Mỹ Phẩm

Huỳnh Thị Mỹ Hà - Mẹ Bỉm Sữa Vừa Chăm Con Vừa Kiếm Trăm Triệu Mỗi Tháng Khiến Nhiều Người Nể Phục

Dù phải trải qua những ngày tháng khổ cực, khó khăn nhưng bằng sự nổ lực bền bỉ cộng với quyết tâm thoát nghèo vươn lên làm giàu, nữ doanh nhân trẻ Huỳnh Thị Mỹ Hà từ ”nàng lọ lem đất Kiên Giang” nay đã trở thành Nhà Phân Phối “độc quyền” tỉnh Hậu Giang mỹ phẩm đình đám Jenlly với thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng.

Sinh năm 1996, Huỳnh Thị Mỹ Hà sớm lấy chồng và lần lượt 2 đứa con nhỏ ra đời. Cuộc sống có phần vất vả hơn khi vừa chăm con nhỏ, vừa không có việc làm ổn định. Hàng ngày bà mẹ hai con thường theo phụ giúp chồng trong những chuyến đánh bắt hải sản ngoài khơi. 

Từ một cô bé xinh xắn dễ thương ngày nào giờ đây cuộc sống mưu sinh cộng với công việc chăm hai con nhỏ khiến nhan sắc của Hà ngày càng “xuống dốc”. Bà mẹ trẻ quyết tâm tìm hiểu các sản phẩm  làm đẹp nhằm “níu kéo” tuổi thanh xuân. Cũng trong thời gian này, Hà có cơ duyên biết đến sản phẩm Thiên nhiên Jenlly khá nổi tiếng ở miền Tây rất được người tiêu dùng đón nhận. Vốn đam mê với mỹ phẩm và yêu thích cái đẹp, Mỹ Hà dần xác định sẽ không theo nghề đánh bắt hải sản lâu dài, cô bắt đầu thiết lập mục tiêu tích lũy vốn và kinh nghiệm để chờ cơ hội đổi hướng sang kinh doanh mỹ phẩm online.

Quá trình “thai nghén” không được bao lâu khi càng sử dụng mỹ phẩm Jenlly Hà càng thấy mình xinh đẹp hẳn ra, làn da trắng sáng không còn đen sạm như trước. Đến đầu năm 2018, Hà quyết tâm giã từ những chuyến ra khơi thay vào đó cô nàng quyết tâm dành thời gian online nhiều hơn, mạnh dạn chi ra những đồng vốn tích lũy để trở thành nhà phân phối độc quyền tỉnh Hậu Giang.

Mỹ Hà (thứ 3 từ phải qua) cùng các NPP mỹ phẩm Jenlly (váy trắng)

Mặc dù vẫn còn chút bỡ ngỡ cộng với vốn kinh nghiệm trên thương trường còn non kém, thêm vào đó thị trường mỹ phẩm đa dạng khó tránh khỏi việc cạnh tranh gay gắt. Nhưng bằng con mắt nhạy bén và khả năng quan sát, bà mẹ hai con nhận định “phân khúc thị trường tại khu vực nông thôn rất tiềm năng, khách hàng ưa chuộng các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, giá cả lại phải chăng và hiệu quả nhanh chóng. Các yếu tố này mỹ phẩm Jenlly đều vượt trội và tôi tin chắc rằng người tiêu dùng luôn thông minh để lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp lý”.


"Qua đây em cũng muốn nói lên lời cảm ơn đến chồng, anh đã luôn động viên và ủng hộ em hết mình trong công việc, phụ giúp chăm con những lúc rãnh rỗi. Và hơn hết là chị Boss tổng Jenlly Tuyền Phạm luôn biết cách tỏa năng lượng tích cực và truyền đạt kinh nghiệm bán hàng online giúp em có được ngày hôm nay”.

Huỳnh Thị Mỹ Hà


Nhờ sản phẩm tốt, hiệu quả ngay sau khi sử dụng, khách hàng ngày càng tin tưởng và truyền miệng giúp Hà đạt được doanh số ấn tượng ngay sau tháng đầu ra mắt. Câu nói “bôn ba không qua thời vận” quả đúng với trường hợp của Hà. “Đơn hàng của em hiện nay gấp 10-20 lần trước kia, trung bình mỗi ngày đạt 10-20 đơn hàng, thời kỳ cao điểm đạt 50-60 đơn là chuyện bình thường. Doanh thu tăng, kèm theo khối lượng công việc cũng tăng lên đáng kể. Qua đây em cũng muốn nói lên lời cảm ơn đến chồng, anh đã luôn động viên và ủng hộ em hết mình trong công việc, phụ giúp chăm con những lúc rãnh rỗi. Và hơn hết là chị Boss tổng Jenlly Tuyền Phạm luôn biết cách tỏa năng lượng tích cực và truyền đạt kinh nghiệm bán hàng online giúp em có được ngày hôm nay”.

Mỹ Hà vừa trông con vừa soạn hàng giao cho khách

Mỹ Hà cùng Boss tổng Jenlly Tuyền Phạm 

Trong vòng từ đây đến cuối năm, Hà còn đặt mục tiêu lấn sân sang những khu vực còn chưa được “phủ sóng” mỹ phẩm Jenlly để tìm kiếm thêm các chi nhánh đại lý mới. Hà nói “em muốn sản phẩm tốt được đến tay mọi người, đặc biệt là các vùng nông thôn họ chưa có cơ hội tiếp cận đến công nghệ thông tin để hiểu hết về sản phẩm. Và hơn hết là giúp các bà mẹ bỉm sữa, những người chưa có việc làm ổn định như em trước đây có cơ hội thoát nghèo bằng cách kinh doanh mỹ phẩm online”. 

Thành công của bà mẹ bỉm sữa Huỳnh Thị Mỹ Hà chỉ là một trong những câu chuyện đáng để viết lên trong số vô vàn những câu chuyện thành công khác nữa. Chắc hẳn sẽ còn những “Mỹ Hà” đằng sau nhưng bằng cách này hay cách khác thì con đường thành công không bao giờ có dấu chân của những kẻ lười biếng.

Huỳnh Trinh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM