TH true MILK từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với nhiều bạn trẻ và các mẹ Việt. Sản phẩm của TH được yêu thích không chỉ bởi chất lượng mà còn ở sự đổi mới, sáng tạo liên tục, nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Mới đây nhất, sản phẩm sữa chua Dừa Tự Nhiên TH true YOGURT – một sản phẩm mới của TH đã xuất sắc chinh phục cúp Vàng cho hạng mục "Sản phẩm của năm" tại Giải thưởng kinh doanh Quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards). 

Sữa chua Dừa của Việt Nam có gì đặc biệt mà đoạt cúp Vàng thế giới cho sản phẩm xuất sắc 2019? - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn TH đón nhận giải thưởng Stevie Awards.

Điều đáng nói, sản phẩm mới chỉ ra mắt được hơn 6 tháng và lần đầu tiên được TH đưa đi tranh giải quốc tế. Điều đặc biệt nào đã khiến sữa chua Dừa Tự Nhiên TH có thể chinh phục toàn bộ BGK quốc tế dễ dàng đến vậy?

Hương vị tươi ngon và thực sự tự nhiên

Không hề chứa chất phụ gia hay chất bảo quản, sữa chua Dừa Tự Nhiên TH mang hương vị tươi ngon và thực sự tự nhiên. 

Sữa chua Dừa của Việt Nam có gì đặc biệt mà đoạt cúp Vàng thế giới cho sản phẩm xuất sắc 2019? - Ảnh 2.

 

Vừa mở hộp, bạn sẽ cảm nhận được hương dừa tự nhiên thoang thoảng xen lẫn mùi thơm quen thuộc của sữa chua ăn TH. Lớp sữa chua béo ngậy lên men tự nhiên 100% từ sữa tươi sạch của trang trại TH, hòa quyện cùng những miếng cơm dừa của vùng đất Nam Bộ. Mang hương vị của dừa nhiệt đới tự nhiên, những miếng cơm dừa thơm mát trong sữa chua Dừa Tự Nhiên TH vẫn giữ nguyên độ tươi ngon, giòn mà vẫn có độ mềm vừa phải. Vừa được thưởng thức sữa chua thơm lừng, béo ngậy, bạn vừa như được nhâm nhi hương vị của một trái dừa mới hái trong ngày.

Trải nghiệm vị giác độc đáo

Nếm thử một thìa sữa chua sánh mịn quyện với lớp dừa bánh tẻ thơm giòn vừa tới độ, bạn sẽ có một trải nghiệm vị giác độc đáo. Hương vị béo ngậy của sữa chua như tan ra nơi đầu lưỡi, kế đó là vị ngọt nhẹ của dừa thanh mát kích thích vị giác, khiến bạn chỉ muốn nhâm nhi chậm lại để thưởng thức vị ngon lâu hơn. Những miếng dừa được cắt nhỏ, vừa đủ ăn, tươi giòn mà vẫn có độ mềm vừa phải. Sữa chua không hề ngọt khé mà có độ ngọt tự nhiên vừa phải kết hợp với vị chua nhẹ, ăn hết một hộp mà vẫn còn thòm thèm. Ít ai ngờ, sữa chua và dừa kết hợp với nhau lại có thể hấp dẫn đến vậy. 

Với hương vị thơm ngon độc đáo, sữa chua Dừa Tự Nhiên TH thích hợp làm món tráng miệng sau mỗi bữa ăn hoặc làm món ăn vặt lành mạnh, thay thế cho các món bánh kẹo vốn ít nhiều đều chứa chất phụ gia không tốt cho sức khỏe. 

Sữa chua Dừa của Việt Nam có gì đặc biệt mà đoạt cúp Vàng thế giới cho sản phẩm xuất sắc 2019? - Ảnh 3.

