Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 1.
 

Lễ kỷ niệm ba năm thương hiệu Cindel Tox có mặt tại Việt Nam diễn ra thành công tại khách sạn Sheraton vào chiều ngày 15/11, tại TP.HCM. Khách mời tham gia sự kiện có diễn viên Sam, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, MC Nguyên Khang, doanh nhân – Ceo Công ty TNHH Thiên Long, bà Nguyễn Sơn Trúc và Giám đốc Đối ngoại Công ty TNHH Thiên Long - bà Vũ Thị Xuân Thùy, cùng các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước góp mặt.

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 2.

Ceo Công ty TNHH Thiên Long, bà Nguyễn Sơn Trúc (thứ 2 từ phải sang) chụp ảnh cùng đối tác kinh doanh đến từ Hàn Quốc và các nhà phân phối tại Việt Nam.

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 3.
 

Ngoài các hoạt động giao lưu, tri ân khách hàng, công ty TNHH Thiên Long (đơn vị phân phối Thương hiệu Cindel Tox tại Việt Nam) đã tổ chức một talkshow chia sẻ về phương pháp chăm sóc da đúng cách và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp tại sự kiện. Khách mời tham gia talkshow này gồm: Chuyên gia khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da Bệnh viện Y Dược TP.HCM – Lê Vi Anh, MC – diễn viên Sam.

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 4.
 

Trong talkshow, Sam đánh giá cao sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cindel Tox: "Một trong những sản phẩm mà gần đây tôi sử dụng và cảm thấy vô cùng yêu thích là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cindel Tox White Cream. Nó không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da không thôi đâu mà còn có công dụng rất hay nữa mà tôi rất thích là bổ sung dưỡng chất, collagen từ sâu bên trong để giúp làn da của mình đẹp hơn, đẹp sâu từ bên trong. Sau 2-3 tuần sử dụng, tôi nhận thấy trắng bật tone da, giảm nám và tàn nhang, cung cấp độ ẩm cho da".

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 5.
 

Sau phần tallshow nói về những ưu điểm, tầm quan trọng mà thương hiệu Cindel Tox mang đến cho phụ nữ Việt trong 3 năm qua là lễ ký kết hợp tác với đơn vị đến từ Hàn Quốc. Giám đốc đối ngoại - Doanh nhân Vũ Thị Xuân Thuỳ đại diện công ty ký hợp đồng hợp tác.

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 6.
 

Ceo Công ty TNHH Thiên Long, bà Nguyễn Sơn Trúc và Giám đốc Đối ngoại Công ty TNHH Thiên Long - bà Vũ Thị Xuân Thùy giao lưu chụp ảnh cùng các đối tác nước ngoài. Ceo của công ty TNHH Thiên Long có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nên họ có kinh nghiệm lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với thị trường, cũng như phụ nữ Việt. Chính vì thế, Cindel Tox đứng vững ở thị trường Việt trong suốt 3 năm qua.

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 7.
 

Doanh nhân Vũ Thị Xuân Thùy nhấn mạnh, khi mang dòng sản phẩm Cindel Tox White Cream về Việt Nam, công ty chú trọng về chất lượng, sự an toàn, mức độ phù hợp với làn da của người sử dụng. Sau khi kiểm tra, kết quả cho thấy sản phẩm Cindel Tox White Cream có mức độ phù hợp với cơ thể người Việt Nam đến 90%.

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 8.
 

Trong ảnh là dàn chân dài Vbiz đến chúc mừng sự kiện. Một trong những điều khiến người tiêu dùng lo ngại là những hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Đề cập đến vấn đề này, bà Xuân Thùy chia sẻ: "Riêng về vấn đề sản phẩm, hàng năm, chúng tôi đều thay đổi về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Luôn luôn có một đội ngũ chuyên gia bên Hàn Quốc mỗi năm thay đổi thành phần để sản phẩm phù hợp với cơ thể của người Việt Nam. Tôi cam kết sẽ không bao giờ có hàng giả, hàng nhái bởi vì chúng tôi không đứng một chỗ mà luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường, luôn thay đổi để phù hợp với khi hậu và cơ thể người Việt".

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 9.
 

Các người mẫu có màn trình diễn, giới thiệu sản phẩm mới của công ty TNHH Thiên Long. Nhận được câu hỏi về kế hoạch phát triển Cindel Tox tại thị trường Việt Nam trong tương lai, bà Sơn Trúc cho biết thêm: "Tất cả các sản phẩm Cindel Tox White Cream tại Việt Nam đều là hàng chính hãng đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành và được spa, thẩm mỹ viện và các chuyên gia tin dùng về hiệu quả, tính năng, mức độ phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cải tiến, nâng cấp thêm về chất lượng cũng như mẫu mã để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của người Việt".

Thương hiệu Cindel Tox tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập hoành tráng tại TP.HCM - Ảnh 10.
 

Cindel Tox ra đời với sứ mệnh ra đời hiện thực hóa ước mơ về vẻ đẹp trắng sáng - khỏe mạnh của phụ nữ Á Đông. Cindel Tox White Cream là dòng sản phẩm tiên phong tại Hàn quốc được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ . Với phương châm INCUGEN - "Tái tạo làn da từ gốc", Cindel Tox - Kem truyền trắng bật tông da Cindel Tox có nhiều công dụng trong việc dưỡng da từ bên trong, nâng tone sáng da, xử lý các vấn đề về sắc tố như nám, sạm, tàn nhang, da tối màu, da mụn, nhiều dầu và đặc biệt an toàn lành tính với vùng da mắt và da nhạy cảm.

Cindel Tox Việt Nam

Địa chỉ: 165 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0977777787 - 0868999996

Web: http://cindeltox.vn

FB: https://www.facebook.com/cindeltoxvietnamofficial/