Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự là nhà tài trợ kim cương độc quyền xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.

Tự hào là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu. 

Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty khéo léo tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến Nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua. Đặc biệt tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway Milind Pant, Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan. 

Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật tại liên hoan phim năm nay nhé!

Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 1.
 
Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 2.
 
Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 3.
 
Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 4.
 
Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 5.
 
Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 6.
 
Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 7.