Mỹ Phẩm

Nữ doanh nhân 9x xinh đẹp Hồng Thị Thanh Trang tiết lộ gương mặt từng bị mụn nặng đến nổi phải xin nghỉ làm để điều trị

Gặp nữ giám đốc trẻ trung xinh đẹp Thanh Trang ngoài đời ít ai nghĩ rằng chị đã từng có khoảng thời gian muốn nhốt mình ở trong nhà không dám đối diện với người lạ, thậm chí tự kỷ xa lánh mọi người, chỉ một lý do đơn giản là bị “mụn”. Nhìn gương mặt xinh đẹp ấy, làn da trắng sáng rạng ngời, mịn màng không tì vết tôi thật sự không dám tin những gì Trang vừa nói.

Còn nhớ lại thời gian cách đây vài năm về trước, Trang tốt nghiệp chuyên ngành kế toán. Ra trường chị cũng bôn ba khắp đất Sài Thành để tìm một công việc ổn định, đủ lo cho bản thân và gia đình. Nhưng do không có mối quan hệ, lại là dân ở tỉnh, khốn khổ hơn là gương mặt Trang lúc ấy bị mụn khá nặng nên chị không mấy tự tin với ngoại hình của mình. Kiếm được công việc bán hàng ở siêu thị được vài tháng, Trang quyết định bỏ ngang để về quê“ điều trị” mụn. 

Trang tiết lộ, đây là quãng thời gian vừa gian nan cực khổ, tự ti nhất của mình vừa cũng là cơ duyên định mệnh đưa đẩy giúp Trang có cơ hội phát triển như bây giờ. Với Trang, phải trải qua những tháng ngày cơ cực, khốn khó như thế, người ta sẽ cảm thấy trân trọng và yêu cuộc sống này hơn.

Thời  điểm đó, nghe ở đâu đồn đại hay giới thiệu sản phẩm nào hay về trị mụn hiệu quả Trang đều mua về sử dụng ngay. Hết đi spa trị liệu đến thuốc nam thuốc bắc đều không khỏi, Trang nhốt mình không muốn gặp ai.  Cuối cùng, Trang cũng tìm ra 1 loại sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên chuyên điều trị các vấn đề mụn. Như có duyên đưa đẩy, Trang sử dụng thấy rất hiệu quả, còn giới thiệu cho bạn bè hàng xóm xung quanh sử dụng, họ dùng tốt rồi lấy lại của Trang để kinh doanh và cứ thế.

Nhận thấy dây là cơ hội lớn của đời mình, trong thời gian vừa bán hàng online Trang vừa quyết tâm mày mò nghiên cứu về các thành phần, học hỏi cách chế biến, tìm nguyên liệu đầu vào. Bắt đầu từ việc “ thăm dò”, thử nghiệm thị trường và thấy ổn, hiệu quả mang lại đã thôi thúc chị dám nghĩ dám làm. Trang mạnh dạn vay vốn gia đình, bạn bè và số tiền tích lũy từ công việc kinh doanh online cho ra đời thương hiệu mang tên mình. 

CEO Thanh Trang bên các dòng mỹ phẩm của mình sản xuất

Đến đầu năm 2016, công ty TNHH Mỹ Phẩm Thanh Trang chính thức thành lập. Chị chia sẻ “ ở Việt Nam, có rất nhiều dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên tạo nên điều kỳ diệu, nhưng ít ai tận dụng được, nếu chúng ta biết nghiên cứu, tìm hiểu mọi thứ sẽ không quá khó”. 

Trong vòng chưa tới 2 năm, thương hiệu Mỹ phẩm Thanh Trang đang ngày càng tạo cơn sốt trong giới trẻ bởi sản phẩm chất lượng, hợp giá thành, giúp cho các bạn trẻ có cơ hội lập nghiệp vững chắc. “Việc chung tay cùng các cộng sự xây dựng một thương hiệu vững mạnh, ngoài việc thỏa đam mê còn là sứ mệnh của mình, khát vọng mang đến một sản phẩm sạch cho người tiêu dùng” Trang tâm sự.

CEO Thanh Trang tri ân các Nhà Phân Phối, Đại lý

Còn quá mới mẻ để nói về sự thành đạt của Trang nhưng không quá khó để nhìn nhận những thành tích mà chị đạt được.

Năm 2017 Trang đại diện Mỹ phẩm Thanh Trang sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Thương hiệu hội nhập Asean Korea - Vì sự nghiệp Châu Á Thái Bình Dương, ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ Việt Hàn. Trước đó Trang cũng từng nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016. Và được biết sắp tới đây chị đại diện MP Thanh Trang sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương doanh nhân Châu Á 2018 tổ chức tại Nhật Bản. Hy vọng Trang lại làm nên một kỳ tích trong chặng đua lần này.

Thanh Trang dự buổi ra mắt cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018

Trinh Huỳnh

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM