Mỹ Phẩm

Thương hiệu JIYN đến từ Hàn Quốc chào sân giới mộ điệu Việt Nam bằng những dự án khủng nhất từ trước đến nay

Nhân dịp Hội Nghị Giao Thương Phát Triển Việt Hàn vào ngày 26/6 vừa qua tại Việt Nam, CEO Lê Thị Ánh Nhung – giám đốc sáng lập thương hiệu JIYN đến từ Hàn Quốc đã ký kết thành công dự án lớn nhất từ trước đến nay chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc như dược phẩm chức năng, mỹ phẩm, sâm nấm… đặc biệt là Tinh dầu thông phủ – một sản phẩm định vị tên tuổi của xứ sở Kim Chi đã được nữ doanh nhân xinh đẹp Ánh Nhung chuẩn bị ra mắt giới mộ điệu Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

CEO Lê Thị Ánh Nhung ( thứ tư trừ phải qua) cùng đại diện Nhà Phân Phối chi nhánh tại Việt Nam chụp ảnh cùng đối tác Hàn Quốc

Sứ mệnh mang đến sản phẩm hoàn mỹ

Là cái tên còn khá mới mẻ đối với những tín đồ yêu thích sản phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam, nhưng thương hiệu JIYN chính là đối tác khá lớn của các công ty, nhà máy hàng đầu tại Hàn Quốc nhờ uy tín lâu năm và doanh thu hàng năm có được. Được thành lập bởi nữ doanh nhân xinh đẹp gốc Việt -Lê Thị Ánh Nhung hay còn gọi là Lee Jiyeong, chị đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc với mong muốn tạo ra một môi trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, Doanh nhân Ánh Nhung đã quyết định mở rộng phát triển thêm chi nhánh mới tại Việt Nam với cơ sở toạ lạc tại số 15 /178 Chùa Hàng, Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

Doanh nhân Lê Thị Ánh Nhung – người sáng lập thương hiệu JIYN đến từ Hàn Quốc

Nhân sự kiện ký kết hợp đồng với giá trị cao gấp nhiều lần từ trước đến nay, JIYN mong muốn mang đến nhiều hơn và gần hơn với những người yêu cái đẹp, luôn ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và nhan sắc của mình cùng thông điệp: Truyền năng lượng cho tất cả mọi người không giới hạn tuổi tác, cùng nhau vượt qua mọi khuôn khổ và thách thức mọi giới hạn. Sự xuất hiện của JIYN tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tin tưởng sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả. Hy vọng với sự có mặt tại Việt Nam, JIYN sẽ có thể truyền cảm hứng tích cực giúp mọi người tự tin đặt mua mặt hàng yêu thích của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Thành công đến từ đam mê

Thành công ở tuổi còn khá trẻ và tạo nên tên tuổi rộng khắp trong thời gian trở lại đây, không phải tự nhiên mà CEO Ánh Nhung lại có thể thêu dệt giấc mơ của mình và sống đúng với đam mê nếu không nhận ra những giá trị quý báu trên con đường lập nghiệp…

CEO Ánh Nhung xinh đẹp trong vai trò nhà tài trợ cuộc thi nhan sắc

Từng có thời gian làm việc cho công ty chuyên về mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhưng một ngày chị Ánh nhung vẫn quyết định xin nghỉ để bắt tay vào kinh doanh. “Tôi muốn làm những điều mình thích. Và chỉ khi làm chủ, tôi mới có thể làm được điều đó. Nếu cứ mãi đi làm thuê, ta sẽ chỉ đi theo con đường có sẵn, và mải mê thực hiện những đam mê, định hướng của người khác. Nếu hoài bão của bạn đủ lớn, đừng bán cuộc đời mình cho hoài bão của bất kỳ ai khác”.

CEO Ánh Nhung chụp ảnh cùng các cộng sự của mình

Ở tuổi U40 Ánh Nhung đã khẳng định vai trò của mình với danh xưng nữ doanh nhân đầy bản lĩnh. Mới đây, trong cuộc nói chuyện với phóng viên, chị đã tiết lộ những bí quyết giúp chị mở đầu kỷ nguyên khởi nghiệp của chính mình “Nhung thật may mắn khi có thể tìm ra đam mê và bắt đầu nó. Với mong muốn có thể tiếp lửa cho hệ thống nói chung cũng như những bạn trẻ yêu thích công việc kinh doanh nói riêng ,Nhung khuyên mọi người hãy bắt đầu làm việc một cách đam mê và cuồng dại, làm bất cứ nơi đâu và bất kể thời gian nào, mọi kết quả sẽ xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra”.

Từ một nhân viên đến người sáng lập thương hiệu đình đám, đó là một hành trình khó khăn không phải ai cũng có thể trải nghiệm nếu không ngừng tiếp thu và học hỏi. Doanh nhân Ánh Nhung nói rằng: “Ngày tôi ngừng học hỏi, đó chính là ngày tôi sẽ dừng lại”, và điều đó cũng một lần nữa khẳng định rằng, không ai tự dưng mà giỏi và cũng không ai sẽ nhận được may mắn trong suốt cuộc đời. Hãy luôn phấn đấu thì cơ hội sẽ đến để ngày một trưởng thành và thành công hơn.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM