Mỹ Phẩm

Ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp XAVIA, cơ hội cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh ngành làm đẹp.

Vừa qua, Công ty TNHH XNK XAVIA đã chính thức ký kết hợp đồng với Nhà máy sản xuất Mỹ phẩm của Hàn Quốc, buổi lễ chính là sự kiện đánh dấu chặng đường tiếp theo của CEO Huỳnh Thị Hồng Vui trong hành trình chinh phục “trái tim phụ nữ Việt”.
CEO Huỳnh Thị Hồng Vui – Giám đốc công ty TNHH XNK XAVIA ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất Mỹ phẩm với đối tác nhà máy Hàn Quốc tại Việt Nam.

Manh nha ý tưởng thành lập một thương hiệu Mỹ phẩm uy tín với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tính năng đột phá trong thị trường cạnh tranh khốc liệt đã được CEO Hồng Vui nghiên cứu khá kỷ lưỡng trước đó, đến tháng 11/2019 vừa qua, XAVIA chính thức được ra mắt trong cộng đồng yêu thích Mỹ phẩm Việt. XAVIA chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, nguyên liệu hàng đầu Hàn Quốc cộng với năng khiếu thẩm mỹ tinh tế của CEO Hồng Vui, tất cả đã nói lên sứ mệnh của XAVIA là mở ra cánh cửa mới của thế giới sắc đẹp. Việc ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp XAVIA lần này của doanh nhân trẻ Huỳnh Thị Hồng Vui đã tạo nên một cú huých quan trọng trong chiến lược xây dựng chuỗi làm đẹp uy tín của mình, bởi đây chính là thị trường đang được chú trọng và đánh giá cao với rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển tại Việt Nam.

Nếu chỉ được dùng một câu ngắn gọn để khắc họa về hình ảnh nữ thủ lĩnh của XAVIA đó sẽ là sự kiên định, bản lĩnh trong câu chuyện kinh doanh và tiếp cận với ngành làm đẹp từ bản năng của một người từng làm trong lĩnh vực này trước đó, nhưng với thái độ nghiêm túc và cầu toàn cần có của chị là điều mà ai cũng thầm thán phục và kính nể. Nếu như trước đây cái tên Hồng Vui có phần im ắng và khi được hỏi “liệu chị có đang ấp ủ chiến lược kinh doanh nào đó để tạo nên những đột phá trong năm này không?”, Hồng Vui nhanh chóng hồi đáp bằng một nụ cười nhẹ nhàng và cái gật đầu kiên quyết. “Chắc chắn rồi. Trước mỗi quyết định, tôi thường phải tìm hiểu và suy xét nhiều yếu tố để xác định tỉ lệ thành công, nhưng trên hết tôi luôn quan tâm đến chất lượng và thị hiếu của người tiêu dùng”. Đó cũng chính là triết lý kinh doanh trong nhiều năm giúp Hồng Vui gặt hái được nhiều thành công, và gần đây nhất, XAVIA là minh chứng cụ thể cho điều đó.

CEO thương hiệu XAVIA Huỳnh Thị Hồng Vui sở hữu ngoại hình trẻ trung xinh đẹp

Song song với tư duy của một người phụ nữ kinh doanh ngành làm đẹp, quan điểm của CEO Hồng Vui chính là phát triển thương hiệu theo lộ trình dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng bằng cách xây dựng hệ thống ngày một lớn mạnh. Mặc dù thời gian đầu chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn thử thách bởi XAVIA là một thương hiệu mới, cần phải có thời gian để chinh phục khách hàng, nhưng với quyết tâm cao độ với sẵn sàng đối diện với những áp lực, CEO Hồng Vui cho biết thêm: ” lý do để tôi chọn đối tác Hàn Quốc cho việc chuyển giao công nghệ bởi đất nước này là cái nôi của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, một điều nữa Nhà máy này đã đạt tiêu chuẩn GMP, điều đó không những thể hiện cam kết về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của
XAVIA với người tiêu dùng, mà còn thể hiện việc tuân thủ của công ty chúng tôi với các quy định của cơ quan nhà nước, tôi tin rằng tất cả yếu tố đó sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất”.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố hàng đầu với mức giá phải chăng, XAVIA đang sẵn sàng bùng nổ trên khắp các diễn đàn Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua các NPP, Đại lý chi nhánh kể từ hôm nay. Ngoài ra các ứng viên đang có nhu cầu tham gia kinh doanh Mỹ phẩm XAVIA ngay từ bây giờ sẽ được đào tạo một khoá kinh doanh miễn phí do CEO Hồng Vui đảm trách, để biết thêm thông tin cụ thể, truy cập Facebook https://www.facebook.com/hongphuong.huynh.3532 hoặc hotline 0938358391.

“Hồng Vui sẵn sàng chia sẻ bí quyết kinh doanh giúp các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và giàu có hơn”

Bản thân là một người kinh doanh lĩnh vực sắc đẹp được nhiều năm nên hơn ai hết CEO Hồng Vui thấu hiểu được mong muốn của phái đẹp là sở hữu một làn da mịn màng, hồng hào tràn đầy sức sống, đánh bật tuổi tác. Và ngay lúc này, XAVIA hy vọng có thể đáp ứng được những kỳ vọng mong đợi của khách hàng và sẵn sàng truyền cảm hứng đến các đối tác về một thị trường làm đẹp đầy tiềm năng, một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và giàu có.

PV

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM