Từ ngày 1/7 – 30/9/2019, Bảo Tín Minh Châu thực hiện chương trình: "Cùng nhau mua vàng, ngập tràn ưu đãi" giảm giá rất nhiều mặt hàng trang sức từ trang sức vàng tây, vàng ta gắn đá ngọc quý, kim cương và cả trang sức bạc, tiền công chế tác…

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng được chú trọng. Ngoài quần áo, túi mũ, kính, đồng hồ… thì trang sức được coi là "bảo bối" tỏa sáng phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của mỗi người.

Trang sức thể hiện phong cách, sự thành đạt, gu thẩm mỹ và vẻ đẹp sang quý

Nếu đối với nam giới, trang sức đại diện cho sự mạnh mẽ và lịch lãm thì nữ trang là phụ kiện không thể thiếu, tôn vinh vẻ quyến rũ và cuốn hút của phái đẹp. Trang sức giúp bạn tự tin, thân thiện tạo niềm tin khi giao tiếp và thành công hơn trong công việc. Trang sức giúp bạn ấn tượng và quyến rũ hơn khi đi học đi làm, đi chơi, du lịch, dạo phố hay dạ tiệc thật sang trọng và phong cách.

Cơn lốc làm đẹp cùng trang sức, giá ưu đãi tại Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 1.

"Cùng nhau mua vàng – Ngập tràn ưu đãi" tại Bảo Tín Minh Châu

Vàng trang sức Bảo Tín Minh Châu – niềm thăng hoa cảm xúc của bạn

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của khách hàng, với bề dày kinh nghiệm trên 30 năm kinh doanh, chế tác VBĐQ, Bảo Tín Minh Châu đã đưa ra thị trường hàng ngàn sản phẩm trang sức có thiết kế tinh xảo, bắt mắt, chất lượng cao từ các nhãn hàng chuyên biệt:

Trang sức mỹ nghệ vàng ta – Hoàng Kim Bảo "Tinh túy sắc vàng – Thăng hoa truyền thống", thể hiện vẻ đẹp cuốn hút đầy quyền quý trong các sản phẩm trang sức mỹ nghệ vàng ta.

Cơn lốc làm đẹp cùng trang sức, giá ưu đãi tại Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 2.
 

Những mẫu thiết kế của nhãn hàng S Jewelry đơn giản nhưng vẫn thật tinh tế mang phong thái khỏe khoắn, cá tính hay trang nhã, mong manh như hạt sương dịu mát đầu ngày tạo dấu ấn đặc biệt giúp các bạn trẻ thể hiện trọn vẹn cá tính của mình.

Trang sức nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, trang sức vàng tây lãng mạn của nhãn hàng Eros Diginer - Kỷ vật của tình yêu đích thực với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng cũng nằm trong các dòng sản phẩm mà Bảo Tín Minh Châu được tặng ưu đãi giảm giá cho khách hàng trong chương trình này.

Cơn lốc làm đẹp cùng trang sức, giá ưu đãi tại Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 3.
 

Được coi là "di sản của tạo hóa", trang sức đá quý, ngọc cẩm thạch, ngọc trai của nhãn hàng Heritage, chính là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thuần khiết… trang sức gắn đá ngọc còn mang lại sự bình an, may mắn cho người sử dụng.

Cơn lốc làm đẹp cùng trang sức, giá ưu đãi tại Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 4.
 

Với vẻ đẹp lộng lẫy cùng giá trị quý hiếm, kim cương trở thành niềm khao khát của nhân loại. Diamond the one là nhãn hàng chuyên trang sức kim cương của Bảo Tín Minh Châu sẽ mang đến cho quý vị những viên kim cương tuyệt phẩm, được kiểm định nghiêm ngặt. Những tác phẩm nghệ thuật mang tên trang sức kim cương thể hiện đẳng cấp và vinh danh vị thế của người sử dụng.

Cơn lốc làm đẹp cùng trang sức, giá ưu đãi tại Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 5.
 

Giờ đây, mua trang sức vàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ cần quý khách đi từ 2 người trở lên, cùng mua trang sức tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu sẽ được hưởng ngay các ưu đãi đặc biệt như:

Giảm giá:

- Giảm giá 8% trên tổng giá trị hóa đơn khi mua trang sức bạc.

- Giảm giá 6% trên tổng giá trị hóa đơn khi mua trang sức đá quý, ngọc trai, ngọc cẩm thạch.

- Giảm giá 5% trên tổng giá trị hóa đơn khi mua trang sức vàng tây, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn.

- Giảm giá từ 1 – 5% trên tổng giá trị hóa đơn mua trang sức kim cương và kim cương viên rời.

- Giảm giá tới 20% tiền công chế tác trang sức vàng ta.

Hãy cùng nhau mua vàng để được hưởng ngập tràn ưu đãi trong hè này nhé! Chương trình bắt đầu từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 30/9/2019. Bảo Tín Minh Châu hân hoan chào đón quý khách!

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline: 1800585899

Website: https://btmc.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/baotinminhchau1989/