Doanh nhân Việt Nam

Vàng Phong Thuỷ Kim My chính thức khai trương thêm chi nhánh mới tại Thảo Điền Pearl

Sau sự kiện nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, Công Ty TNHH Vàng Kim My sẽ chính thức ra mắt chi nhánh thứ 2 tại tầng trệt, khu đô thị Thảo Điền Pearl có địa chỉ tại số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền Quận 2, TPHCM vào ngày 23/5. Với sản phẩm và dịch vụ vàng phong thủy hàng đầu được nhập khẩu từ Hongkong, Vàng Kim My mang sứ mệnh đem lại may mắn, sức khoẻ, tài lộc cho khách hàng yêu thích trang sức phong thủy tại Việt Nam.

Phong thủy là một trong những văn hoá tâm linh, thiêng liêng của người Việt Nam, vì thế khi đến dự ngày khai trương của Vàng phong thủy Kim My, mỗi vị khách đến với cửa hàng sẽ có cơ hội nhận được sự may mắn và bình an thông qua 50 phần quà do Vàng Kim My trao tặng. Thông qua món quà này Vàng Kim My mong muốn mang tới nhiều niềm vui, sức khoẻ và sự may mắn cho tất cả các khách hàng.

Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Vàng Kim My đã gây dựng được uy tín, danh tiếng trong ngành vàng phong thuỷ, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng hoạt khách hàng yêu thích trang sức phong thủy ứng dụng vào đời sống. Thành lập từ năm 2017 đến nay, vàng Kim My đã phục vụ hàng ngàn lượt khách đến mua và tư vấn online. Sự phát triển đều đặn và quy mô này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Vàng Kim My trong việc nghiên cứu và đưa phong thuỷ vào đời sống, công việc của khách hàng.

Để phát triển và có được vị trí vững vàng như hiện nay, ngay từ những ngày đầu, Vàng Kim My đã tâm huyết theo đuổi phương châm “ứng dụng phong thủy cải thiện chất lượng cuộc sống”, nữ CEO trẻ trung xinh đẹp của Vàng Kim My Nguyễn Phúc Minh Hạnh cho biết “ Phong thuỷ đối với tôi đó là cái duyên và cũng là niềm đam mê mà bản thân tôi may mắn có được, chính điều đó đã thôi thúc Tôi trong việc học tập và rèn luyện bổ sung thêm nhiều kiến thức để có thể tư vấn cho khách hàng đang gặp những vấn đề khó khăn trục trặc trong cuộc sống”.

Không muốn ngành phong thủy bị mai một và lợi dụng với mục đích không đúng, doanh nhân trẻ Nguyễn Phúc Minh Hạnh thường xuyên tham gia các lớp đào tạo khoá học bổ sung kiến thức và chia sẻ cho các học viên nhân viên của mình những kiến thức và thực hành đúng của ngành phong thủy chân chính.

Cũng theo nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Phúc Minh Hạnh cho biết phong thủy là một môn khoa học tác động trực tiếp lên cuộc sống mỗi người nên bất cứ ai cũng nên và cần hiểu về phong thủy để giúp họ có năng lượng tốt hơn trong cuộc sống. Dù bạn là doanh nhân, nhân viên tư vấn bất động sản, chủ doanh nghiệp hay ở bất cứ lĩnh vực nào thì phong thủy chính là yếu tố có thể giúp bạn tốt hơn.

Nếu trong cuộc sống bạn đang gặp khó khăn hay trở ngại điều gì và cần giải quyết những khúc mắc hãy chia sẻ cùng phong thủy Kim My, tin chắc rằng bạn sẽ có thể lấy lại thế quân bình cho cuộc sống, từ đó sẽ giúp bạn đạt được những điều mà mình mong muốn.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM