Mỹ Phẩm

Ai bảo mẹ bỉm sữa không thể làm giàu, gặp Giám Đốc Khu Vực Long An Nguyễn Ngọc Gia Hân mới thấy điều ngược lại.

Không còn là câu hỏi quen thuộc như trước đây người ta hay nhắc tới : “Mẹ bỉm sữa có làm giàu được hay không khi mà nhận định cho rằng họ chỉ ở nhà chăm con, đầu bù tóc rối lấy đâu ra thời gian để kinh doanh buôn bán”? Gặp Nguyễn Ngọc Gia Hân – Giám đốc khu vực Long An Mỹ phẩm Jenlly Cosmectic mới thấy điều ngược lại. Ở chị đã mở ra một khái niệm riêng biệt về hình ảnh của một Bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt là giá trị tích cực của những người đang ẩn mình chăm con vô cùng giỏi giang và thành đạt.
Nguyễn Thị Ngọc Hân – Giám đốc Khu Vực Long An Mỹ phẩm Jenlly Cosmectic

Giám đốc khu vực Long An Jenlly cosmectic sở hữu cái tên rất đỗi ngọt ngào – Nguyễn Ngọc Gia Hân, giống con người chị – có một cái gì đó dịu dàng đằm thắm nhưng cũng rất quyết liệt và cá tính. Nguyễn Ngọc Gia Hân sống và làm việc bằng sự đam mê bỏng cháy đối với từng sản phẩm làm đẹp Jenlly mà ở đó đã mang lại cho chị nhiều ý nghĩa to lớn. Hơn là một thương hiệu, Mỹ phẩm Jenlly đã giúp Gia Hân chứng minh một điều rằng Mẹ Bỉm sữa cũng làm được nhiều điều như như những người khác đang làm.

Khởi nghiệp của Gia Hân cũng không quá thuận lợi, hay nói cách khác xuất phát điểm của chị khá thấp. Chị kể mình được truyền cảm hứng kinh doanh vì muốn kiếm tiền mua sữa cho con và thoát bớt gánh nặng cho chồng. Nhưng từ chỗ ”muốn ấy” đến việc trở thành nhà kinh doanh thực thụ, với Gia Hân con đường ấy đã trải qua nhiều chông gai đầy thử thách. Phải nói rằng giai đoạn đầu rất nhiều khó khăn vì Gia Hân phải tự bắt đầu mọi thứ, tập làm quen với môi trường kinh doanh, xây dựng quan hệ, bởi trước đó chị đúng là một bà mẹ bỉm sửa chính hiệu… Bên cạnh đó, chị còn phải “phân thân” vừa lo công việc kinh doanh vừa phải lo cho con nhỏ nên gia đoạn đầu kinh doanh cho kết quả không mấy ấn tượng.

Mãi đến tận sinh con thứ hai Gia Hân mới thực sự quyết tâm cho sự nghiệp mình đã chọn. Chị nhìn lại những thiếu sót đã gặp phải và tự vạch ra đường lối cụ thể hơn. Dưới sự hướng dẫn của CEO Tuyền Phạm và Boss Phạm Thị Kim Cương cùng các khoá học thực tiễn, Gia Hân đã lấy lại thế cân bằng cho mình. Từ một bà mẹ bỉm sữa đến Giám đốc khu vực Long An với hệ thống đại lý chi nhánh hàng chục người. Nhưng nếu mọi người nhìn vào chỉ thấy một Gia Hân lúc nào cũng xinh đẹp, giỏi giang thì đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, đằng sau điều đó là cả tâm huyết đặt vào ngày đêm, trong đó việc truyền lửa cho các chị em hay mẹ bỉm sữa như chị trước kia là điều tiên phong nhất.

Gia Hân cùng Boss Phạm Thị Kim Cương
Gia Hân và chồng mình (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng vợ chồng CEO Tuyền Phạm ( ngoài cùng bên trái) trong sự kiện gần đây
Hai cô công chúa nhỏ đáng yêu của Gia Hân

Gia Hân chia sẻ: “Tôi đến với Jenlly Cosmectic hoàn toàn tự nhiên và sau một thời gian sử dụng, tôi đã lựa chọn gắn bó và trung thành với thương hiệu không chỉ vì sản phẩm có cơ chế hoạt động phù hợp giúp cải thiện làn da mà còn bởi vì mỗi câu chuyện mà thương hiệu gửi gắm trong từng sản phẩm đều sở hữu những thông điệp rất ý nghĩa. Với tôi, điều mà ý nghĩa nhất mong muốn chia sẻ đến tất cả mọi người là giá trị của những bà mẹ bỉm sửa ở nhà chăm con. Họ không những chăm con giỏi mà làm kinh doanh cũng rất tốt”.

Giữa muôn vàn gương mặt nổi trội trong hệ thống Jenlly Cosmectic xinh đẹp, giỏi giang và thành đạt, sự hiện diện của nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Gia Hân đã đại diện cho nhiều bà mẹ bỉm sữa lấy lại hình ảnh và điều tiếng cho mình khiến cho bầu không khí kinh doanh Jenlly càng trở nên sống động hơn với những thông điệp được trao gửi và lan tỏa đầy ý nghĩa.

PV.

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM