Mỹ Phẩm

Hành trình từ Ca sĩ, giám đốc công ty mỹ phẩm đến danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang của Ca sĩ Như Thuỷ Shelife

Việc nữ ca sĩ kiêm giám đốc công ty mỹ phẩm đình đám Như Thuỷ Shelife tham gia cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 tổ chức tại Nhật Bản là một bất ngờ lớn đối với giới mộ điệu.

Bởi đối với khán giả yêu mến giọng ca trữ tình ngọt ngào này hay khách hàng thân thuộc của thương hiệu  mỹ phẩm Shelife đình đám đã không còn quá xa lạ với truyền thông và báo chí. Điều gây bất ngờ hơn nữa đó là vượt qua nhiều gương mặt thí sinh nổi bật, sành điệu từ cách ăn mặt đến phong thái sang chảnh của các nữ doanh nhân thành đạt đến từ nhiều nước trên thế giới, ca sĩ nổi tiếng Như Thuỷ Shelife đã mang về cho mình danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang càng làm hãnh diện và thán phục trước sự chờ đợi của của khán giả tại quê nhà Việt Nam.

Không khỏi bỡ ngỡ với giải thưởng và danh hiệu danh giá mà ca sĩ Như Thủy Shelife vừa  đạt được, trải qua hành trình tham gia cuộc thi từ đầu đến khi tập luyện và kết thúc cuộc thi, hầu như tất cả mọi người và khán giả theo dõi cuộc thi điều xác nhận một điều rằng đó là sự xứng đáng. Phong cách thời trang ăn mặc và thần thái rạng rỡ chuyên nghiệp nhờ kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu của một ca sĩ đã phần nào làm nên sự tỏa sáng và chiến thắng thuyết phục của nữ doanh nhân thành đạt này.

Rũ bỏ chiếc áo choàng mang tên “ca sĩ trữ tình” để bước lên những nấc thang vững chắc trong vai trò giám đốc một công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc và tái tạo da nổi tiếng Shelife, hành trình này được xem là bước “lột xác” ngoạn mục vô cùng ấn tượng đã giúp tân Hoa Hậu xinh đẹp đã thành công nay lại thành công hơn. “ tôi ý thức được rằng đã là một người của công chúng lại kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, việc xuất hiện với nhan sắc lộng lẫy hợp thời thượng và chuẩn trong những bộ cánh đẳng cấp, sang trọng cùng sự tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng và làn da cuốn hút, đó là một việc cần làm của một người lãnh đạo biết xây dựng thương hiệu của mình”.

Với tố chất lãnh đạo của một nữ doanh nhân cùng cách làm việc chuyên nghiệp, khả năng truyền cảm hứng và đam mê làm đẹp đến mọi người, Hoa Hậu Như Thủy Shelife quyết tâm lập ra cho mình kế hoạch “chiếm lĩnh” thị trường Mỹ phẩm sạch trong thời gian sắp tới. Mọi sự chờ đợi và hào hứng nhất dành cho tất cả mọi người sẽ là buổi ra mắt Thương  hiệu mỹ phẩm mới và ăn mừng chiến thắng danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang vào tối 26/5 này tại Trung Tâm Hội nghị Capella Phú Nhuận, TpHCM.

Nhờ sở hữu một “gia tài” kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật và hàng trăm hệ thống đại lý lớn nhỏ của mỹ phẩm Shelife, và nay là danh hiệu Hoa Hậu chắc chắn sẽ ngày càng làm nên “thương hiệu” cho nữ doanh nhân xinh đẹp, tự tin cũng không kém phần cá tính và bản lĩnh Như Thuỷ Shelife.

Trinh Huynh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM