Mỹ Phẩm

NỮ GIÁM ĐỐC MỸ PHẨM JENLLY Tuyền Phạm - từ một nữ Hộ Sinh trở thành doanh nhân trẻ thành đạt

Phạm Thị Bích Tuyền – một doanh nhân thành đạt với tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhờ con đường kinh doanh online mỹ phẩm thiên nhiên, chị đã gặt hái được không ít thành công nhất định. Với phương châm và định hướng khác biệt, doanh nhân Tuyền Phạm đã đưa thương hiệu mỹ phẩm JENLLY “ làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm Việt trong thời gian vừa qua.

Bích Tuyền cho biết trước khi đến với công việc hiện tại, chị là một nữ hộ sinh tốt nghiệp trường Trung Cấp Y Tế An Giang. “Mặc dù Nữ Hộ Sinh là một công việc rất yêu thích nhưng kinh doanh mỹ phẩm mới là niềm đam mê và đích đến lâu dài”, Tuyền cho biết.

Con đường kinh doanh mỹ phẩm như một cái duyên tiền định. Không kinh nghiệm, không kỹ năng bán hàng, có rất nhiều cái “không” mà một người amateur như Tuyền chưa hề trải qua, nhưng với quyết tâm chinh phục và vì đam mê mãnh liệt, Tuyền quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu “có chí ắt thành công”. Với ý chí đó và trong mình luôn nung nấu một khát vọng phải độc lập tự chủ, từ một nữ Hộ Sinh Tuyền quyết định xây dựng riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đầu năm 2018, công ty TNHH Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tuyền Phạm chính thức được thành lập, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và điều trị da.

Quả thật sau khoảng thời gian ngắn thành lập công ty, Tuyền Phạm được biết đến như một “hiện tượng” khởi nghiệp khi đã có công đưa tên tuổi mỹ phẩm Jenlly có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường có quá nhiều đối thủ mỹ phẩm tầm cỡ, đặc biệt khu vực miền Tây Nam Bộ. Ngay sau khi ra đời Jenlly nhanh chóng tạo nên cơn sốt, rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng bộ mỹ phẩm của Jenlly đã “phải lòng” ngay tức thì. Một khách hàng giấu tên cho biết “ bí quyết của mình là sau khi sử dụng bộ mỹ phẩm kem face trắng da và kem body Jenlly, mình đã có được một làn da trắng hồng rạng rỡ”.

Lướt qua tình hình facebook của các đại lý chi nhánh, nhà phân phối cũng đủ thấy cơn sốt Jenlly đang lan tỏa hết sức mạnh mẽ, đến nỗi cứ mỗi phút mỗi giờ đều nhận được feedback (phản hồi) tích cực từ khách hàng sử dụng. Lý do sức hút của thương hiệu mĩ phẩm Jenlly này không khó để tìm câu trả lời.

Trước hết, mỹ phẩm Jenlly có độ ẩm nhiều hơn các sản phẩm cùng phân khúc của các nhãn hàng khác nên có tác dụng làm trắng và ẩm mượt làn da tức thì. Với hiệu quả nhanh chóng và trông thấy rõ, sản phẩm phù hợp với nhịp sống gấp gáp của giới trẻ hiện nay.

Sản phẩm của Jenlly trước khi được phân phối trên thị trường đã phải trải qua những công đoạn nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ lưỡng. Thành phần có trong mỹ phẩm của Jenlly cũng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm không màu, không mùi, không hóa chất độc hại, không chất bảo quản hóa học... dịu nhẹ và không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Tự hào là thế nhưng Tuyền cũng không giấu được nỗi lo lắng liệu ở độ tuổi đời còn khá trẻ ấy, chị có thể đảm đương nổi khối lượng công việc nặng nề, đầy thách thức, mức độ cạnh tranh gay gắt và áp lực trên cương vị lãnh đạo một doanh nghiệp trẻ đầy tham vọng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp Mỹ Phẩm tại Việt Nam?

Thế nhưng những gì lo lắng cũng chính là động lực thôi thúc chị hàng ngày hàng giờ phải làm sao để “đứa con tinh thần” được nuôi dưỡng và lớn mạnh. “Tôi chấp nhận thử thách và tôi tin ở chính mình, vì tuy mới thành lập mới đây nhưng hệ thống Jenlly hiện nay đã có hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên cả nước, điều đó cho thấy không phải một doanh nghiệp trẻ nào mới ra đời cũng đạt được con số ấn tượng như vậy”, nữ doanh nhân trẻ Tuyền Phạm cho biết thêm.

Có mặt từ đầu năm đến nay, mỹ Phẩm Jenlly đang ngày càng chứng tỏ được năng lực cạnh tranh của mình. Hiện hàng tháng công ty sản xuất theo đơn đặt hàng của các nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trong và ngoài nước với số lượng ngày càng tăng theo cấp số nhân. “ để một thương hiệu mỹ phẩm mới ra đời nhận được sự lựa chọn và quan tâm của khách hàng không những trong và ngoài nước là một nổ lực đáng để ghi nhận của cả toàn hệ thống Jenlly, chúng tôi không những “đứng” và “đi” trên đôi chân của mình mà chúng tôi còn “chạy” để vươn mình ra khơi” nữ giám đốc xinh đẹp Tuyền Phạm  tự hào nói.

Trong thời gian tới, Công ty mỹ phẩm Jenlly tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và thay đổi mẫu mã bao bì để khẳng định xứng tầm của một thương hiệu mỹ phẩm “chất lượng ngoại” nhưng “giá thành Việt”, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của khách hàng khu vực Miền Tây nói riêng và Việt Nam nói chung. Và trên hết, công ty vẫn thường xuyên tạo điều kiện, chấp cánh cho những ước mơ muốn khởi nghiệp như học sinh, sinh viên, bạn trẻ mới ra trường, giới văn phòng hay mẹ bỉm sữa.. kiếm thêm thu nhập bằng cách cùng tham gia hệ thống Jenlly, cùng nhau phát triển và vươn xa.

 

Thông tin Mỹ Phẩm Jenlly
 - Jenlly là một trong những dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sản xuất và đóng gói tại nhà máy đạt chuẩn GMP của Việt Nam.
 - Các dòng sản phẩm của Jenlly: Kem trị nám, Kem face trắng da, kem đặc trị mụn, Kem Face đa chức năng, kem body Jenlly...

Các giải thưởng đã đạt được:
Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu được tin dùng 2017
Top 10 Thương Hiệu Uy Tín, Chất Lượng Vì Sức Khỏe và Sắc Đẹp Cộng Đồng 2018


 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM