Mỹ Phẩm

HÀNH TRÌNH TỪ DIỄN VIÊN, NGƯỜI MẪU ẢNH ĐẾN KINH DOANH MỸ PHẨM CỦA CHÀNG TRAI CÓ CHIỀU CAO ẤN TƯỢNG NGUYỄN THANH NHÀN

Thị trường mỹ phẩm thường chỉ tập trung cho nữ giới, còn nhiều chỗ trống dành cho “cánh mày râu”. Đó là cơ hội cũng như thách thức dành cho những chàng trai nào có niềm đam mê về lĩnh vực làm đẹp. Nguyễn Thanh Nhàn - chàng trai sở hữu chiều cao ấn tượng 1,83m là một mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do, PR lại gây bất ngờ khi lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm cao cấp Amy White đã tạo được nhiều tiếng vang và bước đầu thành công nhất định.

Điều ấn tượng hơn khi hiện nay Nguyễn Thanh Nhàn vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng trai xứ sở chùa vàng đã sớm bộc lộ năng khiếu kinh doanh và có những suy nghĩ chín chắn hơn người “Đừng để tuổi trẻ qua đi trong nuối tiếc, trong những hoạt động gói gọn ăn –học – game – ngủ…” Nhàn cho biết. 

Ở tuổi 18, Nhàn đã sở hữu cho mình một kho tài sản kinh nghiệm đáng mơ ước. Sớm có năng khiếu về nghệ thuật, chàng trai bén duyên với nghề người mẫu ảnh, diễn viên, PR cho các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm. Cũng nhờ quá trình cộng tác ấy với mục đích kiếm thêm thu nhập trang trải việc học hành của mình và phụ giúp cho gia đình, sau thời gian tiếp xúc và tìm hiểu, Nhàn quyết định “lấn sân” sang kinh doanh mỹ phẩm online không một chút do dự.

Một nữ khách hàng trạc 30 tuổi tỏ vẻ ngạc nhiên lẫn e dè khi đối diện với chàng trai có gương mặt non choẹt, dáng vẻ thư sinh nhưng lại vô cùng tường tận và am hiểu về làn da của mình. Chỉ sau ít phút nghe giới thiệu về sản phẩm, vị khách bị thuyết phục và quyết định mua gần chục sản phẩm mỹ phẩm do Nhàn tư vấn.

Giữa cả một cộng đồng kinh doanh mỹ phẩm, có lẻ lý do khiến Thanh Nhàn có thể trụ vững tới thời điểm bây giờ chính là việc anh chàng luôn đặt vị trí của mình vào người mua hàng để tư tấn hết mình và sử dụng hiệu quả phương thức bán hàng qua mạng. Với triết lý kinh doanh không nên “đem con bỏ chợ” mà phải thường xuyên tư vấn hỏi han và thăm hỏi khách hàng, luôn cập nhật hình ảnh sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đó là lý do trong thời gian vừa qua cái tên Nguyễn Thanh Nhàn nổi lên như một "hiện tượng"

Vì thế cũng dễ hiểu vì sao khi lướt qua một vòng facebook của Nguyễn Thanh Nhàn cũng đủ thấy độ “hot” của chủ nhân nickname đó, với gần 30.000 lượt follow là một con số ấn tượng không phải ai cũng sở hữu được. “Khách hàng của em chủ yếu là học sinh, sinh viên, giới văn phòng và các "tín đồ" mua sắm online. Nhờ chịu khó và siêng năng, mỗi tháng em cũng kiếm được một con số khá hậu hĩnh nhằm trang trải việc học và trả hiếu cho ba mẹ” 

Trong một lần phỏng vấn Nhàn từng chia sẻ “Kinh doanh như một giấc mơ hào nhoáng vậy, nhìn ngoài thì thấy dễ nhưng đến lúc làm mới thấy nó khó, nhiều lúc muốn bỏ nhưng em nghĩ tuổi còn trẻ, nếu có thất bại thì cũng có được chút ít kinh nghiệm khởi nghiệp sau này. Cứ thế em mạnh dạn hơn và đến nay đã được gần 2 năm”. 

Sau tất cả nhìn vào thành quả mà chàng doanh nhân trẻ đang có, đó là các giải thưởng nhằm khẳng định công sức cố gắng sau bao ngày vun đắp như : Top 10 Doanh Nhân Trẻ Tài Năng 2018, Top 10 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc 2017-2018; Top 100 doanh nhân trẻ Châu á Thái Bình Dương, cùng dự án Shop Thời Trang đang chờ ngày “bùng cháy”. Chắc chắn đây là đứa con tình thần đầu tiên sau quãng đường mà Nhàn đã đi qua, mới thấy Nguyễn Thanh Nhàn là minh chứng điển hình về câu nói “chỉ cần cố gắng mọi thứ đều có thể thực hiện được”.

Tuấn Lý

 

 

Bình luận

:





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM