP Thủ Dầu Một vào ngày 7/5 vừa qua. Đây là showroom chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện từ trẻ em cho đến người lớn.

Đây cũng là cửa hàng thứ 3 được ra mắt tiếp nối sự thành công của những cửa hàng đi trước tại Hải Phòng và Bảo Lộc, dự kiến tháng 7 sắp tới sẽ khai trương thêm các chi nhánh tại Thuận An – Bình Dương và Di Linh – Lâm Đồng. Cũng tại buổi lễ, nữ doanh nhân Trần Thuý An đã có dịp chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui vì đây chính là địa chỉ mua sắm chất lượng và ý nghĩa dành cho các gia đình đang quan tâm đến sự phát triển về thể chất và chiều cao của trẻ em Việt Nam. Cũng như bao người mẹ khác, tôi luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con mình bằng những sản phẩm không nhất thiết phải là thứ đắt nhất nhưng phải phù hợp và an toàn nhất với sự phát triển mỗi ngày của các con”.

Chân dung xinh đẹp của nữ doanh nhân Trần Thuý An – Giám đốc Công ty TNHH TM DV Phúc An Khang Group kiêm giám đốc chi nhánh thương hiệu Solife khu vực Miền Nam

Solife cũng tạo được ấn tượng cho khách hàng tham dự nhờ thiết kế sang trọng tươi sáng của tông màu xanh da trời làm chủ đạo, với mục đích mang đến sự kết nối các thành viên trong gia đình cùng nuôi dưỡng và chăm sóc lẫn nhau bằng nhiều sản phẩm thích hợp như: Cao Hồng sâm 6 năm tuổi; Hồng sâm Nhung hươu, Hồng Sâm Thiếu niên Highteen… tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng an toàn, có tem phụ tiếng Việt và giá cả minh bạch theo niêm yết của hệ thống công ty để mọi khách hàng đều có cơ hội dùng các sản phẩm chính hãng với chi phí hợp lý nhất.


Đây cũng là một cột mốc đánh dấu bước tiến nổi bật trong sự nghiệp của doanh nhân Trần Thuý An – CEO Công ty TNHH TM DV Phúc An Khang Group trên hành trình xây dựng chuỗi hệ thống Nhà Thuốc, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chị cũng nói thêm: “có kinh nghiệm hơn 6 năm kinh doanh tự và 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh Spa làm đẹp, điều đó đã thôi thúc tôi cố gắng hoàn thiện bản thân hơn sau những lần sinh nở khi cơ thể tăng cân mất kiểm soát. Tôi quyết định tìm hiểu các sản phẩm giảm cân an toàn của Hàn Quốc và đạt hiệu quả, đó cũng chính là tiền đề để tôi tiếp tục tham khảo thêm các sản phẩm phát triển chiều cao cho con và làm đẹp cho mẹ, sức khỏe cho ông bà. Khi sự đồng cảm và chia sẻ được thống nhất, cũng là lúc tôi quyết định làm giám đốc chi nhánh của Solife để tiếp tục sứ mệnh mang đến những sản phẩm ưu việt dành cho người Việt”.


Nếu nói Solife đã mở ra một kỷ nguyên mới về hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc và phát triển sức khỏe toàn diện cho các gia đình Việt cũng không sai, bởi thương hiệu này đang từng bước nỗ lực vươn đến mục tiêu thấu hiểu và chạm đến chất lượng cuộc sống của mỗi khách hàng, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu trên thị thường cung cấp sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc phát triển số lượng cửa hàng, doanh nhân Trần Thuý An cũng sẽ tìm kiếm thêm nhiều đối tác trên thị trường, việc này nhằm đảm bảo hoàn hảo hơn trong việc kết nối và phân phối sản phẩm rộng khắp đến tay người tiêu dùng. Chị Thúy An nói thêm: “Hãy chất đầy đam mê và tìm kiếm được những cộng sự có cùng đam mê ấy. Đó cũng là điều quan trọng nhất trên hành trình đem đến những điều tuyệt vời nhất cho mọi người”. 


HỆ THỐNG SHOWROOM SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP NHẬP KHẨU 100% HÀN QUỐC

CÔNG TY TNHH TM DV PHÚC AN KHANG GROUP

Địa chỉ: 102 Thích Quảng Đức, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

HOTLINE: 0944.66.99.92

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM