Thẩm Mỹ Viện - Spa

Tự hào nhận giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc gia 2019, Envy Beauty ngày càng chứng tỏ năng lực trong lĩnh vực làm đẹp.

Sau những nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mang đến cho khách hàng, thương hiệu Envy Beauty có trụ sở chính tại 79 Thành Thái , Quận 10 TPHCM vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019” mới tổ chức tại Dinh Độc Lập ngày 11/8 vừa qua.

 

Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Xuân Anh – Người sáng lập và điều hành thương hiệu Envy Beauty cho biết: “Giải thưởng này đối với Envy beauty là một trong những sự kiện đáng nhớ, là nguồn động lực thúc đẩy chúng tôi tiến xa hơn, nỗ lực mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng của mình”.

Giám đốc Envy Beauty Nguyễn Thị Xuân Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào như một công chúa

Được biết Envy là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về dịch vụ công nghệ hiện đại trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mang tới hiệu quả vượt trội và đặc biệt an toàn cho sức khoẻ khách hàng. Kinh doanh làm đẹp theo phương châm “tôn vinh giá trị cái đẹp bền vững với thời gian“, Envy luôn lấy chất lượng và tiêu chí an toàn lên hàng đầu trong quá trình chăm sóc khách hàng của mình. Một số dịch vụ hiện đang có tại Envy Beauty như: nâng mũi, độn cằm, cắt mắt mí môi, tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật bằng các công nghệ Châu Âu, Nhật, Hàn…

Để đảm bảo hiệu quả và bắt kịp xu hướng hàng đầu, Envy Beuaty còn đầu tư phát triển hệ thống máy móc hiện đại, quy trình tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chế khắt khe nhất. Không những vậy, ưu thế của Envy Beauty còn nằm ở tay nghề cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bất cứ khách hàng ở khu vực nào khi sử dụng dịch vụ của Envy Beauty đều cảm nhận được sự quan tâm chu đáo và tư vấn lựa chọn các dịch vụ sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

Vốn đam mê lĩnh vực làm đẹp nên chẳng lấy làm lạ khi doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Xuân Anh ngày càng cứ trẻ đẹp. Khi được hỏi bí quyết nào để sở hữu ngoại hình hoàn hảo như vậy, chị chia sẻ rằng, phụ nữ luôn phải biết trích một phần thời gian và tiền bạc của mình để chiều chuộng chăm sóc bản thân. Bởi phụ nữ xứng đáng được như thế. Còn yếu tố quyết định sự trẻ trung xinh đẹp của người phụ nữ, Nguyễn Thị Xuân Anh cho rằng khách hàng phải biết lựa chọn đúng địa điểm làm đẹp có tâm và tầm.

Với những nỗ lực xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, “Thương hiệu dẫn đầu quốc gia 2019” chính là thành quả xứng đáng dành cho Envy Beauty. Trong thời gian tới, Envy Beauty sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mở rộng thị trường, giúp khách hàng tiếp cận phương pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả nhất.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM