Thẩm Mỹ Viện - Spa

XU HƯỚNG NỔI BẬT TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO MILAN

Nhìn thấy được thị trường ngành chăm sóc sắc đẹp đang rất phát triển tại Việt Nam nhưng đứng trước nguy cơ bão hòa cũng như ngày càng phức tạp như hiện nay, Học viện đào tạo Milan (thuộc Công ty TNHH Đài Việt Milan) đã ký kết hợp tác đào tạo với Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành nhằm đưa vào thị trường đào tạo ngành làm đẹp những khóa học vững về lý thuyết và thực hành trực tiếp dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các Bác sĩ ngành thẩm mỹ, giảng viên và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngành này tại các trường uy tín tại Tp.HCM.

Sau khóa học, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ cũng như chứng nhận được Sở Y tế công nhận và được xem như là giấy tờ hợp pháp để các bạn hành nghề làm đẹp trong tương lai.

Ngoài ra, Học viện đào tạo Milan cũng tổ chức 2 khóa đào tạo bậc trung cấp chính quy nằm trong hàng chục ngành nghề sẽ được ban hành áp dụng khi hành nghề trong thời gian tới đó là:

1. Ngành Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp dành cho các bạn làm các dịch vụ về làm đẹp không xâm lấn như: chăm sóc da, chăm sóc body, tạo mẫu móng, tạo mẫu tóc, trang điểm… và các kỹ thuật nâng cao khác trong ngành làm đẹp.

2. Ngành Y sĩ đa khoa phù hợp với các bạn làm các kỹ thuật xâm lấn như tiêm truyền trong thẩm mỹ, căng chỉ thẩm mỹ, phụ tá cho bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ bụng giảm béo…

Ý tưởng này được ấp ủ sau 20 năm sinh sống và làm việc tại Đài Loan của Á hậu doanh nhân Huỳnh Tú Lan và được sự cố vấn chuyên môn của ThS. Nguyễn Thành Nhơn – Trưởng Khoa Khoa Y của 1 Trường Cao đẳng (nguyên là Thư ký Trưởng Khoa Y – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành). Sự ra đời của Học viện Đào tạo Milan đã khiến cho phái đẹp trầm trồ ngưỡng mộ về khả năng thu hẹp khoảng cách giữa kỹ năng thực hành và kiến thức chuyên môn được đào tạo, chỉ sau 2-6 tháng các học viên đã thạo tay nghề đủ kiến thức chuyên môn và tự tin bước ra thực hành trên khách hàng.

Để khẳng định sự mới mẻ và khác biệt này, Á Hậu Huỳnh Tú Lan  Tổng Giám đốc Học Viện Đào tạo Milan chia sẻ: “Hiện nay ngành nghề thẩm mỹ công nghệ là một xu hướng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên để lựa chọn một trung tâm đào tạo uy tín với chuyên môn cao và bằng cấp chứng nhận đủ hiệu lực để học viên tự xây dựng thương hiệu riêng cho mình là cả một quá trình dài và cam go. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề nhờ học tập và làm việc về lĩnh vực làm đẹp tại Đài Loan kết hợp với sự tận tâm và giảng dạy của các bác sĩ có chuyên môn cao tại Việt Nam sẽ phát huy được những ưu điểm nổi bật và khác biệt so với những cơ sở đào tạo khác. Chúng tôi sẽ xây dựng Học viện theo hướng ứng dụng công nghệ cao trên thế giới trong ngành chăm sóc sắc đẹp vào để đào tạo cho học viên. Điều này bắt buộc đội ngũ giảng viên của chúng tôi phải không ngừng tìm tòi, học hỏi và vận hành các máy móc công nghệ cao trong ngành để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ngày càng cao tại Việt Nam”.

 

Á Hậu Huỳnh Tú Lan – người truyền cảm hứng làm đẹp cho phái nữ

Hẳn những ai quan tâm đến công nghệ làm đẹp xứ Đài thì chẳng còn lạ gì về Học Viện Đào Tạo Milan – thương hiệu do Á Hậu Huỳnh Tú Lan sáng lập. Được ra mắt từ năm 2019 đến nay, Học Viện Đào Tạo Milan dần từng bước xây dựng vững chắc thương hiệu toàn diện từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, đến quy mô cơ sở trang thiết bị máy móc hiện đại. Với niềm tin vào sứ mệnh đặt ra, Á Hậu Huỳnh Tú Lan hy vọng sẽ mang đến sự khác biệt hoàn toàn để sẵn sàng đối diện với những vấn đề trong cuộc sống và kết nối mọi người yêu mến ngành làm đẹp với nhau. Việc Học Viện Đào Tạo Milan với các trường đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín hiện nay chính là “bước mở màn” cho cuộc “tân trang” lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp hiện nay.

Chân dung Á Hậu doanh nhân Huỳnh Tú Lan – CEO Học Viện Đào Tạo Milan

Không ngoa khi nói rằng Học Viện Đào tạo Milan đã từng bước truyền cảm hứng tích cực giúp khách hàng tự tin hơn trên hành trình chinh phục ước mơ ngày càng đẹp hơn của người dân Việt Nam. Và không ai khác chính Á Hậu Huỳnh Tú Lan là người tiên phong mở màng cho xu hướng đào tạo bằng công nghệ chuẩn Y khoa.

Trong thời gian tới, Học Viện Đào Tạo Milan nói chung và cá nhân Á Hậu Huỳnh Tú Lan nói riêng còn tiếp tục thực hiện nhiều chương trình đào tạo quốc tế ngành chăm sóc sắc đẹp với Đài Loannhằm tìm kiếm và phát triển tài năng ngành làm đẹp, tạo cơ hội cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo nâng cao tay nghề tiếp cận thị trường làm đẹp thế giới

Nếu những ai đang có ý định xây dựng tương lai bằng sự nghiệp làm đẹp chuẩn y khoa hoặc vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn “đầu quân” ở đâu hãy mạnh dạn đăng ký các khoá học mới nhất tại đây. Chắc chắn trên bước đường xây dựng sự nghiệp ấy, cơ hội làm đẹp và làm giàu sẽ mở ra với tất cả mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Đài Việt Milan – Học viện đào tạo Milan

Trụ sở: Căn hộ số A233OT12, tầng 33, tòa A2 Vinhomes Golden River, Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Chi nhánh đào tạo: Số 156 Võ Công Tồn, Thị trấn Bến Lức, Tỉnh Long An

Điện thoại: 0914 185 985 – 0938 443 871

Fanpage: facebook.com/MilanSpa.vn

Lê Vy 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM