Bóng đá Việt Nam

Xuân Truờng lần đầu lọt vào ĐHTB Thai League

Tiền vệ Lương Xuân Trường của Buriram đã được tờ Siam Sports bầu chọn vào đội hình tiểu biếu vòng 10 Thai League.
 
Sau một thời gian dài đánh bóng ghế dự bị, Xuân Trường bất ngờ được HLV Bandovic trao cơ hội đá chính tại vòng 10 Thai League khi Buriram tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà Chang Arena.
 
So với những trận đấu trước đó, vai trò của Xuân Trường đã lớn hơn khi anh là người được chọn thực hiện những quả đá phạt góc cũng như đá phạt trực tiếp mà Buriram được hưởng. HLV Bandovic có vẻ như đã nhận ra những ưu điểm này của tiền vệ ĐT Việt Nam.
 
Không phụ lòng ông thầy, Xuân Trường đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Buriram từ một pha đá phạt đẹp mắt ở giữa hiệp 1. Pha lập công này càng có ý nghĩa khi Buriram giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Nakhon Ratchasima, qua đó duy trì vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH.
 
Bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường cho Buriram còn giúp anh được lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League. Trích bài viết từ tờ Siam Sport: "Tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Thai League bằng cú sút phạt đẹp mắt, giúp Buriram giành chiến thắng 2-0. Anh đã để lại ấn tượng với lối chơi điềm tĩnh và hiệu quả".
 
Ngoài Trường "híp", đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League còn có Patiwat Khammai, Andres Tunez, Arisari Phovik, Brisner Enrique, Kroekphon Wanprakhon, Chalerm Yingyong, Sumanya Puri, Bireme Diouf, Almeida, Dragan Boskovic.
 
Được biết, Xuân Trường và Văn Lâm được HLV Park Hang-seo cho phép hội quân cùng ĐTVN ở Thái Lan để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Xuân Trường ít nhiều đã lấy lại được sự tự tin sau khi có bàn thắng "mở hàng" ở Thai League.
 
Thái Hà
Bình luận





Tin cùng danh mục
Hai trợ lý Hàn Quốc bất ngờ chia tay HLV Park Hang Seo
Báo Nhật Bản nói gì khi đội nhà thắng nhọc nhằn tuyển Việt Nam?
Công Phượng khoe tóc lạ, HLV Park làm điều đặc biệt với tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo yêu cầu khắt khe với U23 Việt Nam ở buổi tập cuối tại UAE

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM