Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới - Ảnh 1.

Theo quy mô về diện tích và lượng xe quy tụ tại đây, Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn hàng đầu từ trước đến nay tại khu vực phía Nam.

Tọa lạc tại số 314, trên mặt đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú với tổng diện tích lên tới hơn 7.000 m2, Carpla Tân Phú được xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hàng trăm mẫu xe từ các thương hiệu lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi…

Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới - Ảnh 2.

Automall Carpla Tân Phú

Ngoài quy mô lớn và hệ thống trải nghiệm, xưởng dịch vụ đi kèm, Carpla Tân Phú còn sở hữu những đặc trưng nổi bật của hệ thống Carpla.

Cam kết chất lượng uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng đứng top thị trường 

Carpla có quy trình kiểm định 160 bước khi nhập xe, cùng chính sách bảo hành lên đến 20.000 km (hoặc 1 năm sử dụng) và cũng là đơn vị tiên phong có chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày sau khi giao dịch, áp dụng với xe đã qua sử dụng. Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm, đánh giá sản phẩm toàn diện, và cũng là một trong những tiêu chí thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của Carpla, khẳng định chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới - Ảnh 3.

Những dịch vụ và cam kết chỉ có ở Carpla giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn xe đã qua sử dụng

Khác biệt nhờ công nghệhệ thống kiểm định uy tín  chuỗi dịch vụ đa dạng

Đến với Carpla, khách hàng được cung cấp dịch vụ toàn diện, từ mua bán xe, tài chính, bảo hiểm, bảo trì và hỗ trợ sau bán hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến (One Stop Shop) nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng tối đa cho cả người mua và người bán. Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, Carpla ứng dụng nền tảng công nghệ số trong quá trình mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe thông qua Ứng dụng Carpla+. Ứng dụng cho phép khách hàng xem xe qua virtual show, công cụ tìm kiếm/gợi ý xe, forum cộng đồng, giới thiệu khách mua và bán xe sẽ giúp khách hàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu và bán lại xe thuận tiện.  

Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới - Ảnh 4.

Giao diện của Ứng dụng Carpla+

Hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco

Thông qua nền tảng online to offline, Carpla kết nối người mua và người bán để việc mua bán xe cũ trở nên minh bạch. Về offline, mạng lưới Automall trên toàn quốc kết hợp cùng 83 Showroom của Savico hiện tại và dự kiến khoảng 120 showroom vào năm 2026, có hơn 1.500 nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, quy trình thẩm định xe chặt chẽ sẽ đảm bảo chất lượng xe cho người mua xe đã qua sử dụng. Cùng với gia tăng dịch vụ cho gần 3 triệu khách hàng hiện hữu của VETC và dự kiến sẽ tăng lên 5 triệu khách hàng vào năm 2026, kết hợp với hệ thống online, Carpla sẽ là nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng đảm bảo sự yên tâm về chất lượng cho khách hàng.

Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới - Ảnh 5.

Carpla và sự cộng hợp của các đơn vị thành viên của Tasco

 
 

Là một đơn vị thành viên của Tasco, Carpla là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện, cụ thể: mua xe mới, mua/bán xe cũ, dịch vụ phụ tùng, sửa chữa, làm đẹp xe, bảo hiểm, cho vay, đổi xe cũ lấy xe mới, nâng cấp xe từ xe phổ thông qua xe sang, dịch vụ thu phí không dừng, bãi đậu xe, thanh toán xăng dầu, các loại phí bảo trì đường bộ…, các sản phẩm và dịch vụ khác liên quan tới xe và chủ xe.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết: "Carpla luôn mong muốn khách hàng đến với chúng tôi phải được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng, mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Tại tất cả các Automall thuộc thệ thống, Carpla đều đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tích hợp đa dịch vụ, công nghệ hiện đại, áp dụng chế độ bảo hành tin cậy, thông tin minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu.

Carpla cung cấp dịch vụ kiểm định lịch sử xe, bảo hành, bảo hiểm, cho vay, phụ tùng thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe theo tiêu chuẩn hãng. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến, nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán."

Sau khi mở rộng hệ thống với Automall thứ 4, Carpla cũng hoàn thiện hơn vai trò chuỗi dịch vụ  khép kín về hạ tầng giao thông và dịch vụ ô tô của Tasco, hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe. Dự kiến đến cuối năm 2023, sẽ mở thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và Cần Thơ, nâng lên thành tổng số 6 Automall.

Website: https://carpla.vn

Hotline: 0825.355.355

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphu.carpla