Mỹ Phẩm

Á Hậu Đặng Ngọc Đình và con đường trở thành doanh nhân thành đạt

Sau những tháng năm khởi nghiệp đầy thăng trầm tại xứ sở Đài Loan, Á Hậu Ngọc Đình đã quyết định trở về quê hương Việt Nam xây dựng sự nghiệp mới. Với niềm đam mê lĩnh vực làm đẹp cùng kinh nghiệm nhiều năm mở chuỗi Spa ở nước ngoài, giờ đây nàng Á Hậu ngày nào đã trở thành CEO thương hiệu Mỹ phẩm Shelary gây được ấn tượng mạnh.

Trong buổi gặp gỡ với chúng tôi, Á Hậu Ngọc Đình vô cùng tự tin và hãnh diện với những thành tựu đạt được. Nhìn vào những con số và hệ thống của Shelary sở hữu hiện nay, hạnh phúc chợt lan tỏa trên gương mặt vô cùng xinh đẹp của nàng Á Hậu xứ Đài.

Á Hậu Đặng Ngọc Đình sở hữu nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn

PV Doanh Nhân Việt Nam: Xin chào Á Hậu Ngọc Đình, được biết trước khi trở về Việt Nam chị là bà chủ của một chuỗi spa nổi tiếng tại Đài Loan? Vậy cơ duyên nào đã khiến chị từ bỏ sự nghiệp được nhiều người mơ ước để về nước lập nghiệp?

Á Hậu Ngọc Đình: thật sự mà nói, từ bỏ một môi trường sinh sống và làm việc quá tốt như tại Đài Loan là một điều tiếc nuối với bất cứ ai. Nhưng niềm khao khát được trở về quê hương và làm nên những điều mới mẻ luôn cháy bỏng trong con người tôi. Việc chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm được xem là bước đi khá táo bạo khi thị trường Việt Nam vốn đang bị bão hoà, nếu không nói là quá hỗn tạp. Vì thế Tôi luôn khao khát mang một điều gì đó tốt đẹp để phục vụ cho con người và quê hương mình sinh ra. Và tôi nghĩ, nếu kinh doanh bằng cái tâm với vốn kiến thức vững mạnh thì thành công sẽ đến với bất kỳ ai dù cho thời điểm xuất phát có thuận lợi hay không. Dám nghĩ, dám làm thì may mắn sẽ đến.

PV: Nhiều năm gắn bó với nghề làm đẹp đặc biệt tại môi trường nước ngoài, dường như chị hiểu khá rõ về nhu cầu của các chị em, vậy theo chị thị hiếu làm đẹp hiện nay của phụ nữ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng là gì thưa chị?

Á Hậu Ngọc Đình: là phụ nữ, ai cũng mong muốn được sở hữu ngoại hình trẻ trung xinh đẹp và khỏe mạnh. Đặc biệt người phụ nữ Á Đông thường có sở thích sở hữu làn da trắng sáng mịn màng không tì vết. Đó là mong ước chính đáng để duy trì tuổi xuân, tuy nhiên nhiều người lại quá nôn nóng mong muốn sau một đêm ngủ dậy ước mơ ấy trở thành sự thật. Phải chăng đây là cội nguồn để các loại mỹ phẩm “nhiều không” tự do tung hoành. Hiển nhiên sử dụng lâu dài các loại mỹ phẩm ấy sẽ gây nguy hại cho sức khỏe của người sử dụng. Là một người hoạt động nhiều năm trong nghề làm đẹp và có nhiều kinh nghiệm tại Đài Loan, tôi luôn ý thức được việc chăm sóc ngoại hình bằng các sản phẩm an toàn lành tính. Vì thế tôi đã tự nghiên cứu và tìm hiểu các thành phần nguyên liệu có trong các sản phẩm làm đẹp tại xứ Đài để từ đó nhập khẩu và sản xuất ra thành phẩm có ưu điểm vượt trội nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thương hiệu Mỹ phẩm Shelary chính thức được thành lập từ năm 2019 cho đến nay.

PV: Được biết dòng mỹ phẩm cao cấp Shelary được chị “thai nghén” khá lâu và dày công nghiên cứu. Vậy đặc điểm nổi bật của Shelary là gì thưa chị?

Á Hậu Ngọc Đình: bản thân tôi khi thành lập Shelary, tôi tự hỏi thương hiệu của mình có chỗ đứng hay không? Có được thị trường chấp nhận không? Tâm nguyện của tôi là sản phẩm phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của người Việt. Vượt lên trên hết thảy, thiết nghĩ sử dụng nguyên liệu tốt, công dụng thật, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi liền với tấm lòng, sự tâm huyết thì chắc chắn được đón nhận và phát triển vững bền.

Hiểu được tâm lý và khát vọng được làm đẹp của chị em phụ nữ, Shelary thiên về các thành phần hữu cơ và an toàn lành tính là chủ yếu. Đây là các tinh chất hàng đầu được người dân Đài Loan ưa thích và sử dụng trong ngành sản xuất mỹ phẩm làm trắng da an toàn. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất độc quyền bằng công nghệ cao cũng được chúng tôi áp dụng. Và đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi đang phân phối chủ yếu cho các cơ sở Spa, TMV làm đẹp là chính. Chúng tôi cũng có đội ngũ chuyên tư vấn và giải đáp cho quý khách hàng từ khâu lựa chọn sản phẩm, sử dụng sản phẩm cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.

PV: Những ai đã từng tiếp xúc với Á Hậu Ngọc Đình đều dễ nhận ra ở chị là cả một bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ và niềm đam mê trong công việc dường như bất tận. Vậy chị có mong muốn truyền lửa cho các bạn trẻ mới khởi nghiệp không?

Á Hậu Ngọc Đình: đó chính là điều tôi đang mong muốn. Hy vọng Shelary sẽ tiếp nối ước mơ của tôi, mang sản phẩm chất lượng nhất đến với những người có nhu cầu làm đẹp và tạo ra thu nhập cho các chị em có đam mê về kinh doanh Mỹ phẩm. Điều đó chính là động lực để tôi làm việc mỗi ngày.

PV: Được biết ngoài vai trò của một nữ CEO tài năng và xinh đẹp, chị còn được mọi người yêu mến nhờ khả năng ca hát và diễn xuất. Chị có thể chia sẻ thêm về lĩnh vực này?

Á Hậu Ngọc Đình: Điện ảnh và ca hát là hai niềm đam mê lớn với tôi nhưng sứ mệnh khiến tôi rẻ lối đi theo con đường kinh doanh ngành làm đẹp. Nếu những ai đã từng theo dõi và quan tâm đều biết tôi vẫn thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh hay MV ca hát, tuy không quá nổi bật nhưng cũng thỏa được niềm đam mê nghệ thuật thứ 7 ấy. Trong thời gian tới, nếu có cơ hội tôi vẫn sẽ thử sức trong nhiều dự án khác nữa, hy vọng sẽ được mọi người yêu mến và ủng hộ trên mọi bước đường hoạt đồng nghệ thuật của tôi. (Cười).

PV: Vâng xin cảm ơn những chia sẻ hết sức thú vị của Á Hậu Ngọc Đình sau lần gặp lại này. Xin chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc, mãi xinh đẹp và thành công để mang những gì tốt đẹp nhất bằng trái tim ấm áp và yêu thương gửi đến tất cả mọi người. Xin cảm ơn chị một lần nữa.

Khép lại câu chuyện, vẫn như cách một Á Hậu Ngọc Đình luôn tỏa sáng luôn theo phong cách riêng, biết cách truyền năng lượng tích cực và phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống. Á Hậu Ngọc Đình đến với con đường kinh doanh không phải là mối lương duyên hay sự sắp đặt của số phận, mà là sự chủ động và kiên định với lý tưởng ngay từ ban đầu. Chị muốn chia sẻ câu chuyện của mình với tất cả mọi người đó chính là nhờ vượt qua những quyết định khó khăn để khẳng định giá trị bản thân.

Lê Vy

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM