Đời sống - Pháp Luật

Vũng Tàu hào hứng với trải nghiệm cà phê hoàn hảo cùng LOTTE Coffee Fest 2019

Nếu bạn là một người mê cà phê, muốn được thỏa mình trong hương vị cà phê đậm đà đạt chuẩn hoàn hảo, thì Lotte Coffee Fest vừa diễn ra tại LOTTE Mart Vũng Tàu ắt hẳn đã khiến bạn thỏa mãn.
 

Sau những ngày tung hoành tại Sài Gòn khiến bao người ngóng trông, LOTTE Coffee Fest 2019 cũng đã đến với thành phố biển Vũng Tàu để đem đến cho tất cả mọi người một trải nghiệm đáng nhớ cùng cà phê. Lotte Coffee Fest có hẳn một không gian cực đặc biệt – Coffee Garden – là nơi "hành trình" của hạt cà phê được miêu tả sống động. Từ cánh đồng bát ngát, qua những bước chế biến, rồi đến tay bạn là những giọt cà phê đậm đà hương vị. Chẳng cần đi đâu xa, bạn cũng có thể hiểu rõ trọn vẹn cách thức ra đời của một ly cà phê đạt chuẩn hoàn hảo. 

Vũng Tàu hào hứng với trải nghiệm cà phê hoàn hảo cùng LOTTE Coffee Fest 2019 - Ảnh 1.

Không gian cà phê rộng mở tại LOTTE Coffee Fest cho tất cả mọi người cùng trải nghiệm

Không chỉ có thế, LOTTE Coffee Fest tại Vũng Tàu vừa qua còn có những biến tấu độc đáo để mỗi ly cà phê bạn nhâm nhi là một sự trải nghiệm đáng nhớ. Selfieccino – sự kết hợp giữa tách cà phê cappuccino và ảnh selfie của chính bạn là món quà đặc biệt mà bạn chỉ sở hữu khi đến với LOTTE Coffee Fest. Riêng với những tín đồ của nghệ thuật flatlay, tách Selficcino còn là một "item" độc đáo cho bạn một bức hình thật hoàn hảo, vừa để khoe trên Instagram, vừa tham gia vào cuộc thi chụp ảnh của LOTTE Coffee Fest và đem về những phần quà giá trị.

Vũng Tàu hào hứng với trải nghiệm cà phê hoàn hảo cùng LOTTE Coffee Fest 2019 - Ảnh 2.

Có một tách Selfieccino, đảm bảo khiến bao người ghen tị với bạn luôn đấy

Không chỉ chơi cực vui, LOTTE Coffee Fest tại LOTTE Mart Vũng Tàu còn là nơi để bạn mua sắm cực đã. Từ những vị cà phê phổ biến đến các vị độc lạ, tất cả đều sẵn sàng phục vụ các tín đồ đam mê cà phê. Hàng loạt sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu về cà phê đều được tập trung tại đây để bạn dễ dàng chọn lựa, mà lại còn có cực nhiều những ưu đãi độc quyền nữa.

Vũng Tàu hào hứng với trải nghiệm cà phê hoàn hảo cùng LOTTE Coffee Fest 2019 - Ảnh 3.

Cực nhiều sản phẩm với những ưu đãi bất ngờ khiến bạn phải hoa mắt mà chọn lựa!

Với những ai tham gia LOTTE Coffee Fest vào ngày cuối tuần, bạn còn được khuấy động trong không gian cực thú vị và không kém phần lãng mạn của bữa tiệc Acoustic Bar. Âm nhạc cùng cà phê, hẳn là một sự kết hợp làm thỏa lòng nhiều người đúng không nào? Chắc hẳn bạn đã có buổi hẹn hò cùng một ai đó đặc biệt, hay gặp gỡ những người bạn thân, hoặc đơn giản hơn là trò chuyện cùng những người đam mê cà phê như bạn vậy.

LOTTE Coffee Fest còn có những niềm vui bất ngờ khác dành cho người tham gia. Hàng loạt trò chơi cực đơn giản nhưng có quà tặng không hề giản đơn sẽ khiến bạn phải lóa mắt và hứng khởi tham gia ngay tắp lự. Ngoài ra, rất nhiều người tham gia đã có dịp thử vận may và sở hữu những món quà cực độc đáo của vòng quay may mắn.

Vũng Tàu hào hứng với trải nghiệm cà phê hoàn hảo cùng LOTTE Coffee Fest 2019 - Ảnh 4.

Rủ rê nhau cùng quay xem trúng gì nào!

LOTTE Coffee Fest 2019 tại LOTTE Mart Vũng Tàu kết thúc hẳn đã khiến bao người tiếc nuối. Nhưng cũng đừng lo lắng chi, vì Lễ hội cà phê cực hoành tráng hứa hẹn sẽ còn trở lại đầy vui tươi và sôi động hơn nữa. Hãy cùng chờ đón nhé!


theo Trithuctre

Bình luận





Tin cùng danh mục
Trung Tâm mới The Global City, điểm hẹn cho cả nhà thỏa thích vui chơi
Ocean City tái định nghĩa tiêu chuẩn an cư hạnh phúc
Thương hiệu thời trang YODY cùng những dự án vì cộng đồng
Vũng Tàu - không chỉ là thành phố biển

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM