Mỹ Phẩm

Doanh nhân trẻ Vũ Thị Kiều Oanh - Từ dân Công Nghệ Thông Tin thành thủ lĩnh ngành làm đẹp

Có rất nhiều người thường nói: “Cuộc sống là nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề”, điều này là hoàn toàn đúng với cô gái sinh năm 1991 Vũ Thị Kiều Oanh, tốt nghiệp chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin nhưng cô gái trẻ lại theo đuổi đam mê kinh doanh Mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và bước đầu đã gặt hái được những thành công nhất định.

 

Chỉ mới 28 tuổi nhưng Kiều Oanh đã là nhà sáng lập và điều hành công ty XNK SX mỹ phẩm Vũ Kiều Oanh và 3 cơ sở spa mang tên Hano’s ở cả nam và bắc khiến nhiều chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ.

Bắt đầu khởi nghiệp bằng bán hàng online các dòng mỹ phẩm khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, Kiều Oanh mang theo quyết tâm kiếm thật nhiều tiền để trang trải cuộc sống, học hành và tìm một chút kinh nghiệm trên thương trường. Đây cũng chính là cơ duyên mở ra hướng đi chính sau này cho cô gái đến từ mãnh đất Tân Phú - Đồng Nai để trở thành “bà chủ” của thương hiệu mỹ phẩm “đình đám” Hano’s và 3 cơ sở Spa đồng thương hiệu. 

Thừa nhận là một người tay ngang trong nghề nên Kiều Oanh luôn tâm niệm phải học tập và nghiên cứu trong ngành này cho đến khi không còn khả năng học nữa mới thôi. Bởi thế, khi càng dấn thân vào nghề, cô gái trẻ càng cảm nhận rõ ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết với nghề chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ rất mãnh liệt. Thế nên, vừa sau khi tốt nghiệp, Kiều Oanh đã chọn cho mình một con đường hoàn toàn khác để có thể thỏa niềm đam mê kinh doanh và sống thật với ước mơ của chính mình.

Những ngày đầu khởi nghiệp, cô gái trẻ cũng gặp khá nhiều khó khăn khi những ý tưởng hay kế hoạch phải làm gì đều không có ai chỉ dẫn từng đường đi nước bước cụ thể. Khó khăn của Kiều Oanh là làm thế nào để khách hàng biết đến mình, không những vậy để giữ chân được khách quen và tìm kiếm khách hàng mới lại là bài toán khó hơn. Để làm được như vậy, cô luôn luôn tìm hiểu xu hướng hiện nay cũng như cập nhật các dòng mỹ phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng.


“Sẽ không có một công thức chung nào về cách thức khởi nghiệp hay cách làm giàu, bởi thị trường, xu hướng cũng như nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi. Điều những bạn trẻ cần là kiên trì, sáng tạo không ngừng và biết nắm bắt thời cơ đúng lúc”. Kiều oanh chia sẻ.


Giữa năm 2017 thương hiệu mỹ phẩm Hano’s thuộc Công ty TNHH XNK SX Mỹ phẩm Vũ Kiều Oanh ra đời, nhiều người nói vui rằng đây chính là món quà “song hỷ lâm môn” khi cũng chính năm này Kiều Oanh chính thức lên xe hoa. Điều đặc biệt hơn, Cũng trong năm 2017, Kiều Oanh bất ngờ cho ra mắt đồng loạt 3 Spa đồng thương hệu Hano’s ở cả hai miền Nam Bắc. Nói về quyết định táo bạo này, Kiều Oanh cho biết: “Không thể phủ nhận sự phát triển “nóng” của Hano’s nhưng điều này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của tôi khi bắt tay vào start up. Chúng tôi hiểu được, giữa cơn bão mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam vẫn còn một khoảng trống lớn mà người tiêu dùng đang mong đợi – đó là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và tuyệt đối không hóa chất”.

Dĩ nhiên trong sự phát triển của chuỗi spa và mỹ phẩm Hano’s phải kể đến sự hỗ trợ tích cực từ chồng của Kiều Oanh. Trong thời gian vừa lấy chồng và sinh con, công việc khá bận rộn và áp lực khi vừa phải điều hành thương hiệu mỹ phẩm với hàng chuc đại lý lớn nhỏ, vừa quản lý 3 cơ sở spa nhưng Kiều Oanh vẫn làm tròn bổn phận tề gia nội trợ của mình.

Nhìn vào những thành quả mà Kiều Oanh ngày nay có được, nhiều người sẽ không khỏi thán phục, tuy nhiên để nhận được trái ngọt như vậy Kiều Oanh đã phải trải qua không ít lần thất bại, nản chí. Nhưng với lòng yêu nghề, niềm đam mê, kiên trì và vượt khó đến cùng đã giúp cô gái “vàng” của Hano’s đứng vững và thành công như ngày hôm nay.

Thông tin về Mỹ Phẩm, Spa Hano’s:

- Công ty TNHH XNK SX Mỹ Phẩm Hano’s là một trong những công ty chuyên Sản xuất và cung cấp Mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến chất lượng dành cho mọi độ tuổi được khách hàng rất được yêu mến tại Việt Nam.

- Sau một năm hoạt động, Hano’s đã phát triển lớn mạnh với hàng chục đại lý lớn nhỏ khắp cả nước

- Các dòng Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như trà xanh, sữa non nguyên chất và bột phấn hoa giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng sau khi sử dụng

- Đồng hành cùng phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu”, Hano’s không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Trinh Huynh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM