Mỹ Phẩm

Hành trình từ bỏ ước mơ làm Quân nhân để tạo ra thương hiệu mỹ phẩm L.O.T.U.S HerbalSKIN của doanh nhân trẻ Đặng SonL Ny

Doanh nhân Đặng SonL Ny - Giám Đốc trẻ Công ty TNHH TM DV SX đào tạo Sonny BEAUTY - Người sáng lập ra mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y thương hiệu L.O.T.U.S Herbal SKIN đã được nhiều người tiêu dùng biết đến về chất lượng cũng như sự lành tính của sản phẩm. Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã dần khẳng định được bản lĩnh , nhiệt huyết và hơn hết là chữ tâm trong công việc , cũng như đức tin mãnh liệt vào Thượng Đế đã ban cho cô nhân duyên đến với nghề . Theo cô khi tin một điều gì đó tuyệt đối chúng ta sẽ có tất cả từ niềm tin đó. Cô đã dành cả thanh xuân , tuổi trẻ của mình để tìm tòi , học hỏi , nghiên cứu về những phương pháp làm đẹp cho khách hàng của mình .

Nhân duyên đền vời nghề.

Sinh ra và lớn lên tại Long An, mảnh đất luôn cho cô đầy nghị lực và nhiệt huyết. SonL Ny sở hữu ngoại hình duyên dáng , gương mặt đáng yêu , điềm đạm cùng lối cư xử hoà ái . Có thể đó cũng là những tố chất giúp cô thành công như ngày hôm nay . Đối với cô Bố là niềm tự hào lớn nhất , ông làm trong quân đội, từ bé cô đã ước mơ lớn lên sẽ đi theo con đường của bố . Với SonL Ny chưa bao giờ nghĩ rằng khi trưởng thành mình lại theo đuổi sự nghiệp kinh doanh và mang cái đẹp đến cho mọi người .

Chính sự nhiệt huyết , đam mê và trái tim đầy khao khát của tuổi trẻ đã thay đổi cuộc đời cô .

Bước ngoặc mới …

Từ bỏ ước mơ mang quân hàm , cô bắt đầu theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế với khao khát mong muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình , với cô con đường ấy đã trải qua nhiều gian nan và thử thách. Phải nói rằng giai đoạn đầu có rất nhiều khó khăn vì SonL Ny phải tự bắt đầu mọi thứ, tập làm quen với môi trường kinh doanh, xây dựng mối quan hệ, thiết lập hệ thống quản lý và quan trọng nhất vẫn là kiến thức chuyên môn. Cho đến tận bây giờ khi thương hiệu Mỹ phẩm L.O.T.U.S Đông Y đã được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và yêu quý … thì nữ doanh nhân trẻ ấy vẫn không ngừng tìm tòi , học hỏi cũng như để hiểu thêm về những tinh hoa , tinh tuý trong thảo dược thiên nhiên mà trời đất đã ban tặng để mong được cống hiến sức mình vào nghề và tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất đến khách hàng , cũng như mang lại nét đẹp thuần tự nhiên cho phụ nữ .

Thấm nhuần câu nói “Nam dược trị nam nhân” của danh y nổi tiếng đất Việt Tuệ Tĩnh . Giờ đây, sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Mỹ phẩm LOTUS Herbal skin đã mang lại giá trị , chất lượng cao cho người tiêu dùng nhờ sử dụng những nguyên liệu có chứa các thành phần tự nhiên và trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. “Chúng tôi chỉ chọn ra những nguyên liệu dược liệu hữu cơ , mang tính dược thảo , sau đó bào chế trên công thức dây chuyền độc quyền cho đến khi hoàn thiện mới mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Tất cả đều hướng đến vẻ đẹp thân thiện , lành tính , an toàn từ các sản phẩm thiên nhiên , không hoá chất độc hại đem lại sự khỏe khắn rạng ngời cho phụ nữ Việt”, doanh nhân Đặng SonL Ny cho biết.

Đối thủ lớn nhất chính là mình .

Với thị trường mỹ phẩm da dạng và có rất nhiều sự lựa chọn như hôm nay nhưng SonL Ny vẫn tự tin về những sản phẩm mà L.O.T.U.S. Herbal Skin mang lại . Cô quan niệm , kinh doanh là phát triển bằng chính thực lực , tư duy và uy tính của chính bản thân mình . Cũng như những chiến lược sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng của mình . Mỗi thương hiệu đều sẽ có giá trị và nét đặc trưng riêng . Chúng ta chỉ cần luôn cố gắng làm hết lòng và chân thành .

L.O.T.U.S. Herbal Skin là thương hiệu mỹ phẩm được biết đến với những dòng sản phẩm chuyên về thảo dược Đông y.Với mẫu mã được thiết kế nhẹ nhàng,tinh tế,gần gũi thiên nhiên,vừa phản chiếu vẻ đẹp cuộc sống xanh sạch và mang ý nghĩa bảo vệ môi trường . L.O.T.U.S herbal skin là một trong những thương hiệu cung cấp nguồn mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam , phân phối đa dạng sản phẩm làm đẹp về chăm sóc da, mụn nám , tàng nhan, da nhiễm độc tố, mẫn đỏ, chảy xệ , ... Công ty luôn hy vọng sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng đối tác, thực hiện nhiều buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm ,chăm sóc vẻ đẹp và sưc khoẻ bổ ích đến khách hàng của mình. Cô xem đó như là sứ mệnh cùa đời mình , giúp cho phụ nữ Việt Nam càng thêm tự tin và hạnh phúc .

Không chỉ gửi gắm niềm đam mê đông y vào chính thương hiệu mỹ phẩm do mình tạo ra , doanh nhân trẻ Đặng SonL Ny còn khát khao đem câu chuyện của mình trở thành mạch cảm hứng và góp tiếng nói vào việc phát huy tính hiệu quả và an toàn từ Mỹ phẩm thiên nhiên bằng những nguyên dược liệu của Việt Nam.

 
Theo PV
Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM