Câu chuyện doanh nhân

Văn phòng BNI bổ nhiệm doanh nhân Trương Thanh Hằng làm chủ tịch BNI Rivers Chapter nhiệm kỳ VI

Giám đốc Công ty TNHH Việt Hưng Travel - doanh nhân Trương Thanh Hằng vừa đảm nhận vị trí Tân Chủ tịch BNI Rivers Chapter Bình Dương sau thời gian tham gia hoạt động và cống hiến trong Chapter. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/10/2022 đến hết ngày 31/3/2023

Doanh nhân Trương Thanh Hằng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Việt Hưng Travel chính thức được bổ nhiệm làm chủ tịch BNI Rivers Chapter nhiệm kỳ VI

Buổi lễ ra mắt cũng ghi nhận anh Nguyễn Thanh Long giữ chức vụ Phó Chủ Tịch, chị Phạm Thanh Hương làm Tổng thư ký. Theo đó, buổi lễ đã được tổ chức vô cùng long trọng và ấm cúng với sự chứng kiến của các thành viên trong Chapter BNI Rivers Bình Dương cùng các anh chị em doanh nhân trong Hiệp hội BNI đến từ khắp mọi miền đất nước về tham dự. Việc bổ nhiệm Ban điều hành Chapter BNI Rivers lần này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên trong Chapter và xúc tiến đầu tư thương mại, hỗ trợ kết nối kinh doanh trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, chủ tịch BNI Rivers Chapter – doanh nhân Trương Thanh Hằng đã gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý đã dành thời gian quý báu đến tham dự sự kiện ra mắt và bày tỏ sự tự tin với năng lực và kỹ năng điều hành của một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực du lịch gần 12 năm, vì thế trong vai trò mới là chủ tịch BNI Rivers Chapter chị sẽ cố gắng đóng góp sự phát triển và thành công trong thời gian nhiệm kỳ của mình vào việc củng cố các mối quan hệ hợp tác kinh doanh và quyết tâm hoàn thành mục tiếp trong nhiệm kỳ VI . Chị phát biểu: “đây là một vinh dự lớn lao đối với cá nhân tôi, đồng thời là một trọng trách mà tôi cố gắng và nỗ lực để thực hiện tốt nhất, nhằm gắn kết chặt chẽ hơn nữa trong việc xây dựng và phát triển Chapter, đưa BNI Rivers trở thành Chapter năng động, hiệu quả. Tôi cũng mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm quý báu của của các anh chị em đi trước để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình trong vai trò mới này, đóng góp thiết thực vào việc vun đắp sự kết nối và thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn diện giữa các thành viên, đặc biệt là các doanh nghiệp tại Bình Dương”.

Tuy nhiên, với vài trò mới này, chị Hằng cũng không giấu được cảm xúc hồi hộp và lo lắng, chị chia sẻ thêm: “Trước bối cảnh thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh và năng động như hiện nay, việc liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau là một điều vô cùng cấp thiết. Vì thế các doanh nghiệp cần phải tự làm mới mình, có tầm nhìn xa và duy trì sự thành công cho thương hiệu bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, cam kết xây dựng và phát triển hệ thống thành viên đã được đưa vào kế hoạch của BNI RIVERS của chúng tôi. Việc tổ chức Ngày hội khách mời, chuyển giao LT nhiệm kỳ V – VI lần này cũng đã góp phần tăng cường sức mạnh quảng bá của đội ngũ quản lý thuộc BNI Rivers, đồng thời, hoạt động lần này cũng là sự mở màn đánh dấu hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của BNI Rivers Chapter trước tình hình thị trường kinh doanh luôn thay đổi như hiện nay. Các thành viên trong Chapter luôn sẵn sàng cho sự thích ứng mới với quy định và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ lần này”.

Cùng theo dõi lại các hình ảnh trong buổi lễ ra mắt Tân chủ tịch BNI Rivers Chapter nhiệm kỳ VI:

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM