Thẩm Mỹ Viện - Spa

Viện Chăm Sóc Da Mi Lan, Điểm đến lý tưởng về Spa và chăm sóc da hàng đầu tại Long An

Lấy cảm hứng từ các phương pháp làm đẹp hiện đại tại các nước phát triển như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, vừa qua Viện Chăm Sóc Da Mi Lan đã chính thức khai trương tại Trung tâm đô thị Tân An – TP Long An vào ngày 7 tháng 10 do nữ doanh nhân – Á Hậu Huỳnh Tú Lan sáng lập chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho phái đẹp. Viện Chăm sóc Da Mi Lan được thiết kế sang trọng đẳng cấp xứng tầm thương hiệu quốc tế sẽ thu hút những vị khách ưa thích các dịch vụ cao cấp và đam mê trải nghiệm các phương pháp làm đẹp dẫn đầu xu hướng.

Là thương hiệu được kiểm chứng sau nhiều năm hoạt động tại Đài Loan chuyên lĩnh vực chăm sóc da, nối mi công nghệ cao, dạy nghề, đào tạo học viên, Milan Beauty do Á Hậu – doanh nhân Huỳnh Tú Lan sáng lập được đông đảo bạn bè và khách hàng người Việt sinh sống tại đây tín nhiệm. Với bề dày kinh nghiệm cộng với ước mơ đem những gì tốt đẹp nhất và hiện đại nhất về quê hương tạo lập sự nghiệp, Viện Chăm Sóc Da Mi Lan chính thức đặt nền móng đầu tiên tại quê nhà của Á Hậu Huỳnh Tú Lan. Trong sự kiện khai trương, nhiều bạn bè đồng nghiệp bao gồm doanh nhân, Hoa Hậu, Nam vương, giới showbiz đã có mặt chúc mừng nàng Á Hậu xinh đẹp và thân thiện.

Để tạo nên sự khác biệt khi sử dụng các dịch vụ tại Viện Chăm Sóc Da Mi Lan, các công nghệ làm đẹp và kỹ thuật đều được xác thực kỹ càng với chuyên gia và bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo tại nước ngoài trong lĩnh vực chăm sóc da. Tại Mi Lan còn có những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng được chuyển giao công nghệ 100% tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo xứng tầm thương hiệu “nội” nhưng chất lượng “ngoại”.

Chia sẻ với Diễn Đàn Doanh Nhân Việt Nam, Á Hậu Huỳnh Tú Lan cho biết : “Làn da của phụ nữ Việt Nam rất thiệt thòi do thói quen sinh hoạt và môi trường khí hậu khắc nghiệt. Sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại Đài Loan, tôi nhận thấy nếu biết phân tích và sử dụng các sản phẩm phù hợp được đúc kết từ những gì tinh tuý nhất và cao cấp từ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện vẻ bề ngoài một cách đáng kể. Với niềm đam mê làm đẹp và mong muốn mang cái đẹp đến với phụ nữ Việt, tôi không ngại đường xá xôi để nghiên cứu và tìm hiểu một thời gian dài giữa các chuyên gia bác sĩ hàng đầu của Đài Loan, Hàn Quốc và sau đó là sự ra đời của Viện Chăm Sóc Da Mi Lan. Hy vọng đây sẽ là thương hiệu truyền tải được thông điệp làm đẹp an toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt”. Cũng tại buổi lễ khai trương vừa qua, các khách mời được dịp soi da và tư vấn cách chăm sóc da miễn phí.

Với thiết kế sang trọng và hiện đại trên diện tích lên đến hơn 500m2, Viện chăm sóc da Mi Lan tận dụng cả 4 tầng nhà chỉ để phục vụ khách hàng. Với các phòng trị liệu và làm đẹp riêng biệt, cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp cùng các loại mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới dành riêng cho từng khách hàng, không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại Viện Chăm sóc da Mi Lan chính là một tiêu chuẩn mới về lĩnh vực làm đẹp.

Ra đời với triết lý về chăm sóc sắc đẹp toàn diện – điều mà cuộc sống hối hả ngày nay đã khiến con người dần mất đi sự quan tâm đúng mực. Sự kiện khai trưng Viện Chăm Sóc Da Mi Lan tại Khu Đô Thị mới Tân An là một trong những điểm nổi bật nhằm thu hút sự quan tâm về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của cộng đồng. Chắc chắn rằng Viện Chăm Sóc Da Mi Lan sẽ là một địa điểm làm đẹp rất đáng mong đợi bởi đây là kết quả làm việc của cả một tập thể và cá nhân đầy tâm huyết.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương vừa qua tại Viện Chăm Sóc Da Mi Lan:

Nguồn: Viện Chăm Sóc da Mi Lan 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM