Câu chuyện doanh nhân

Vũ Thanh Huyền – Từ cô ca sĩ đam mê nghệ thuật trở thành cô chủ thương hiệu thời trang và sắc đẹp

Nổi tiếng với ngoại hình trẻ trung xinh đẹp hay còn được gọi là “Bông hồng lai” và phong cách thời trang thanh lịch trang nhã, Vũ Thanh Huyền hiện đang sở hữu thương hiệu thời trang thiết kế Ellyn Design và Phòng Khám Thẩm Mỹ Ryn Beauty luôn biết cách khiến người đối diện không thể rời mắt mỗi khi gặp gỡ…

Bất ngờ được vinh danh trong Top 50 Nhà Lãnh Đạo Mới 2020, Vũ Thanh Huyền như thổi một làn gió mới đầy triển vọng đến thế hệ doanh nhân trẻ tuổi Việt Nam. Cô đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn với chúng tôi về câu chuyện nghề và những định hướng phát triển trong tương lai: “Có lẽ tất cả đều xuất phát từ niềm đam mê cái đẹp bởi khi thích và yêu một thứ gì đó mình sẽ tìm hiểu hết mình và dấn thân vào nó”.


Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và Thanh nhạc của Nhạc viện TPHCM, Thanh Huyền đã từng tham gia hoạt động nghệ thuật với một số những thành công nhất định. Tuy nhiên, Thanh Huyền lại có niềm đam mê với thiết kế thời trang và làm đẹp, mặc dù biết rõ phải đối mặt với rất nhiều rào cản và thách thức khi là một “tay ngang” và vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ kỳ cựu nhưng chính những điều đó đã khiến cô có thêm nhiều động lực phát triển thương hiệu thời trang thiết kế chuyên nghiệp và vững mạnh hơn. “Với kỳ vọng mang đến một làn gió mới qua góc nhìn của một người trẻ đam mê ngành thời trang, tôi muốn định hướng phát triển sự nghiệp của mình tại đây bằng cách đầu tư vào kiến thức chuyên môn, đề cao tính thẩm mỹ và bắt kịp xu hướng thiết kế để từ đó chinh phục được những khách hàng dù là khó tính nhất”. Chính suy nghĩ chín chắn này, Vũ Thanh Huyền đã giúp thương hiệu thời trang thiết kế Ellyn Design chinh phục được thị trường chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Dĩ nhiên, thời gian đầu cũng khó tránh khỏi rơi vào tình trạng khó khăn khi một mình Thanh Huyền gầy dựng sự nghiệp, nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của bạn bè và động viên tinh thần của gia đình, Thanh Huyền đã vượt qua được áp lực để khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt cho đến nay.

Có thể thấy phong cách thời trang trong thiết kế của Ellyn Design khá đa dạng, nhưng đa phần thiên về xu hướng dịu dàng nữ tính và có phần gợi cảm, cuốn hút, cũng giống như tính cách của Vũ Thành Huyền – lúc thì nhẹ nhàng mềm mỏng nhưng khi cần cũng vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. Thanh Huyền nói thêm: “Là một thương hiệu trẻ tuổi nhưng Ellyn Design đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự phổ biến rộng khắp, hứa hẹn góp thêm nhiều màu sắc phong cách thời trang đa dạng dành cho phụ nữ Việt Nam”.


Không dừng lại ở đó, Vũ Thành Huyền còn lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp để thỏa niềm đam mê chinh phục mục tiêu đề ra. Có thể thấy Vũ Thanh Huyền đã khá thành công khi tự vạch cho mình định hướng xây dựng sự nghiệp một cách bài bản nhưng cũng sự sáng tạo và đột phá.

Theo PV

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM