Doanh nhân Việt Nam

Vợ chồng doanh nhân Cindy Phương Hà nổi bật trong buổi ra mắt cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương doanh nhân thế giới Người Việt 2018

(DNVN)-Nhận được lời mời từ Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa Hậu và Nam vương doanh Nhân thế giới người Việt 2018, Vợ chồng doanh nhân Cindy Phương Hà đã sắp xếp thời gian bay từ Đak Nông vào TPHCM để dự buổi ra mắt cuộc thi này.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Cindy Phương Hà tên thật là Hà Hồng Phượng - là một trong những nữ doanh nhân 8x nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại  Dak Nông. Sinh ra và lớn lên tại Phố núi thơ mộng, tuổi trẻ Cindy Phương Hà cũng như bao cô gái mới lớn luôn mong muốn được làm đẹp cho bản thân. Chị quyết tâm theo đuổi niềm đam mê bằng cách tầm sư học đạo tại các Trung tâm chuyên đào tạo và chăm sóc sắc đẹp lớn của Việt Nam. May mắn chị được học và làm việc tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Ngọc Dung hơn 4 năm. Sau đó chị làm Giám đốc chi nhánh cho TMV Xuân Trường tại Long An. 

Qua thời gian dài nghiên cứu học tập và làm việc, đến năm 2015 chị quyết tâm về quê mở một thương hiệu Phẫu thuật thẩm mỹ chăm sóc da cho riêng mình. Chị cho biết “ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt ngày càng lớn mạnh, nhưng phục vụ cho các chị em trên chính quê hương mình sinh ra lại có một động lực thôi thúc mãnh liệt hơn. Vì thế thương hiệu Diva Spa & Clinic ra đời. Và sắp tới là chi nhánh 2 ở thị xã Gia Nghĩa, đó là cơ sở tầm cỡ đầy đủ trang thiết bị hiện đại mà hai vợ chồng ấp ủ những năm qua.”

Vợ chồng nữ doanh nhân Cindy Phương Hà

Xuất hiện trong buổi ra mắt cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân thế giới người Việt 2018 tại TPHCM chiều qua, Cindy trông khá nổi bật và thu hút ánh nhìn bởi làn da trắng sáng không tì vết, tính cách  thân thiện hoà đồng với mọi người. Đồng hành cùng với chị còn có nam doanh nhân Vòng Thành Thế Long. Anh không chỉ là ông xã của chị mà còn là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tài hoa.

Bác sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Vòng Thành Thế Long

Được biết vợ chồng anh chị có một niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp và luôn nổ lực hết mình với sứ mệnh đã chọn. Với anh chị, việc làm đẹp cho phụ nữ cũng chính là nhân rộng những giá trị tươi đẹp cho cuộc sống.

May mắn có mặt tại một sự kiện ra mắt cuộc thi về nhan sắc có uy tín tầm cỡ quốc tế, anh chị lại càng thấy rõ hơn ý nghĩa của việc làm đẹp và lan tỏa cái đẹp ấy với cộng đồng.

Được biết cuộc thi Hoa Hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018 sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 5. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện gương mặt nữ doanh nhân thành đạt, có tấm lòng nhân ái và bao dung. Bên cạnh đó đây còn là sân chơi giao lưu kết nối kinh doanh và quảng bá thương hiệu cho những doanh nghiệp tham dự. Vòng chung kết còn có sự xuất hiện của các nhân vật showbiz nổi tiếng như Á Hậu quốc tế Thuý Vân, hoa hậu áo dài Kiều Khanh, Nam vương thế giới Nguyễn Hải Quân, ca sĩ Phạm Trưởng ...

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh tình cảm và nổi bật của vợ chồng nữ doanh nhân Cindy Phương Hà.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM