Làm Đẹp

Vinh Danh Doanh Nghiệp Mạnh Xuất Sắc - Sản phẩm chất lượng hội nhập 2017

Sáng ngày 30/7 tại Dinh Độc Lập, Báo Diễn Đàn nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp, Viện Khoa Học Quản Trị Doanh Nghiệp Phương Nam phối hợp cùng quan hữu quan tổ chức lễ Vinh danh Doanh Nghiệp Mạnh Xuất Sắc 2017.

Đến dự lễ vinh danh có PGS. TS Nguyễn Văn Cường – Phó vụ trưởng Văn Phòng Chính Phủ, ông Lê Ngọc Trung – Phó Cục trưởng cục công tác phía nam Bộ Công Thương, ông Phạm Ngọc Minh – Giám đốc Chương trình Khoa Học Công Nghệ Quốc Gia,  ông Trần Bảy - Ủy Viên BCH Phòng Thương Mại Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) – CT. Hội Đồng Doanh Nghiệp Nhà Đầu Tư Tại TP. HCM, TS. Bùi Sông Thu - Viện Trưởng Viện Khoa Học Quản Trị Phương Nam, ông Trần Công Cảnh – CT. Trung ương Hội Sinh Vật Cảnh Việt Nam – Chủ tịch. Hội đồng cố vấn Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp. Cùng hơn 300 doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước, các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ thiết thực cho các đơn vị, doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng, phát triển thương hiệu và kịp thời biểu dương những đơn vị, sản phẩm uy tín chất lượng, những doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu, có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội.
Trước xu thế toàn cầu hóa việc hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng thành công thương hiệu phải đối đầu với nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có bản lĩnh, trí tuệ để vượt qua và khẳng định vị thế của mình. Sau thời gian tổng hợp, đánh giá hồ sơ, với tinh thần làm việc công minh, nghiêm túc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 60  đơn vị, doanh nghiệp để vinh danh trao giải.

Phát biểu tại buổi lễ, tiến sĩ Bùi Sông Thu chia sẽ: Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường gần ba thập kỷ qua các doanh nghiệp đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, góp phần quan trọng giữ vững sự phát triển ổn định về kinh tế. Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập toàn cầu mạnh mẽ, Doanh Nghiệp Việt Nam chúng ta đã có những bước phát triển vượt bậc, góp phần mang lại sức sống cho nền kinh tế đất nước, tạo công ăn việc làm, phát triển cộng đồng. Tương xứng sự đóng góp đó, vị thế doanh nghiệp, doanh nhân trong xã hội hôm nay càng được coi trọng và rất đỗi tự hào. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng và tin tưởng trong một tương lai không xa, những doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam sẽ vươn mình mạnh mẽ trên, là nguồn sức mạnh dân tộc to lớn trong công cuộc giữ gìn và phát triển bền vững đất nước.


Đại diện Bộ Công Thương, ông Trần Nam Trung – Phó Cục trưởng phát biểu chúc mừng các Doanh nhân – Doanh nghiệp mạnh xuất sắc vinh dự được vinh danh ngày hôm nay và đưa ra nhiều thông điệp vui về bức tranh kinh tế Việt Nam, khi cho rằng trong những năm tới kinh tế Việt Nam sẻ tăng trưởng mạnh, mở ra nhiều triển vọng cho doanh nghiệp, đây là thời điểm để các doanh nhân, doanh nghiệp nắm bắt những cơ hội tạo điều kiện tiền đề cho những bước tiến vững chắc trong những năm tiếp theo.


Cũng trong buổi lễ vinh danh, đồng hành cùng thiện nguyện các doanh nhân doanh nghiệp đã chung tay đóng góp ủng hộ quỷ từ thiện mổ mắt cho bà con nghèo, trao quà cho các em học sinh vùng xâu vùng xa. 

Một Số Hình Ảnh Tại Lễ Vinh Danh:

Lê Vy

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hiệp Hội Chế Biến Gỗ Tỉnh Bình Dương (BIFA) tổ chức Họp mặt mùa thu 2017 - Autumn Meeting
Vinh Danh Doanh Nghiệp Mạnh Xuất Sắc - Sản phẩm chất lượng hội nhập 2017
Ba ngân hàng đang mắc kẹt hàng trăm tỷ đồng ở Tập đoàn Đại Dương ra sao?
Số liệu chính thức: Mobifone đã chi 8.890 tỷ để mua Truyền hình An Viên

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM