Tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu - Món thời trang thời thượng của phái nữ - Ảnh 1.

Ngay cả Rihanna lẫn Jennifer Lopez đều cần đến mái tóc giả để làm vẻ ngoài hấp dẫn hơn

Những mái tóc giả được sản xuất tỉ mỉ hoàn toàn bằng tóc thật chính là món phụ kiện thời trang lợi hại mà bất cứ siêu sao hay cô nàng sành điệu nào phải có trong tủ đồ của mình. 

Sau thời gian gắn bó với bộ tóc giả nguyên đầu làm bằng tóc thật đang rất hot hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đều đồng ý rằng đây chính là món phụ kiện thời trang không thể không có. 

Một nàng mẫu ảnh thời trang ở Hà Nội cho biết tính cách của cô không thích gò bó và phải làm việc trong nhiều môi trường khác nhau nên phải thay đổi ngoại hình liên tục cho phù hợp với ngoại cảnh. Nếu không có những bộ tóc giả làm bằng tóc thật thì cô nàng thật không có đủ tự tin để xuất hiện trước mọi người. 

Tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu - Món thời trang thời thượng của phái nữ - Ảnh 2.

Cô chia sẻ bản thân cô nàng có khoảng 3 bộ tóc giả độ dài ngắn và tạo kiểu khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Các bộ tóc giả mà cô sở hữu đều có đặc điểm là có lớp da đầu như thật nên khi đội chúng vào, hầu như khó phân biệt được tóc giả với tóc thật. Kể cả stylist có rẽ ngôi cũng khó ai biết được cô nàng đang đội tóc giả. 

Có lần tham dự sự kiện giới thiệu bộ sưu tập thời trang thu đông của nhãn hàng quần áo nọ, mấy bạn makeup cứ tấm tắc khen cô nàng có mái tóc dài đẹp thế mà đâu biết là nàng đang đội tóc giả, tất cả cũng là nhờ lớp da đầu thật hơn cả thật ở bộ tóc giả nguyên đầu. 

Tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu - Món thời trang thời thượng của phái nữ - Ảnh 3.
 

Chưa kể tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có chất lượng hoàn hảo, cảm giác mượt mà và nhìn tự nhiên như tóc thật. Nàng mẫu ảnh tha hồ tạo kiểu lúc thì uốn xoăn, khi lại duỗi thẳng mà không sợ mái tóc thật của mình bị hư tổn.

Điểm thích nhất ở các bộ tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu là có thể biến hóa kiểu tóc linh hoạt theo sở thích hoặc theo bất cứ idol nào mà cô nàng yêu thích. 

Từ tóc dài suôn mượt nữ tính đến uốn xoăn quyến rũ, từ sóng nước điệu đà đến tóc bob trẻ trung, tóc giả bằng tóc thật cân được tất, việc của nàng là tự tin tỏa sáng. 

Tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu - Món thời trang thời thượng của phái nữ - Ảnh 4.
 
Tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu - Món thời trang thời thượng của phái nữ - Ảnh 5.
 

Từ ngày có bộ tóc giả này, cô nàng luôn cảm thân mình nổi bật giữa đám đông và đoán chắc là có không ít ánh mắt của các chàng trai bị lực hấp dẫn bởi mái tóc của nàng.

Tháng trước, nàng phải đi chụp bộ ảnh thời trang đột xuất mà yêu cầu của nhãn hàng là phải tạo hình sang trọng, quyến rũ may mà có bộ tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu nên nàng mới tự tin nhận lời. 

"Nhãn hàng còn dành lời khen ngợi vì mái tóc xoăn sóng nước của mình mà không biết là mình đang dùng tóc giả đấy" - nàng mẫu ảnh hào hứng chia sẻ. 

Có rất nhiều người hỏi tóc giả cao cấp như vậy thì có khó bảo quản không quả thực là chưa dùng tóc giả bao giờ rồi. Chưa có loại tóc giả nào mà dễ vệ sinh, dễ bảo quản như tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu. 

Này nhé, mỗi khi dùng xong, nàng chỉ việc chải gọn gàng treo lên hoặc gấp theo hướng dẫn là được. Yên tâm là đến lúc sử dụng lại, tóc vẫn suôn mượt như tóc thật nhé! 

Tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật có da đầu - Món thời trang thời thượng của phái nữ - Ảnh 6.
 

Bạn muốn có mái tóc thay đổi phong cách như Hương Giang, hãy tham khảo thêm các mẫu tóc giả của LUXY tại: https://luxyhair.vn Fanpage:https://www.facebook.com/tocgialuxy/.

Hoặc tới trực tiếp shop tại Hà Nội hay TP.HCM để chọn cho mình một mẫu tóc ưng ý nhé.