Mỹ Phẩm

Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể

Được nhiều người đánh giá vào hàng “hotgirl” sở hữu vẻ đẹp mong manh tựa sương mai, nhưng nữ doanh nhân trẻ Thảo Võ (tên thật Võ Thị Thảo) lại mang trong mình dòng máu đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ quyết đoán, dần hình thành nên một cá tính độc lập. Ưu điểm ấy phản ánh rõ nét trên bước đường kinh doanh cũng như tự xây dựng cho mình hình ảnh sang trọng, quý phái.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Thảo Võ

Thuộc thế hệ 9x sinh ra tại mảnh đất An Giang, nơi những con sông, rạch chằng chịt chạy dài vun đắp phù sa màu mỡ, “gái miền Tây” Thảo Võ may mắn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, hình thể chuẩn, phong cách năng động đầy cá tính. Nhưng cô cho biết vẻ ngoại hình ấy vẫn chưa có lợi thế nhất định với những người khát khao làm giàu bằng kinh doanh. Vì thế mới đây, Thảo Võ đã không ngần ngại chi ra số tiền lớn để tân trang lại nhan sắc theo ý muốn cá nhân nhằm đổi vận “phong thủy”. Quả thật, với sắc đẹp hiện tại, cô không chỉ tạo ấn tượng tốt đẹp cho bản thân mà còn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, mang lại năng lượng và làn gió mới cho mọi người khi có dịp tiếp xúc gần.

Thảo Võ cho biết cô vừa chi số tiền lớn nhằm thay đổi “phong thủy” cho bản thân

Được biết, Thảo Võ đang kinh doanh hai dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ là xịt dưỡng tóc tinh chất bưởi Infinity và dưỡng mi dài FEG. Đây cũng là hai dòng sản phẩm làm đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón nhờ công dụng và hiệu quả vượt trội. Mặc dù chỉ mới tiếp cận với công việc kinh doanh này nhưng Thảo Võ đã có những bước đầu khởi nghiệp đầy khởi sắc, chị cũng cho rằng một phần nhờ những thay đổi “phong thủy” trên cơ thể để có được may mắn trên bước đường kinh doanh. Vì vậy, trái hẳn với biệt danh mà nhiều người khen tặng là “hotgirl” ấy, Thảo Võ cũng có suy nghĩ khá đỉnh đạc. Cô cho rằng để làm nên thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến không chỉ nói về một cá nhân, một sản phẩm, một chiến lược kinh doanh mà phả biết làm sao tổng hòa các điều kiện ấy. Trải qua quá trình khởi nghiệp với khát vọng, đam mê, dũng cảm của tuổi trẻ, Thảo Võ cũng hoạch định rõ ràng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch và nỗ lực không ngừng, quan trọng là luôn sáng tạo và đổi mới trong cả tư duy lẫn hành động. Từ đó, làm lan toả các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ cơ thể đến với cộng đồng.

Chia sẻ cảm nghĩ về những thành công bước đầu khởi nghiệp, Thảo Võ cũng không ngại cho biết: “Bạn trẻ khởi nghiệp không tránh khỏi những khó khăn thử thách ban đầu, đôi khi lại chạy theo ảo tưởng viễn vông mà quên đi bậc thang đầu tiên ngay trước mặt. Hiểu được điều này, tôi biến ước mơ để định hình lý tưởng kinh doanh ngay từ buổi ban đầu nên luôn lập kế hoạch rõ ràng. Với sức trẻ khát khao cống hiến, tôi không cho phép bản thân mình phí hoài thời gian cho những mục đích vô bổ. Ngược lại, tôi làm việc bất kể thời gian để mong muốn đạt được ước mơ và hoài bão lớn. Điều đó luôn khiến tôi luôn mong muốn kết nối hơn với nhiều người có cùng ý tưởng kinh doanh, cùng tôi xây dựng và phát triển thương hiệu, từ đó tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh và an toàn”. Có lẽ đây là điều đáng trân trọng ở Hotgirl trẻ này.

Với ngoại hình ngày càng thăng hoa, vẻ đẹp của Thảo Võ cũng là sự khát khao của nhiều bạn trẻ mong muốn có được, vừa mảnh mai đậm nét Á đông nhưng cũng “sang chảnh” kiêu sa theo hình mẫu Tây phương. Song song đó chính là cá tính, lập trường và tài năng của Thảo Võ dần tạo dựng vị thế của cô trên thương trường đầy màu sắc. Chắc chắn, trong thời gian tới sẽ có nhiều điều đáng để đợi chờ ở sự nổ lực và phấn đấu không ngừng của nàng hotgirl xinh đẹp này.

Ảnh và bài : nhân vật cung cấp

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM