Mỹ Phẩm

Nước Súc Miệng Bảo Vân hỗ trợ diệt khuẩn, phòng chống các dịch bệnh lây qua đường hô hấp

Trong hơn 2 năm qua, đại dịch Covid 19 hoành hành trên toàn thế giới gây rất nhiều tổn thất về người và của cho nhân loại. Điều trị bằng phương pháp nào cho an toàn, nhanh khỏi và tránh bị hậu Covid là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Bên cạnh các phương pháp điều trị y học hiện đại, các bài thuốc Đông y cũng mang lại hiệu quả không nhỏ trong việc chữa trị kịp thời cho các F0.

Một trong những thương hiệu Đông y được nhiều khách hàng quen tin dùng đó là Đông y gia truyền Bảo Vân với sản phẩm nước súc miệng Bảo Vân. Đây là sản phẩm được kết hợp từ kinh nghiệm và kiến thức y học phương Đông thời xưa truyền lại nhằm hỗ trợ tiêu diệt siêu virus, vi khuẩn trong khoang miệng, vòm họng.

Nước súc miệng Bảo Vân có tác dụng tiêu diệt virus, vi khuẩn trong khoang miệng, vòm họng, phòng chống các dịch bệnh lây qua đường hô hấp rất hiệu quả. Nước súc miệng Bảo Vân với các thành phần được điều chế từ các bài thuốc Đông y gia truyền sẽ tiêu diệt triệt để xác virus xâm nhập vào cơ quan nội tạng của người qua đường hô hấp.

Nhà thuốc Bảo Vân hoàn toàn tự tin khi giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm tốt nhưng sử dụng rất đơn giản: Bệnh nhân chỉ cần chấm thuốc lên đầu bông tăm ngoáy rửa mũi (thay vì xông như biện pháp dân gian). Sau đó, ngậm một ngụm thuốc và súc họng. Từ từ đưa nước súc miệng xuống sâu thành họng từ 3-5 giây rồi nhổ đi. Sau cùng uống lại nước lọc. Với nước súc miệng Bảo Vân người lớn có thể nuốt một nửa thìa cà phê; trẻ nhỏ từ 1 tháng trở lên ngày uống 3 giọt cộng thêm ngoáy rửa mũi; phụ nữ có thai chỉ cần ngoáy mũi 3 - 4 lần một ngày kết hợp uống nước lá tía tô, lá diếp cá, mật ong pha với chanh vừa an toàn cho sức khỏe.

Các thành phần dược liệu thiên nhiên có trong nước súc miệng Bảo Vân sẽ trừ khử triệt để các ổ virus lây lang qua đường hô hấp gây ho đau rát họng, suy yếu hô hấp. Từ đó giúp người bệnh tăng sức đề kháng.

Để phòng ngừa lây nhiễm các bệnh lây qua đường hô hấp đặc biệt là dịch bệnh COVID-19, ngoài những biện pháp về rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe, theo lời khuyên từ các chuyên gia y tế, ngoài việc hạn chế tới nơi đông người, và rửa tay thường xuyên thì súc họng bằng các dung dịch nước súc miệng diệt khuẩn cũng là một biện pháp hiệu quả để nâng cao sức khỏe và hạn chế khả năng nhiễm bệnh. Nước súc miệng Bảo Vân là một loại dung dịch sát khuẩn vòm họng được nhiều người tin dùng. Dùng  trong 2 ngày bệnh nhân sẽ không chuyển nặng, hoặc một tuần dùng 3 - 4 lần là tốt nhất để hoàn toàn yên tâm, bảo vệ sức khỏe gia đình.


Nhà thuốc Đông y gia truyền Bảo Vân
Địa chỉ: 1351A đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0335899990-0995169999
Email: thanhvan8525@gmail.com

 

Vân Anh (TH)

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM