Mỹ Phẩm

Cô gái 9x thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Jenlly

Mới 22 tuổi nhưng Nguyễn Thị Tường Vi đã trở thành Nhà Phân Phối độc quyền mỹ phẩm Jenlly tại Đồng Tháp.

Tuổi đời còn quá trẻ so với những thành quả mà cô gái đến từ vùng đất của “quốc hoa Việt  Nam” đã đạt được như hôm nay. Từ một người không có một chút kinh nghiệm kinh doanh thậm chí vốn khởi nghiệp gần bằng 0 nhưng hiện nay Tường Vi đã lãnh đạo hàng chục đại lý lớn nhỏ với thu nhập hàng chục triệu đồng hàng tháng chỉ sau một năm bắt đầu kinh doanh.

Trước khi đến với Jenlly Cosmectis, Tường Vi cũng như bao cô gái trẻ khác mới lớn, thích được làm đẹp và tất nhiên, kinh doanh đối với cô dường như là điều chưa bao giờ nghĩ đến. Thế nhưng có một điều gọi là cơ duyên đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Tường Vi.

Trong quá trình tìm tòi và tham khảo qua một số mỹ phẩm làm đẹp, chỉ có Jenlly mới đủ sức làm hài lòng thậm chí “tan chảy” con tim của cô nàng khó tính Tường Vi. Cô tâm sự “Khi bắt đầu biết sử dụng mỹ phẩm, em luôn tìm hiểu các sản phẩm Organic, và em nhận thấy rằng các sản phẩm thuần tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho làn da hơn là những chất hoá học. Vì vậy, khi biết đến Jenlly em đã hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn cho quá trình dưỡng da của mình” 

Cũng trong thời gian này Vi cảm thấy vô cùng may mắn vì gặp được một lãnh đạo tài giỏi, người truyền cảm hứng và dẫn dắt cô trên con đường kinh doanh. Người lãnh đạo ấy chính là chị Phạm Thị Kim Cương, Nhà Phân Phối độc quyền Mỹ phẩm Jenlly tại An Giang, chị là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, là một người đi trước cũng như với tư cách một người chị, Kim Cương không ngại ngần chia sẻ và động viên chị Tường Vi thử sức với kinh doanh. Và thế là con đường khởi nghiệp của Vi bắt đầu.

Tường Vi bên Boss tổng Phạm Thị KIm Cương - NPP Độc quyền mỹ phẩm Jenlly tại An Giang

Chưa thử chưa biết, thử rồi mới thấy thú vị. Quả thực nhiều chị em ngại kinh doanh vì nhiều lý do: không có duyên, sợ rủi ro… nhưng may mắn Vi luôn được sự động viên và hỗ trợ của gia đình. Đặc biệt là các Boss tổng luôn động viên và chia sẻ kinh nghiệm đúng lúc giúp Vi vượt qua được những mối lo ấy để hoàn thành tốt vai trò của mình.

Nói về những khó khăn ban đầu, Vi nhớ lại “Tuổi còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm kinh doanh, chuyện gặp khó khăn là hết sức bình thường. Trải nghiệm khó khăn nhất trong quá trình kinh doanh của em có lẽ là giai đoạn đầu. Lúc đó em không có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng một cách bản năng, chưa có kỹ năng chốt sales, tìm kiếm khách hàng,… Chính vì thế kết quả kinh doanh khá đì đẹt và đã có những lúc mình muốn bỏ cuộc. Thế nhưng những khóa học, những buổi đào tạo của Jenlly đã giúp em thay đổi, đã cho em những kiến thức đúng đắn về kinh doanh, cho em nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục con đường đã chọn. Nhờ áp dụng những kiến thức đó mà doanh số của em đã tăng đột biến.”

Chỉ sau gần một năm đồng hành cùng Jenlly, Tường Vi đã trở thành NPP độc quyền Jenlly tại Đồng Tháp và có một đội nhóm kinh doanh của riêng mình. Thu nhập hàng tháng hiện nay hàng chục triệu đồng - một con số mà từ trước tới nay Vi không hề nghĩ tới. Với những thành quả đạt được, Vi muốn chia sẻ đến những chị em đại lý khác đó là hãy luôn luôn hành động bất chấp sự không hoàn hảo, những người có chỉ số hành động cao thường sẽ dễ thành công hơn những người khác. 

Tường Vi (thứ 3 từ trái qua) cùng các đại lý chi nhánh của mình trong một buổi lễ tôn vinh 

Ngoài ra, việc thành công hay thất bại trong kinh doanh không do duyên mà nhờ sự nỗ lực, kiên trì, tập trung sức lực, thời gian và dám nghĩ, dám làm. Câu nói Vi tâm đắc nhất của ổng chủ đế chế mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg “ hãy di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.” Chính vì vậy Vi luôn chú trọng việc xây dựng, đào tạo, phát triển đội nhóm kinh doanh của mình.

Tường Vi vinh dự chụp hình kỷ niệm cùng TGĐ Phạm Thị Bích Tuyền - người truyền lửa và chèo lái con thuyền Jenlly ngày càng phát triển

Nếu được chọn một điều Vi thích nhất ở đội nhóm Jenlly thì đó là tình yêu thương. Mình cảm thấy các đại lý trong công ty Jenlly luôn thể hiện sự đoàn kết và yêu thương lẫn nhau. Không khí đó lan tỏa từ trên xuống dưới, đến tất cả mọi người và tạo ra một không khí làm việc dễ chịu, hứng khởi. Chúc cho Tổng Giám Đốc Phạm Thị Bích Tuyền - vị thuyền trưởng tài ba sẽ luôn vững tay chèo để giúp Jenlly ngày càng phát triển và mang đến nhiều giá trị cho phụ nữ Việt hơn nữa.

Huỳnh Trinh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM