Mỹ Phẩm

GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TRAUMI VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NHỮNG NGÀY LẬP NGHIỆP

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh có lẽ chính vì thế mà Trương Quỳnh Trang với tuổi đời còn khá trẻ cùng sự bản lĩnh, kiên trì, dám nghĩ dám làm từng bước một đặt mục tiêu để hướng đến ngày ra mắt thương hiệu “ Mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi”.

Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi

Thử nghiệm ban đầu trong kinh doanh của Trang đó là trong lĩnh vực thời trang, hình thức kinh doanh chủ yếu bán hàng online qua các trang mạng xã hội. Bằng sự tin tưởng của khách hàng chỉ 1 năm sau cô đã mở  được shop thời trang của riêng mình. Với tinh thần ham học hỏi cùng niềm đam mê mỹ phẩm Trang quyết định tìm một dòng mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mọi loại da phụ nữ để mang cái đẹp, cái tốt cho phụ nữ, giúp đỡ hàng ngàn cô gái không trở thành nạn nhân của mỹ phẩm giả, kem trộn, mỹ phẩm handmade trôi nổi kém chất lượng, phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc vào hành trình “cứu vãn” làn da bị tàn phá do chọn sai mỹ phẩm.

Trương Quỳnh Trang vừa trẻ trung vừa xinh đẹp

Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim, cách truyền tải tốt nhất đến khách hàng khi muốn bán một dòng sản phẩm nhất là mỹ phẩm lĩnh vực quan tâm hàng đầu của phái đẹp đó là cảm nhận trực tiếp qua bản thân. Hiểu được điều đó Trang đã tình nguyện lấy làn da lúc đó còn khá nhiều mụn và hơi ngăm đen của mình làm vật thí nghiệm cho dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Từ ngày đó đến nay da Trang đã hoàn toàn hết mụn và trắng sáng trông thấy. Nhờ đó cô “ nung nấu” ý tưởng có một dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu của riêng mình.

Trọn bộ mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi

Những ngày đầu bước  vào giai đoạn thực hiện ước mơ có vô vàn khó khăn, thử thách từ nguồn vốn, tạo dựng thương hiệu, chọn nhân viên, chọn nhà phân phối…tất cả như đang hợp lại thách thức cô gái trẻ.  Nhưng không hề nản chí vì với Trang “ sự kiên trì chính là khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại” cô gái nhỏ luôn tìm cách gỡ rối mọi vấn đề, kiên trì mải mê trong mọi công việc dù nhỏ nhất. Có những ngày mải làm quên ăn, quên ngủ, không có thời gian hẹn hò bạn bè, không có thời gian dành cho bản thân nhưng cô luôn có một niềm tin rằng “ mọi cố gắng đều được trả công xứng đáng” chỉ cần bạn có mục tiêu và các kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu ấy. Ngoài ra, Trang còn có nguồn động lực vô cùng quý giá là gia đình và bạn bè, sự tin tưởng của những khách hàng đã hợp tác với cô những lần trước.

Những người thân yêu luôn ủng hộ cô gái trẻ

Cuối cùng sau bao cố gắng, thương hiệu mỹ phẩm TraUmi sẽ được ra mắt người tiêu dùng vào ngày 19/8 tới đây.  Mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi có thành phần hoàn toàn từ nguồn gốc thực vật, tự nhiên. Ngay chính chất bảo quản trong mỗi sản phẩm cũng là những chiết xuất thiên nhiên an lành, đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và phụ nữ đang cho con bú. Là dòng mỹ phẩm Việt dành cho người Việt – được điều hành bởi các dược sĩ, chuyên gia khoa học hàng đầu. Công thức được điều chỉnh để phù hợp nhất với khí hậu Việt Nam hoàn toàn khác biệt với các loại mỹ phẩm handmade tại nhà. TraUmi đã trải qua tất cả các quy trình kiểm định ngặt nghèo về nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, nguồn gốc – xuất xứ nguyên liệu.

Sản phẩm được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận

 

Sự phản hồi tích cực của những khách hàng dùng thử là niềm tim cho một ngày cái tên Trương Quỳnh Trang cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi được phổ biến rộng rãi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Jack Ma từng nói “nếu chúng ta muốn thay đổi thế giới hãy thay đổi bản thân trước bởi  thay đổi thế giới có lẽ là việc của Obama thôi”. Trang chính là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ ngày nay học tập, muốn thành công thì phải biết cố gắng, kiên trì và có mục tiêu cụ thể để cuộc đời tươi sáng hơn.

Bình luận

le thi thang: em cho c nhap san pham ben e duoc k





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM