Mỹ Phẩm

Ngã mũ trước câu chuyện thành công của nữ doanh nhân trẻ Đất võ Bình Định

Mua sắm online không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là người tiêu dùng ở các tỉnh, thành phố ngày càng được phổ biến. Đây là một “vùng đất” tươi tốt để các bạn trẻ tận dụng công nghệ để hỗ trợ, tiếp cận và phát huy niềm đam mê vốn có. Câu chuyện của nữ doanh nhân trẻ Võ Thị Yến Nhi - Giám đốc công ty Momnhi Group là một điển hình như thế.

CEO Võ Thị Yến Nhi - Giám đốc sáng lập thương hiệu Momnhi Group

Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, ra trường không tìm được việc làm như ý, Yến Nhi quyết định lấy chồng sinh con. So với bạn bè cùng trang lứa, có thể nói Nhi lấy chồng khá sớm, những tưởng công việc bếp núc, nhà cửa, một nách hai con đã chiếm hết quỹ thời gian trong ngày của bà mẹ trẻ, ấy thế mà hiện nay nhiều người đã phải ngã mũ thán phục trước một nữ doanh nhân trẻ thành đạt, nắm trong tay một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng với hàng chục hệ thống và đại lý trên cả nước.

Chắc hẳn nhiều người sẽ đặt câu hỏi làm thế nào từ một bà mẹ trẻ suốt ngày bận rộn với công việc gia đình, bếp núc, con cái, đặc biệt không một chút kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức khởi nghiệp bằng 0 nhưng Yến Nhi vẫn kiếm được cho mình thu nhập hàng trăm triệu đồng hàng tháng? Phải chăng bí quyết ở đây chỉ đơn giản là Nhi đã rất bản lĩnh, đam mê, và quyết tâm làm chủ số phận?

Còn nhớ lại thời gian cách đây hơn 1 năm, khi ấy Nhi vẫn an phận trong vai trò một người mẹ, người vợ phụ thuộc vào sức lao động của chồng. Không cam chịu an phận, Nhi quyết tâm tìm hiểu hình thức bán hàng online khi có thời gian rãnh rỗi. Nhận thấy thị trường mỹ phẩm Việt đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận, nhưng để lựa chọn một sản phẩm chất lượng và uy tín thì người tiêu dùng vẫn khá phân vân. Từ đây ý tưởng kinh doanh và cho ra đời một sản phẩm ưu việt, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên được nhen nhóm. Mang ý tưởng trình bày và nhận được sự động viên giúp đỡ của chồng, Nhi đặt hàng qua một công ty sản xuất mỹ phẩm có tiếng gia công sản phẩm cho mình.

Để ý tưởng khởi nghiệp được trọn vẹn, Nhi mạnh dạn thành lập công ty và lấy tên là Momnhi Group. Thời gian đầu Nhi cũng rất lo lắng vì thị trường có quá nhiều sản phẩm cùng chủng loại. Nhưng với niềm đam mê mãnh liệt cộng với cái “tâm” khi đến với khách hàng, các sản phẩm của Momnhi Group đều được người tiêu dùng đón nhận và bước đầu gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Tháng 04/2018 Nhi quyết định ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ Hàn Quốc với một đối tác người Hàn nhằm đem những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất áp dụng cho sản phẩm của mình. "Hy vọng sự hợp tác chuyển giao công nghệ lần này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng mỹ phẩm Việt, chất lượng ngoại nhưng giá thành Việt, chắc chắn khách hàng sẽ ngày càng tin tưởng và ủng hộ Monnhi Group". CEO Yến Nhi cho biết.

Lễ ký kết hợp tác giữa CEO Momnhi Group và đối tác người Hàn

Chính nhờ sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cộng với dịch vụ chăm sóc tốt, khách hàng khi đến với Momnhi không chỉ được sử dụng sản phẩm uy tín hiệu quả rõ rệt mà họ còn gia nhập vào "gia đình Momnhi", lần lượt trở thành Nhà Phân Phối, Đại Lý sau này. Nói về những định hướng sắp tới, nữ doanh nhân trẻ Yến Nhi cũng cho biết thêm: “Trong cơn lốc phát triển của công nghệ bán hàng online, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm có quá nhiều mặt hàng và cạnh tranh gay gắt, thương hiệu mỹ phẩm Momnhi Group vẫn tạo được cho mình một chỗ đứng riêng biệt, đó là một nổ lực đáng để ghi nhận của toàn hệ thống”.

Các Nhà Phân Phối, đại lý, chi nhánh và khách hàng xinh đẹp hơn sau khi sử dụng mỹ phẩm Momnhi

Vốn là một bà mẹ trẻ thành công từ hai bàn tay trắng, Nhi thấu hiểu được nỗi lo lắng cũng như vất vả của các đại lý khi tham gia bán hàng. Vì thế Nhi luôn lấy mình làm tấm gương tiêu biểu, và truyền lửa cho các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện mình. Nhờ lòng nhiệt huyết đó nên hiện nay Momnhi Group có hơn hàng trăm đại lý chi nhánh khắp mọi miền tổ quốc. 

Yến Nhi còn nhấn mạnh thêm : “hiện nay nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh, muốn làm giàu và tự làm chủ bản thân nhưng các bạn cần hiểu và nắm chắc được chìa khoá vàng này : đó là hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm uy tín chất lượng; hãy trách nhiệm với khách hàng cũng như trách nhiệm với bản thân”. 


Hãy theo đuổi đam mê thì chắc chắn sẽ thành công. Đó là câu chuyện của cô gái Đất võ mà kỳ này chúng tôi muốn truyền tải. Chúc Yến Nhi và Momnhi Group ngày càng phát triển, mang những sản phẩm tốt đến với cộng đồng và tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi cho các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên và giới văn phòng kiếm thêm thu nhập.


 

Thông tin về Momnhi group: 
- Là một trong những công ty được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay.
- Sau một năm hình thành và phát triển, công ty đã có hàng chục đại lý lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành cả nước như: Tây Sơn, Phù Mỹ ( Bình Định); Gia Lai; Bến Tre..v..v
- Các dòng sản phẩm của Momnhi Group được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như trứng gà, cafe, sữa non... giúp làn da trắng sáng mịn màng sau khi sử dụng
- Đồng hành cùng phương châm “Hãy luôn đam mê, thành công sẽ đến”, Momnhi Group không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường, nhằm mang đến sản phẩm uy tín và nhanh chóng trên thị trường.

Trinh Huỳnh

Bình luận

nhylel: sĩ ntn v ạ





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM