Mỹ Phẩm

Trần Huỳnh My - từ trải nghiệm bản thân đến thành công không chỉ là “một bước sải chân”

Câu chuyện kinh doanh thành công của Trần Huỳnh My - Nhà Phân phối độc quyền mỹ phẩm Jenlly tại Tiền Giang bắt đầu từ chính trải nghiệm và suy nghĩ: LÀ PHỤ NỮ, PHẢI BIẾT YÊU THƯƠNG BẢN THÂN; BIẾT LÀM ĐẸP; ĐẶC BIỆT PHẢI LUÔN TỰ CHỦ.

Trần Huỳnh My - NPP Độc Quyền Mỹ Phẩm Jenlly tại Tiền Giang

Mặc dù đã trải qua nhiều lần thất bại, thậm chí định bỏ cuộc nhưng nhờ sự động viên đúng lúc của các Boss tổng cùng ý chí và bản lĩnh, Huỳnh My hiện nay tự hào là một “thủ lĩnh” đã trang bị đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức để sẵn sàng truyền lửa cho các tuyến sau.

Huỳnh My cùng CEO Phạm Thị BíchTuyền - Tổng Giám Đốc Công ty Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tuyền Phạm ( đầm đen) 

Từ một cô gái sinh ra tại miền quê Phú Hưng, Phú Tân, An Giang, Huỳnh My lớn lên cũng như bao cô gái trẻ khác, cũng thích làm đẹp và với cô, mỹ phẩm là không thể thiếu. Cũng trong thời gian này, mỹ phẩm Jenlly đã “phủ sóng” đến vùng quê của gái trẻ sinh năm 1996, Huỳnh My nhanh chóng chọn cho mình một dòng trong mỹ phẩm Jenlly để bắt kịp xu hướng cùng bạn bè. Từ đây cơ hội giúp My bén duyên với nghề kinh doanh dần nhen nhóm.

Sau thời gian sử dụng, nhận thấy chất lượng mỹ phẩm Jenlly quá tốt, chính sách của công ty lại rất hỗ trợ, đặc biệt với các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm kinh doanh như My là một cơ hội lớn để hội nhập. Cộng với mong muốn giúp các chị em được sử dụng một sản phẩm hoàn hảo, My quyết tâm tìm hiểu và “đánh tiếng” kinh doanh với Boss Tổng Phạm Thị Kim Cương - hiện đang là nhà phân phối độc quyền tại tỉnh An Giang.

Huỳnh My cùng tuyến dưới của mình trong một sự kiện vinh danh gần đây


Huỳnh My suy nghĩ: “Là một người phụ nữ hiện đại, hãy tự tin khẳng định giá trị của bản thân. Đừng bao giờ tự làm nhụt đi ý chí và suy nghĩ tự ti mà đánh mất những cơ hội quan trọng trong cuộc đời. Một người phụ nữ hiện đại sẽ biết cách chủ động làm đẹp bản thân từ tâm hồn cho đến vẻ bề ngoài của mình mỗi ngày.”


Sự liều lĩnh mạnh dạn mở ra một cánh cửa mới “đầy nắng, ngập hoa, tràn đầy hương sắc” đã đưa lại cho Huỳnh My những điều mà lúc trước cô không thể nào nghĩ tới. Đó là một ngày đẹp trời trong tháng 2/2018, My quyết tâm dồn hết số tiền tiết kiệm bấy lâu nay để nâng cấp lên thành Nhà Phân Phối độc quyền mỹ phẩm Jenlly tại Tiền Giang chỉ bởi một câu nói “em có năng lực, em có đam mê thì em hãy cháy hết mình với đam mê đó”. Câu nói truyền lửa của hai vị lãnh đạo đáng kính nhất công ty - TGĐ Phạm Thị Bích Tuyền và NPP độc quyền Phạm Thị Kim Cương giúp My tự tin hơn bao giờ hết. “Bây giờ tôi có thêm một công việc mới, được gặp gỡ những người bạn mới, được học hỏi kinh doanh với các thủ lĩnh – các chuyên gia của Jenlly  và đặc biệt tôi có thêm thu nhập rất tốt. Tôi được làm với công việc đúng sở thích, được làm đẹp và đem đến cái đẹp cho nhiều người.”

Những vất vả khó khăn khi bắt đầu kinh doanh chính là những bài học “vỡ lòng” để làm nền cho những thành công sau này. Đó sẽ là những câu chuyện mà My sẽ khắc ghi mãi trong lòng để tự hào hơn, yêu thương hơn, trân quý hơn con đường chị đã lựa chọn. Và My cũng không bao giờ quên công ơn lớn lao của các vị Boss tổng đã tin tưởng và tạo điều kiện, giúp đỡ trong những lúc tưởng chừng như gục ngã.

Sau gần một năm tham gia hệ thống mỹ phẩm Jenlly, NPP Huỳnh My tại Tiền Giang đã có 2 NPP tổng tuyến dưới, 1 NPP Huyện; 5 đại lý; 5 chi nhánh  trên toàn quốc. Đại lý có doanh số top đầu với mức thu nhập hàng tháng từ 20 đến 30 triệu đồng. Trong tương lai không xa, Nhà Phân phối Huỳnh My  sẽ nỗ lực để mở rộng hệ thống và cùng hợp tác để đem những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp uy tín đến với nhiều chị em phụ nữ.

Huỳnh My Nhận chứng nhận là NPP Độc Quyền do Boss Tổng công ty Phạm Thị Bích Tuyền trao tặng

Ngày 24/6/2018 vừa qua tại nhà hát Quân Đội TPHCM mỹ phẩm Jenlly xuất sắc góp mặt trong top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương. Cũng trong buổi lễ, NPP Huỳnh My cùng các NPP khác vinh dự nhập cúp và bằng chứng nhận NPP độc quyền do chính Boss Tổng Phạm Thị Bích Tuyền trao tặng. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và tự hào cho các thành viên của toàn công ty Tuyền Phạm. Huỳnh My xin chúc toàn thể chị em trong hệ thống mỹ phẩm Jenlly luôn dồi dào sức khỏe và cùng nhau đưa  Jenlly lên một tầm cao mới.

Huỳnh Trinh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM