Câu chuyện doanh nhân

Vẻ đẹp không tì vết của nữ giám đốc mỹ phẩm Jun Angle

Nhiều người cho rằng một người phụ nữ thành công thường có cuộc sống không trọn vẹn, một là gia đình không hạnh phúc hoặc ngược lại, họ không thành công. Nhưng với Hoàng Tuyết Nhi - Giám đốc Công ty TNHH TM SX Mỹ Phẩm Hoàng Tuyết Nhi thì hoàn toàn ngược lại.

Doanh nhân Hoàng Tuyết Nhi - Giám đốc Công ty TNHH TM SX Mỹ Phẩm Hoàng Tuyết Nhi

Nếu như ai đã từng là bạn bè hoặc quen biết với Nhi sẽ luôn thấy Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai cô công chúa nhỏ bé xinh xắn đáng yêu và cuộc sống vợ chồng hạnh phúc trên trang cá nhân của mình. Điều đó sẽ là hoàn toàn bình thường với một người phụ nữ bình thường nhưng với một người luôn bận rộn với công việc, đặc biệt là giám đốc của một chuỗi mỹ phẩm nổi tiếng, phải điều hành hàng trăm đại lý phân phối khắp các tỉnh thành Việt Nam thì điều ấy lại không hề dễ dàng chút nào. Đã vậy, Nhi vẫn luôn giữ được vẻ đẹp tươi tắn và lôi cuốn, thu hút ánh nhìn người đối diện và có thể nói “vẻ đẹp không tì vết”.

Khởi nghiệp từ con số không

Hoàng Tuyết Nhi hiện đang là giám đốc công ty TNHH TM SX Mỹ Phẩm Hoàng Tuyết Nhi có trụ sở tại TP. HCM và Bạc Liêu, hiện kinh doanh dòng mỹ phẩm chăm sóc da mang thương hiệu JunAngle được giới trẻ cả nước yêu mến. Trước khi trở thành bà chủ có hàng trăm hệ thống phân phối khắp 3 miền tại Việt Nam, ít ai biết được rằng Nhi cũng từng trải qua khoảng thời gian kinh doanh gian nan vất vả. 

Vốn đam mê kinh doanh từ bé, khi đến tuổi trưởng thành Nhi đã nhận thức được rằng chỉ có con đường kinh doanh mới làm chủ được cuộc sống cho bản thân. Mạnh dạn tìm hiểu thị trường mỹ phẩm khi vẫn còn đôi chút bỡ ngỡ, Nhi tham gia kinh doanh buôn bán mỹ phẩm trên mạng cộng với tư vấn cho các chị em bạn bè quen biết. Những ngày đầu gặp tương đối nhiều khó khăn, có ngày Nhi không bán được một hộp mỹ phẩm nào. Tưởng chừng bỏ cuộc bởi kinh doanh cũng không hề đơn giản như mình nghĩ, nhưng không có con đường thành công nào chỉ trải hoa hồng cho mình bước qua, Nhi cố gắng học hỏi các anh chị đi trước, tìm tòi chiêu thức marketing hiệu quả nhằm để khách hàng biết tới mình nhiều hơn.

Sau 2 năm kinh doanh mỹ phẩm “online”, Nhi góp được ít vốn dành dụm để học và chuyển giao công nghệ về mỹ phẩm, với mong muốn đem đến những dòng mỹ phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ thiên nhiên, an toàn và giá cả hợp lý. Trải qua thời gian dài cập nhật và chắt lọc những tinh túy về sản xuất, tiếp thu tiên tiến kỹ thuật, năm 2015 Nhi cho ra mắt chuỗi sản phẩm của riêng mình mang thương hiệu JunAngle.

Tài không đợi tuổi

Lên xe hoa ở tuổi 21, so với bạn bè thì Nhi lấy chồng khi tuổi đời còn khá trẻ. Lần lượt hai cô công chúa nhỏ ra đời, cuộc sống gia đình chắc chắn vô cùng bận rộn với con nhỏ nhưng Nhi đã làm tròn vai vô cùng xuất sắc. Nhi chia sẻ: “Tôi thấy làm phụ nữ ở thời đại mình có rất nhiều áp lực. Vừa phải lăn xả ngoài xã hội như một người đàn ông, vừa phải chăm lo cho gia đình, con cái, nhà cửa tươm tất như một bà nội trợ đảm đang, lại phải nhìn xinh đẹp tươi trẻ như gái đôi mươi. Nói chung là xã hội thời nay yêu cầu rất nhiều thứ ở người phụ nữ. Cũng may tôi có một người chồng hiểu được áp lực của vợ và luôn xắn tay vào giúp để cho vợ có thời gian nghỉ ngơi”. 

Đáp lại sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, thương hiệu JunAngle của bà mẹ trẻ đã vinh dự liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng quan trọng và uy tín trong năm 2015 và 2016 như : top 50 doanh nhân và thương hiệu uy tín chất lượng, top 10 sản phẩm dịch vụ uy tín Asean, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp do Trung Tâm chăm sóc sức khỏe Unessco trao tặng...

Hiện tại, doanh thu mỗi tháng của công ty lên tới hàng tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hàng chục nhân công phụ trách đầy đủ các công đoạn. Thương hiệu mỹ phẩm JunAngle  được ưa chuộng trên khắp thị trường, đại lý phân phối sản phẩm có mặt ở khắp các tỉnh thành. Không chỉ vậy, sắp tới JunAngle còn sẽ cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp phục vụ sự yêu mến không ngừng nghỉ của khách hàng, chắc chắn thương hiệu JunAngle sẽ còn bay cao bay xa hơn nữa.

Một số sản phẩm mà Công ty TNHH TM SX Mỹ Phẩm Hoàng Tuyết Nhi đang phân phối:

Lê Vy DNVN

Bình luận

:





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM