Mỹ Phẩm

CEO THỦY PHẠM - NỮ DOANH NHÂN “VẠN NGƯỜI MÊ” THÀNH CÔNG VỚI THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ALAIA.

Khởi nghiệp từ kinh doanh các dòng mỹ phẩm makeup của Thái Lan, sau 7 năm nữ doanh nhân Thuỷ Phạm – TGĐ Công ty XNK Mỹ Phẩm ALAIA đã chọn được cho mình con đường đi đúng đắn.

Dường như ở bất cứ lĩnh vực nào dù là nhà phân phối, kinh doanh hay sản xuất nữ doanh nhân ấy cũng nhiệt huyết say mê và gặt hái được những thành công nhất định. Đặc biệt với thương hiệu mỹ phẩm ALAIA là tâm huyết của riêng mình, trong thời gian ngắn, bằng những kinh nghiệm và năng lực Thủy Phạm đã mang về những thành công ấn tượng. 

Tôi có dịp gặp chị trong một buổi chiều hè Sài Gòn nóng nực. Mọi mệt nhọc giữa cái thời tiết oi bức dường như tan biến bởi trước mắt tôi là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và thu hút. Làn da trắng hồng không tì vết, gương mặt chuẩn thần thái của một hoa hậu và thân hình hoàn hảo của một siêu mẫu. Dẫu vậy, showbiz không phải là cái duyên và điểm đến mặc dù trước đó chị cũng nhận được vô số lời ngỏ ý. "Kinh doanh mỹ phẩm mới là đích đến và muốn gắn bó lâu dài của tôi." doanh nhân Thủy Phạm chia sẻ.

Cũng giống như một số nữ doanh nhân khác, con đường sự nghiệp của Thủy Phạm cũng từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách mới  phát triển và vững chắc như ngày hôm nay. Tuy nhiên càng tiếp xúc càng trò chuyện tôi càng “ngả mũ thán phục” trước những thành tựu cũng như bản lĩnh của người phụ nữ xinh đẹp này. Đặc biệt là hàng loạt những giải thưởng và doanh số hàng tháng của công ty mà không phải doanh nghiệp nào mới thành lập đều đạt được.

CEO Thủy Phạm vinh dự nhận giải thưởngTop 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2018

Dấu ấn gần đây nhất gắn với tên tuổi của Thủy Phạm là sự ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm ALAIA. Sau gần nửa năm có mặt trên thị trường, chị đã phát triển ALAIA trở thành thành chuỗi cửa hàng mỹ phẩm online có hàng trăm đại lý trên cả nước và thành công vượt trên cả sự mong đợi. 

Càng trò chuyện tôi càng nhận thấy ở chị là một người có chí tiến thủ, làm việc vớt tất cả sự đam mê và tinh thần khởi nghiệp chỉ trực đốt cháy, lan tỏa sang người đối diện. Xuyên suốt thời gian nói chuyện, chị đã kể cho tôi về những kỷ niệm từ thuở hàn vi cho đến ngày sự thành công vượt mong nhơ đợi hôm nay mà không một chút chán nản hay mệt mỏi.

CEO Thủy Phạm cùng hệ thống đại lý ALAIA

DNVN: Để có được thành công sau những thất bại như thế, hẳn chị phải có một nghị lực rất phi thường. Những lúc thất bại, chị thường làm gì để lấy lại tinh thần?

CEO Thủy Phạm : Tôi thường tìm đến sách, chính sách là người thầy cùng đồng hành với tôi. Tôi thường đọc sách về kinh doanh, doanh nhân. Tôi luôn quan niệm, mỗi quyển sách là những kinh nghiệm đúc kết cả một đời của tác giả, mình đọc sách sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và nghị lực.

CEO Thủy Phạm tại văn phòng làm việc của mình 

DNVN: Nhìn chị là kiểu dáng của một người trong showbiz sẽ đúng hơn, Cơ duyên nào dẫn dắt chị tới việc kinh doanh Mỹ phẩm ?

CEO Thủy Phạm: Có lẽ "nghề nghiệp là do duyên phận", việc lựa chọn và kinh doanh phẫm mỹ phẩm của tôi cũng vậy. Lúc đầu là làm đẹp cho mình, sau là cho bạn bè người thân rồi đến mọi người. Cứ thế. 

Bên cạnh cái duyên với nghề, thì quá trình để đến được với duyên đó chính là một chuỗi những sự lựa chọn, tìm tòi của bản thân. Thị trường có nhiều dòng sản phẩm tốt, có thương hiệu, nhưng nhờ kinh nghiệm lâu năm trong ngành mỹ phẩm, cộng với vốn tích lũy tôi mạnh dạn tự tạo thương hiệu cho riêng mình. Tuy nhiên tôi rát khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào để mang tới thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất.Tôi tự tin và dám khẳng định như vâỵ! 

DNVN: Chị có thấy thị trường mỹ phẩm cạnh tranh cao không ?

CEO Thủy Phạm: Quá nhiều là đằng khác. Nhưng nếu bạn không mạnh mẽ, không cố gắng từng ngày từng phút và không biết tạo ra sự khác biệt chắc chắn bạn sẽ tự đào thải mình trong vòng xoáy của chính bạn. Như bạn thấy đó, mỹ phẩm ALAIA tuy mới ra đời chưa dược một năm nhưng thành tựu đạt được như một doanh nghiệp có kinh nghiệm trên thương trường lâu năm. Nói là vậy nhưng chính bản thân tôi là người sáng lập chắc chắn kinh nghiệm và kiến thức cũng phải tương xứng với kết quả đạt được.

Nói gì thì nói, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Tại ALAIA tôi luôn tự hào khi sở hữu được thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên xinh đẹp dịu dàng nắm bắt được tâm lý khách hàng và luôn xem ALAIA như chính là ngôi nhà thứ hai của mình.

CEO Thủy Phạm cùng đội ngủ nhân viên tham gia trưng bày mỹ phẩm ALAIA tại sự kiện tôn vinh Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2018

DNVN : Chị có điều gì muốn chia sẻ với chị em phụ nữ khi họ đang dần mất lòng tin vào các sản phẩm làm đẹp trên thị trường?

CEO Thủy Phạm: Phụ nữ luôn phải đẹp, làm đẹp không chỉ đơn thuần giải đáp câu hỏi mình sẽ đẹp hơn thế nào hay đẹp để cho ai? Phụ nữ hiện đại càng cần phải chăm sóc và làm đẹp, điều đó thể hiện phong cách sống, biết yêu thương và nâng niu bản thân mình, hiểu được giá trị của mình bằng việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất dành cho mình. Qua đó bạn sẽ cảm thấy tự tin, lạc quan và hạnh phúc.

DNVN: Mục tiêu và những dự định của chị trong thời gian tới là gì?

CEO Thủy Phạm: Hiện tại thu nhập của Tôi rất ổn, hệ thống của ALAIA đang có hàng trăm đại lý và nhà phân phối.  Trong thời gian sắp tới tôi sẽ thay đổi diện mạo ALAIA về mẫu mã và kiểu dáng để phù hợp với xu thế.  Đào tạo nhiều bạn trẻ, giúp các bạn nữ có cơ hội được học tập và tiếp xúc với nghề làm đẹp một cách bài bản và chuyên nghiệp có hiểu biết sâu sắc về Mỹ phẩm để có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng..
Và rất nhiều những dự dịnh về sản phẩm và dịch vụ mà tôi tâm huyết, đang trong quá trình hoàn thành, hi vọng sẽ sớm được chia sẻ với mọi người.

Trinh Huỳnh

 

Bình luận

Hải Yến: Em muốn thành doanh nhân trẻ

:





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM