Mỹ Phẩm

Cô giáo mầm non trở thành Nhà Phân Phối nhờ kinh doanh Mỹ phẩm Jenlly Cosmectic

Không thông qua trường lớp hay được đào tạo bài bản về kiến thức kinh doanh, nhưng Bùi Thị Bảo Yến – cô giáo mầm non lại khiến nhiều người ngã mũ thán phục bởi tài năng được phát hiện ngẫu nhiên. Bảo Yến đã quyết định đi theo con đường kinh doanh mỹ phẩm Online vì cô nhìn thấy rất nhiều bạn bè xung quanh mình đang thành công rực rỡ và có cuộc sống thay đổi một cách đáng mơ ước.
Bùi Thị Bảo Yến – Nhà Phân Phối Mỹ phẩm Jenlly cosmectic tại Huyện Phú Tân – An Giang

Sinh ra và lớn lên tại huyện Phú Tân – An Giang, Bảo Yến cho biết ngay từ nhỏ chị đã có đam mê kinh doanh và luôn khát khao cháy hết mình với nó. Dù tốt nghiệp chuyên ngành Đại Học Mầm Non, ra trường có 1 công việc làm ổn định, nhàn hạ, nhưng Yến vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ấy và chờ ngày khai phá. Đúng lúc này thấy bạn của mình có đang kinh doanh Mỹ phẩm thiên nhiên Jenlly Cosmectic rất được nhiều người ưa chuộng, Yến mạnh dạn nhờ bạn tư vấn, bên cạnh đó chị dành thời gian tìm hiểu nghiên cứu thêm. Cơ hội càng đến gần khi Yến có dịp được gặp gỡ CEO Tuyền Phạm – người sáng lập thương hiệu Jenlly đã động viên và truyền lửa giúp Yến mạnh dạn hơn và đăng ký trở thành Đại lý chỉ sau một thời gian ngắn.

CEO Phạm Thị Bích Tuyền (bên trái) – nhà sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm Jenlly chụp ảnh kỷ niệm cùng NPP Bùi Thị Bảo Yến trong sự kiện của công ty
CEO Tuyền Phạm luôn sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ các bạn trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh Mỹ phẩm ( ảnh chụp kỷ niệm thành lập công ty 2 năm)

Nhận thấy tại Jenlly Cosmectic là một tập thể đoàn kết yêu thương và luôn luôn chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ các bạn trẻ mới bước chân vào nghề như Tôi nên rất nhanh chóng sau đó, từ một Đại lý với vài chục hộp sản phẩm ban đầu đến hàng trăm sản phẩm được bán ra chỉ sau một tuần gia nhập Jenlly, tôi chính thức được đề bạt lên làm Nhà Phân Phối Huyện Phú Tân – An Giang, và đến nay đã nắm trong tay hàng chục đại lý chi nhánh tuyến dưới chỉ sau gần một năm tham gia kinh doanh Mỹ phẩm Jenlly. Với tôi đây là một kết quả đáng mơ ước mà trước đó tôi không hề nghĩ tới”. Bảo Yến cho biết.

Vậy làm thế nào để một cô giáo mầm non không hề một chút kinh nghiệm về kinh doanh lại thành công chỉ sau một tuần chập chững vào nghề? Câu hỏi đặt ra đã khiến nhiều người tò mò và có về hoài nghi về kết quả mà Yến vừa chia sẻ, nhưng nếu những ai đã từng sử dụng qua sản phẩm Jenlly mà Yến đang kinh doanh chắc chắn sẻ tự có câu trả lời thích đáng. Bởi lý do hết sức đơn giản giúp Yến bán được hàng nhanh chóng là nhờ vào chất lượng và hiệu quả mà Mỹ phẩm thiên nhiên Jenlly mang lại.

Tuy nhiên, so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác thì Jenlly Cosmectic mà Yến đang kinh doanh có phần sinh sau đẻ muộn. Vì thế để định hướng phát triển bền vững thì bản thân Yến cũng như các Boss lãnh đạo luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, học thêm nhiều kiến thức quản trị kinh doanh và quản lý đội nhóm, thường xuyên tham gia các khoá học thực tế để mang kinh nghiệm về truyền lửa cho hệ thống mình quản lý, tất cả là mong muốn mang thương hiệu sản phẩm chất lượng nhất đến gần hơn và có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Là gương mặt tiềm năng trong hệ thống các thủ lĩnh đa tài của Jenlly Cómectic, nhưng Bảo Yến vẫn khiêm tốn tự nhận mình chỉ là “nốt trầm” trong bản “giao hưởng” ấy, vì thế chị vẫn lặng lẽ hàng ngày tìm kiếm thêm nhiều khách hàng và mong muốn chia sẻ sản phẩm tốt đến tay chị em phụ nữ Việt. Bên cạnh đó chị còn tuyển dụng thêm các chi nhánh đại lý khắp các tỉnh thành để cùng làm nên “mãnh ghép” thú vị trong cộng động Jenlly. Tin chắc đội nhóm mà Yến quản lý sẽ còn gây thêm nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới, sẵn sàng lột xác ngoạn mục để thành công.

PV

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM