Mỹ Phẩm

Vì sao hàng triệu phụ nữ chọn Mỹ phẩm Gia Hân để làm đẹp và làm giàu?

Phụ nữ đẹp khi biết trân quý bản thân. Phụ nữ đẹp khi biết làm chủ cuộc đời. Và đơn giản, phụ nữ đẹp khi được là mình nguyên bản. Đây chính là những tuyên ngôn mà nữ doanh nhân Đinh Thị Thu Ba - Giám đốc công ty TNHH KDTM Gia Hân đang "tung ra" để "đánh thức" mọi giới hạn của một người phụ nữ hiện đại.

Chắc hẳn trong các chị em phụ nữ chúng ta đam mê làm đẹp đều đã nghe qua thương hiệu mỹ phẩm Gia Hân đến từ vùng đất tổ Phú Thọ. Sau gần hai năm ra mắt mỹ phẩm Gia Hân đã tạo ra một cuộc cách mạng về thương hiệu mỹ phẩm, không chỉ về chức năng, chất lượng sản phẩm, mẫu mã mà còn tạo ra một hệ thống với hàng ngàn đại lý tài năng xinh đẹp. Dưới đây là các đại diện đại lý tiêu biểu của Gia Hân đã “đi guốc" trong lòng phái đẹp, từ những câu chuyện khởi nghiệp cho đến cách truyền cảm hứng dành tặng cho chị em phụ nữ.

Doanh nhân Đinh Thị Thu Ba - Giám đốc Công ty TNHH KDTM Gia Hân

“Tôi không muốn nói nhiều về mỹ phẩm Gia Hân, vì sẽ là không khách quan nếu tự khen sản phẩm của mình. Bản thân những giải thưởng và sự ủng hộ của khách hàng, giúp mỹ phẩm Gia Hân lớn mạnh như ngày hôm nay đã nói lên tất cả” nữ giám đốc xinh đẹp Thu Ba cho biết. 

1. Thuý Nga - từ cô nông dân chính hiệu trở thành nhà phân phối Kim Cương hàng đầu mỹ phẩm Gia Hân

Thúy Nga - Nhà phân phối Kim Cương Mỹ Phẩm Gia Hân

Không có một rào cản nào trong việc phấn đấu vươn lên làm giàu bằng quyết tâm và nghị lực bền vững. Đặc biệt càng nghèo người ta càng cố gắng. Thuý Nga - cô gái làm nông đến từ vùng quê nghèo Hương Sơn - Hà Tĩnh là một câu chuyện như thế. Từ một người suốt ngày chỉ biết đến ruộng đồng đến một ngày tình cờ chị biết đến mỹ phẩm Gia Hân đã thôi thúc chị tìm hiểu và mạnh dạn bỏ vốn kinh doanh. Ruộng đồng đã không thể “trói chân” cô gái nông thôn để đi theo tiếng gọi làm giàu bằng “Gia Hân”. Sau hơn một năm tập tành kinh doanh, bất ngờ lớn nhất là từ một cô gái nông dân chính hiệu nay Thuý Nga trở thành NPP Kim cương với doanh số đứng đầu công ty hàng tháng hơn 200 triệu. Quả thật dù xuất thân là gì đi nữa cũng không thể “buộc tội” một người vô cùng bản lĩnh và tự tin như thế.

2. Lê Thắm - trở thành Nhà Phân Phối Vàng mỹ phẩm Gia Hân chỉ hơn nữa năm tham gia.

Lê Thắm -  Nhà Phân Phối Vàng mỹ phẩm Gia Hân

Câu chuyện về “mẹ bỉm sữa “ đúng là chủ đề mang tính “thời sự” của các bà mẹ ở nhà trông con. Mặc dù mới 25 tuổi nhưng Lê Thắm đến từ Hà Tĩnh đã “một nách 3 con”. Sau khi sinh xong nhận thấy nhan sắc của mình ngày càng “xuống dốc không phanh”, Thắm nhanh chóng tìm tòi các loại mỹ phẩm nhằm níu kéo tuổi thanh xuân, đặc biệt là dòng sản phẩm giảm cân. Sau thời gian tìm hiểu và biết đến Kem Ủ tiêu mỡ Gia Hân vô cùng hiệu quả, Thắm nhanh chóng bắt lấy cơ hội kinh doanh online tại nhà vừa chăm con vừa kiếm thêm thu nhập từ sản phẩm mình đã kiểm nghiệm. Chỉ sau 8 tháng bén duyên với nghề bán hàng online nay Thắm đã trở thành nhà phân phối vàng có trong tay hàng trăm chiến binh hùng mạnh phân phối khắp toàn quốc. Mỗi tháng thu nhập không dưới 100 triệu đồng. Với khả năng nhạy bén và bản lĩnh trong kinh doanh, Lê Thắm đã làm tròn sứ mệnh xóa bỏ mọi khuôn mẫu cứng nhắc về quan điểm mẹ bỉm sữa chỉ biết ở nhà chăm con, từ đó thôi thúc phụ nữ học cách trân trọng giá trị và làm chủ bản thân.

