Chỉ mới vài ngày đăng tải, bộ ảnh đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng, rất nhiều bạn trẻ và thậm chí cả người nổi tiếng cũng đã chia sẻ về trang cá nhân của mình. 

Maxcare tung bộ ảnh độc đáo hưởng ứng lễ Vu Lan 2019 - Ảnh 1.

 

Maxcare tung bộ ảnh độc đáo hưởng ứng lễ Vu Lan 2019 - Ảnh 2.

 

 

 

Có phải đôi khi chúng ta cũng đắn đo giữa chi tiêu cho bản thân hay mua quà cho cha mẹ?

 

Bộ ảnh khắc họa một tình huống tâm lý phổ biến mà chắc hẳn chúng ta đều đã từng một lần trải qua. Chắc chắn cũng trong chúng ta ai cũng đôi lần "mạnh tay" chi tiêu cho những sở thích của mình từ một chiếc smartphone vài chục triệu đồng cho đến một chiếc túi hiệu vài ngàn đô đến chiếc váy mới, chiếc đồng hồ cỡ tiền triệu. Nhưng khi quyết định lựa những món quà dành tặng cho cha mẹ thì lại có chút tính toán, so đo trong đầu: món này có đắt lắm không? Ba mẹ có thực sự cần đến nó chưa, chắc chưa đâu? Hay là mua loại ít tiền hơn nhỉ?...

Maxcare tung bộ ảnh độc đáo hưởng ứng lễ Vu Lan 2019 - Ảnh 3.

 

Maxcare tung bộ ảnh độc đáo hưởng ứng lễ Vu Lan 2019 - Ảnh 4.

Hãy quan tâm cha mẹ nhiều hơn, vì yêu thương là vô giá!

 

Vu Lan thắng hội là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, là dịp mà người người nhà nhà đều hướng về cội nguồn, thể hiện sự hiếu hạnh, con cháu báo hiếu bậc sinh thành bằng những tình cảm yêu thương, tôn kính & trân trọng. Cứ mỗi dịp tháng bảy âm lịch hằng năm, nhãn hàng Maxcare lại xây dựng các chương trình ý nghĩa nhằm tôn vinh truyền thống tốt đẹp này. Thông qua bộ ảnh năm nay với góc nhìn độc đáo, Maxcare mong muốn khuyến khích mọi người hãy quan tâm hơn nữa, thắt chặt yêu thương và trao gởi những tình cảm ấm áp nhất đến với mẹ cha, cho một mùa Vu Lan đi qua thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Bộ ảnh là một phần trong chương trình "Thắt Chặt yêu thương" do nhãn hàng Maxcare tổ chức nhằm tri ân khách hàng trong mùa Vu Lan năm nay. Maxcare Home là chuyên gia phân phốit hiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín về văn hóa dịch vụ khách hàng với tôn chỉ "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản, tiên phong về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín quốc tế từ Nhật, Mỹ.

Maxcare Home đồng thời sở hữu thương hiệu ghế massage chăm sóc sức khỏe được tin dùng nhất - Ghế massage Maxcare Nhật Bản. Để xem trọn bộ hình và cập nhật những thông tin ưu đãi hấp dẫn mùa Vu Lan từ Maxcare, theo dõi thêm tại:

- Fanpage Maxcare Việt Nam

- Website Maxcare Home hoặc https://bit.ly/2KlZTgE