 

Giá trị dinh dưỡng cao

Cơm dừa trong sữa chua Dừa Tự Nhiên TH cung cấp rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như chất đạm, chất béo, chất xơ, các vitamin và khoáng chất (Vitamin C, E, B1, B6, canxi, sắt, kẽm, magie…). Kết hợp cùng sữa chua lên men tự nhiên, sản phẩm lưu giữ trọn vẹn các giá trị dinh dưỡng của sữa tươi sạch nguyên chất và thịt quả, đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Tỷ lệ dừa trong sữa chua Dừa Tự Nhiên TH cũng được nghiên cứu với tỷ lệ thích hợp để cân bằng hàm lượng các dưỡng chất. 

Nhờ giá trị dinh dưỡng cao, sữa chua Dừa Tự Nhiên TH có thể kết hợp trong khẩu phần ăn của nhiều đối tượng. Trẻ nhỏ có thể nhâm nhi sữa chua Dừa Tự Nhiên TH sau các bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa, hoặc ăn thêm vào các bữa xế để thay thế các món ăn vặt kém lành mạnh. Ngoài ra, những miếng cơm dừa sần sật sẽ là yếu tố kích thích vị giác cho các cô cậu bé biếng ăn. 

Không chỉ trẻ nhỏ, sữa chua Dừa Tự Nhiên TH còn là lựa chọn phù hợp cho nhiều người lớn, trong đó có cả những chị em đang trong quá trình giảm cân. Sữa chua Dừa Tự Nhiên TH có thể kết hợp với ngũ cốc và salad để tạo nên những bữa ăn hấp dẫn mà không hề gây béo. Cơm dừa thơm ngọt, dễ ăn và giàu chất xơ, kết hợp với sữa chua giúp giảm vòng eo hiệu quả. 

Còn với người cao tuổi vốn thường mắc các bệnh về đường ruột, tiêu hóa kém, sữa chua Dừa Tự Nhiên TH có thể ăn sau mỗi bữa cơm (ngày từ 1-2 hũ). Bên cạnh việc cung cấp dinh dưỡng, cải thiện tiêu hóa, sữa chua Dừa Tự Nhiên TH còn chứa nhiều chất xơ từ cơm dừa, giúp loại bỏ được nhiều cholesterol xấu gây các bệnh về tim mạch. 

Thân thiện với môi trường

Bên cạnh yếu tố chất lượng và dinh dưỡng, sản phẩm sữa chua Dừa Tự Nhiên TH còn ghi điểm nhờ chiếc thìa tặng kèm. Từ tháng 10/2018, TH đã chuyển đổi chất liệu cho toàn bộ các thìa tặng kèm sản phẩm sữa chua. Các thìa sữa chua tặng kèm của TH được làm từ chất liệu sinh học thân thiện với môi trường, thay thế hoàn hảo cho thìa nhựa thông thường. 

Sữa chua Dừa của Việt Nam có gì đặc biệt mà đoạt cúp Vàng thế giới cho sản phẩm xuất sắc 2019? - Ảnh 4.

 

Hiện tại, ngoài dòng sản phẩm sữa chua ăn Tự Nhiên (gồm sữa chua trắng có đường/không đường, sữa chua vị nha đam, trà xanh matcha, sầu riêng và dừa), TH còn có 2 dòng sữa chua ăn hấp dẫn khác: Sữa chua men sống (Việt quất và vị Trái cây tự nhiên); Sữa chua trẻ em TOPKID (hương Vanilla Tự nhiên, hương Chuối & Lúa mạch).

Với triết lý kinh doanh tử tế "Vì sức khỏe cộng đồng", tập đoàn TH đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia quốc tế trong BGK của Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019. Ngoài cúp Vàng xuất sắc cho hạng mục "Sản phẩm của năm" – trao cho Sữa chua Dừa tự nhiên, TH còn nhận hai giải Bạc và hai giải Đồng.

Giải Bạc ở hạng mục "Nhà đổi mới sáng tạo của năm" đã vinh danh bà Thái Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH

Giải Bạc hạng mục "Bộ phận chăm sóc khách hàng của năm" dành cho bộ phận CSKH của TH.

 

Hai giải Đồng Stevie Awards 2019 trao cho TH thuộc các hạng mục: Công ty xuất sắc của năm mảng thực phẩm và đồ uống và Sản phẩm của năm - Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID.