Mỹ Phẩm

Hành trình từ một người nhút nhát lột xác thành Chuyên gia Makeup chuyên nghiệp của Phat's Tokyo

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp đại diện cho sức mạnh, may mắn, hạnh phúc, bình an của Nữ Thần Rắn Naga, Phat’s Tokyo đã trở thành Á Quân 1 cuộc thi trang điểm chuyên nghiệp được tổ chức bởi Kim Tuyến Academy.
Chuyên gia Makeup Phat’s Tokyo đoạt giải Á Quân 1 nhờ bài thi trang điểm lấy ý tưởng từ nữ thần rắn Naga (người mẫu bên cạnh)

Theo đó, Phat’s Tokyo đã vượt qua 32 thí sinh để dành giải nhì chung cuộc với giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Nhờ sự sáng tạo, sử dụng màu sắc đa dạng thể hiện nét đẹp của nữ thần rắn Naga mà bài thi của Phát tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Chia sẻ về ý nghĩa của tác phẩm, anh cho biết: “một năm vừa qua chúng ta đã đối diện với biết bao khó khăn từ thiên tai, dịch bệnh hoành hành khắp nơi, với mong muốn thế giới luôn được sống trong yên bình, được bảo vệ che chở bởi các vị thần linh thì Nữ Thần Rắn Naga chính là một trong những biểu tượng ấy, vẻ đẹp của thần Naga đã được sử dụng rất nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật trên thế giới”.

Phat’s Tokyo đang thực hiện bài thi của mình

Chỉ trong vòng 90 phút, anh đã hoàn thành xuất sắc tác phẩm Nữ Thần Rắn Naga vô cùng thần thái cuốn hút.
BGK chấm điểm các tác phẩm dự thiCông bố top 3 chung cuộcPhat’s Tokyo xuất sắc đoạt giải Á Quân 1Khoảnh khắc vinh danh giải thưởng

Phat’s Tokyo – một con người đặc biệt

Phat’s Tokyo tên thật là Võ Tấn Phát sinh ra tại TPHCM, trước khi trở thành chuyên gia makeupchuyên nghiệp thì trước đó anh đã được tiếp cận với bộ môn này tại các đoàn làm phim. Sau những ngày tháng rong ruổi thức khuya dậy sớm phụ trách trang điểm cho các diễn viên hay makeup chụp ảnh studio, lên bìa tạp chí cho các nghệ sỹ…, Phat’s Tokyo suy nghĩ rằng mình cần phải theo đuổi nghề này một cách nghiêm túchơn. Anh bắt đầu tầm sư học đạo tại Kim Tuyến Academy từ cuối năm 2019, nhờ năng khiếu bẩm sinh cùng tài năng sáng tạo mà những tác phẩm của anh luôn gây được hiệu ứng tốt. Tới nay, Phát được biết đến như “bàn tay vàng” tạo tác nên những khuôn mặt xinh đẹp trong lối trang điểm đa dạng bắt kịp xu hướng của thế giới.

Một số tác phẩm dưới bàn tay tài hoa của Phat’s Tokyo

Tuy vẫn còn trẻ và vào nghề chưa được lâu, nhưng nếu những ai đã từng hợp tác với Phát đều có chung nhận xét rằng anh là một người có tâm hồn khá nghệ sỹ, điều đó được thể rõ rét nhất qua các tác phẩm nghệ thuật lúc thì nhẹ nhàng đằm thắm lúc thì bay bổng sắc nét, tất cả đều tạo nên điểm nhấn riêng cho từng khuôn mặt không bị hoà lẫn vào nhau. Mặc dù được truyền cảm hứng với bộ môn trang điểm từ khá sớm, nhưng từ chỗ đam mê ấy đến việc trở thành một chuyên gia như hiện nay, với Phat’s Tokyo con đường ấy không hề dễ dàng một chút nào. Anh nói : “mọi người nhìn vào đều có chung nhận xét tôi là một người nhanh nhẹn hoạt bát, luôn bừng bừng khí thế và tỏa năng lượng tích cực đến xung quanh nhưng ít ai biết được rằng trước đó tôi từng là một người rất nhút nhát thậm chí sợ đám đông. Nhưng là một người trẻ, tôi hiểu rằng nếu cứ sống trong vỏ bọc ấy biết bao giờ mới thoát ra được, tôi cố gắng thay đổi, từng ngày từng giờ để làm sao tự tin hơn. Chính điều đó đã giúp tôi có được sự trưởng thành của ngày hôm nay, vì thế tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng, đừng ngại thay đổi bản thân vì biết đâu rằng chính điều đó sẽ giúp ta tỏa sáng hơn”.

Lúc thì nhẹ nhàng như tiểu thư đài cát

Khi thì cá tính sang trọng và vô cùng quyến rũ

Chung thủy với một niềm đam mê kiến tạo vẻ đẹp

Thay vì vẻ tự tin và hãnh diện thường thấy ở các bạn trẻ khi có được khởi đầu tốt đẹp, Phat’s Tokyo lại mang đến cảm giác khiêm nhường, không bon chen và luôn nhận thức được mình đang đứng ở đâu để cố gắng hoàn thiện hơn từng ngày. Anh nói: “Makeup là lĩnh vực làm tôi thỏa sức sáng tạo còn thẩm mỹ lại là điều khiến tôi khát khao chinh phục”. Quả thật, khoảng thời gian làm Makeup đã giúp Phat’s Tokyo nhận ra rằng con người không thể nào có được vẻ đẹp hoàn mỹ, nhưng với xã hội hiện đại, điều đó sẽ được thay đổi bởi công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹlàm đẹp tiên tiến hiện đại của thế giới. Không ngần ngại, ngoài công việc làm chuyên gia Makeup Phát vẫn đang tự dành dụm tiền để theo học khoá học chuyên sâu về Spa – Thẩm Mỹ tại các Thẩm Mỹ Viện uy tín ở TPHCM. “Là người khá cầu toàn, tôi luôn mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, vì thế trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục phát triển công việc Makeup tôi sẽ dành thời gian nhiều hơn cho sự nghiệp thẩm mỹ lâu dài”.

Dù đạt được những thành tích khá ấn tượng nhưng Phat’s rất khiêm tốn và luôn học hỏi trau dồi thêm kiến thức chuyên môn từ các bậc anh chị đi trước

Phat’s Tokyo bên cạnh quán quân cuộc thi

Với giải thưởng Á Quân trang điểm chuyên nghiệpPhat’s Tokyo biết rằng mình phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu vừa nhận được, anh không ngừng cập nhật và tìm tòi những xu hướng làm đẹp mới để từ đó thỏa sức sáng tạo và đa dạng phong cách nhằm phục vụ cho khách hàng của mình được tốt nhất. Có được những thành tựu như ngày hôm nay, Phat’s Tokyo luôn trân trọng những người đã ủng hộ và tin tưởng mình, đó là gia đình, là khách hàng, là những người đồng nghiệp… luôn sát cánh và động viên, tiếp thêm sức mạnh cho anh. Mỗi ngày trôi qua, anh lại được tiếp thêm năng lượng và nung nấu ngọn lửa đam mê của bản thân, và anh luôn tâm niệm rằng để làm nghề được dài lâu, bên cạnh tài năng, người làm nghệ thuật còn phải tu bổ đạo đức, đó là yếu tố để tồn tại lâu dài với nghề.

Nguồn: Nhân Vật cung cấp

Hình ảnh và makeup: Phat’s Tokyo 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM