Trà Sữa Gong Cha được các khách hàng mong đợi xuất hiện ở Nha Trang từ rất lâu và sau bao lần mong chờ thì Gong Cha Nha Trang đã xuất hiện tại Trung tâm thương mại A&B Central Square, 44 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. 

Gong Cha khai trương cửa hàng mới toanh tại Nha Trang - Ảnh 2.
 

Từ nay các fan của trà sữa sẽ luôn an tâm về một cửa hàng Gong Cha đạt chất lượng cao vừa thuận tiện chạy đến mua mang về mà ngồi hóng mát nhâm nhi ly trà sữa cũng thật tuyệt. Chắc hẳn Gong Cha Nha Trang sẽ là một địa điểm quen thuộc cho khách du lịch yêu mến Gong Cha nói chung và khách địa phương nói riêng.

Gong Cha khai trương cửa hàng mới toanh tại Nha Trang - Ảnh 3.
 

Quan trọng nhất, điều đã làm nên sự yêu thương của khách hàng với Gong Cha tại Việt Nam chính là chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Các chuyên viên pha chế đều được đào tạo và hướng dẫn để trở nên chuyên nghiệp nhất giúp khách hàng có một ly trà sữa nhanh chóng, hương vị chuẩn và hoàn toàn hợp vệ sinh. Khu vực pha chế lúc nào cũng được ưu tiên: sạch sẽ, rộng rãi và nguồn nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng đúng chuẩn toàn cầu là thước đo giúp Gong Cha giữ nguyên hình ảnh và chất lượng của mình xứng danh trên 20 nước trên thế giới. Ngoài ra, từ đầu tháng 7, Gong Cha Việt Nam bắt đầu chuyển sang seal giấy, ống hút bã mía và túi sốp tái sinh trong hành trình "Go Green with Gong Cha" - hành trình xanh của Gong Cha chung tay giảm bớt lượng chất thải nhựa để bảo vệ môi trường.

Gong Cha khai trương cửa hàng mới toanh tại Nha Trang - Ảnh 4.
 

Gong Cha Nha Trang rất mong được đón tiếp khách hàng tại địa chỉ: Trung tâm thương mại A &B Central Square, 44 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam hoặc có thể liên hệ ngay với số điện thoại: 02586 53 23 23 để được giao hàng nhé!

Chương trình khuyến mãi: Giảm 20% toàn menu trong 3 ngày (30/6-2/7/2019) và nhiều quà tặng hấp dẫn trong ngày khai trương đầu tiên.