3. Hoàng Hà - nhà phân phối vàng quyết tâm xoá bỏ định kiến “nghèo” chỉ dành cho sinh viên

Hoàng Hà - nhà phân phối vàng Mỹ phẩm Gia Hân 

Sinh viên hay được mặc định là nghèo, đặc biệt những sinh viên vừa học lại vừa “chăm con”. Nhưng với Hoàng Hà đến từ TP hoa phượng đỏ Hải Phòng lại có suy nghĩ khác, sinh viên là thời kỳ vàng để đầu tư. Do đó cô nàng quyết tâm tìm hiểu sản phẩm chất lượng để thử sức. Qua tìm hiểu Hoàng Hà đã bị chinh phục bởi mỹ phẩm Gia Hân. Sau thời gian vừa sử dụng vừa bán, Hà nhanh chóng phát triển thêm nhiều đại lý nhờ sản phẩm hiệu quả được người tiêu dùng đón nhận. Doanh số hàng tháng hiện nay hàng trăm triệu đồng của Hà khiến nhiều sinh viên nể phục. “Tôi luôn tự nhủ mình càng phải cố gắng hơn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Càng khó khăn càng có thêm nhiều động lực để phấn đấu” Hoàng Hà khiêm tốn cho biết.

4. Nàng “Béo” Trương Quỳnh Nga lột xác ngoạn mục với vòng eo con kiến

Trương Quỳnh Nga - Nhà phân phối vàng mỹ phẩm Gia Hân

Trương Quỳnh Nga sinh năm 1994 với chiều cao 155 mà nặng tới 57 kg. Béo là thứ tồi tệ khiến cô tự ti xấu hổ sống thu mình. Cô sinh viên có “vòng eo bánh mì” luôn ao ước được khoát lên mình bộ váy dạ hội lộng lẫy khoe được 3 vòng chuẩn siêu mẫu như các cô gái đẹp hay lui tới Shop thời trang mà mình đang phụ làm. 

Với mong muốn biến ước mơ thành hiện thực, tình cờ Nga được biết đến sản phẩm Gia Hân và càng vững tâm hơn khi được chính Boss Đinh Thị Thu Ba tư vấn. Nhận thấy sản phẩm uy tín chất lượng Nga quyết tâm dùng thử và đã “lột xác” thành công. Chỉ trong vong 1 giờ sau khi bức hình chuẩn siêu mẫu được đăng tải trên facebook đã khiến mọi người xôn xao bởi cô Nga ú đâu rồi mà lai xuất hiện với hình ảnh thon gọn vòng eo 64 thế này. Niềm vui khôn xiết và cũng chính là động lực khiến Nga quyết định trở thành NPP tại Hà Giang với hàng chục đại lý lớn nhỏ khắp nước chỉ sau vài tháng khởi nghiệp với thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng và giúp được nhiều chị em có vóc dáng thon gọn là thành công khá lớn của cô sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường.

5. Ngô Thị Diễm - nhà phân phối vàng chứng minh đã qua rồi thời “Cậu ấm - Cô Chiêu”

Ngô Thị Diễm - nhà phân phối vàng mỹ phẩm Gia Hân

Xuất thân gia đình giàu có khá giả, nhưng không vì thế mà Ngô Thị Diễm - tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Thái Nguyên ỷ lại. Cô bé có biệt danh “em út trong nhà Gia Hân” ngày càng chứng tỏ năng lực của mình bằng cách phấn đấu trở thành NPP vàng với doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng. Không đi theo chuyên ngành đã học, Diễm cho biết “kinh doanh online mỹ phẩm Gia Hân đã cho thu nhập hơn những gì em mong đợi. Xin cảm ơn Boss Thu Ba đã luôn tạo điều kiện và giúp đỡ trên bước đường lập nghiệp”. Với những dự định ấp ủ tương lai để đưa thương hiệu Gia Hân ngày càng lớn mạnh đã thể hiện phần nào bản lĩnh của cô doanh nhân trẻ này.

6. Cô nhân viên y tế Nông Dịu đã mở rộng định nghĩa, trân trọng và tôn vinh ”vẻ đẹp Việt” thông qua mỹ phẩm Gia Hân ra sao?

Nông Dịu - nhà phân phối vàng mỹ phẩm Gia Hân

Cũng giống như những phụ nữ khác, Nông Dịu đến với mỹ phẩm Gia Hân nhằm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống do lương của một nhân viên y tế không đủ để chị chăm lo cho cuộc sống gia đình mình. Nhưng cách chị đến với Gia Hân không chỉ vì “tiền” mà còn vì nhiều giá trị của cuộc sống. Chị cho rằng nhờ mỹ phẩm Gia Hân đã cho chị và nhiều mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng, cuộc sống sung túc khá giả hơn. Đối với chị: “Phụ nữ đẹp nhất khi luôn tự tin và độc lập. Phụ nữ được quyền làm những gì mình thích và thích những gì mình làm”. Đằng sau sự thành công của người phụ nữ là sự đóng góp không hề nhỏ của việc giữ gìn nhan sắc cũng như nỗ lực làm đẹp. Đẹp về ngoại hình, đẹp về tâm hồn và đẹp về năng lực bản thân".

Thành công đôi khi nằm ở những bước ngoặt táo bạo mà chúng ta không bao giờ ngờ tới. Nếu không có can đảm thử thì bạn sẽ không biết mình có thể đi xa đến đâu. Và kinh doanh mỹ phẩm online là bước đột phá giúp nhiều chị em phát huy hết khả năng tiền ẩn của mình.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM