Ngôi Sao

Trịnh Thăng Bình “nổi đóa”, Á hậu Kiều Loan khóc nức nở định rút khỏi Trời sinh một cặp -Châu Anh

(Dân Việt) Chứng kiến huấn luyện viên tranh cãi nảy lửa với ê-kíp, Á hậu Kiều Loan hoang mang, lo lắng, định xin rút khỏi chương trình Trời sinh một cặp.

Mới đây, hình ảnh và câu chuyện trong buổi tổng duyệt chương trình "Trời sinh một cặp" thu hút sự tò mò của cư dân mạng. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Á hậu Kiều Loan đang hăng say tập luyện, Trịnh Thăng Bình bỗng nhiên to tiếng với ê-kíp của cô vì họ cho rằng bản phối anh sử dụng trong tiết mục chưa hoàn hảo.

Trước ý kiến phản hồi từ ê-kíp của Á hậu Kiều Loan, Trịnh Thăng Bình “nổi đóa”, lớn tiếng tuyên bố: “Tôi sẽ không làm nhạc cho ê-kíp của các bạn nữa”. Chưa dừng ở đó, hai bên còn lời qua tiếng lại một hồi, nam ca sĩ tức giận rời khỏi sân khấu ra về. Sự việc này khiến ban tổ chức "Trời sinh một cặp" phải tạm dừng buổi tổng duyệt.

 trinh thang binh “noi doa”, a hau kieu loan khoc nuc no dinh rut khoi troi sinh mot cap hinh anh 1

Chứng kiến sự việc này, Á hậu Kiều Loan hoang mang, lo lắng, chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra giữa Trịnh Thăng Bình và ê-kíp. Đúng lúc này, ca khúc “Happy birthday” vang lên, Trịnh Thăng Bình trở lại sân khấu với chiếc bánh sinh nhật và bó hoa tươi trên tay. Món quà của anh khiến Kiều Loan bật khóc vì bất ngờ và hạnh phúc.

Chưa hết ngạc nhiên, trên màn hình chiếu đoạn clip có những người bạn thân thiết của Kiều Loan là những hoa hậu, á hậu. Họ gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhân ngày sinh nhật. Trước tình cảm của huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình và ê-kíp, Á hậu Kiều Loan “trách móc”: “Mọi người quá đáng với em lắm luôn á!”.

 trinh thang binh “noi doa”, a hau kieu loan khoc nuc no dinh rut khoi troi sinh mot cap hinh anh 2

Chân dài còn cho biết, khi thấy Trịnh Thăng Bình cùng ê-kíp tranh cãi nảy lửa, cô có ý định xin rời khỏi chương trình. Kiều Loan xúc động nói: “Loan thật sự hạnh phúc và đã khóc như một đứa trẻ, vì mới vào Sài Gòn chưa có nhiều bạn bè nên không nghĩ mọi người đã nhớ đến sinh nhật của Loan. Vì tình yêu thương của mọi người, Loan sẽ cố gắng hết sức mình và hi vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ Loan cũng như chương trình Trời sinh một cặp”.

Tránh để Kiều Loan thêm lo sợ, Trịnh Thăng Bình giải thích rằng giữa anh và ê-kíp của cô không hề có cuộc tranh cãi nào. Tất cả chỉ là một vở kịch dành tặng chân dài nhân dịp sinh nhật. Giọng ca “Người ấy” không quên chúc Kiều Loan thành công trên con đường ca hát vì anh nhận thấy được tiềm năng và niềm đam mê lớn của cô với âm nhạc.

 trinh thang binh “noi doa”, a hau kieu loan khoc nuc no dinh rut khoi troi sinh mot cap hinh anh 3

Nam huấn luyện viên chúc học trò: “Tuổi mới anh chúc cho Kiều Loan ngày càng xinh đẹp và được mọi người yêu mến. Hơn nữa là thành công với các dự án âm nhạc trong tương lai vì anh thấy được tiềm năng cũng như niềm đam mê của em đối với âm nhạc. Hy vọng vào sinh nhật năm sau mọi người sẽ gọi em với nghệ danh mới, đó là ca sĩ”.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Top 9 diễn viên nhận cát-sê "khủng" nhất Hàn Quốc
Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ
Danh hài Chiến Thắng: "Tôi bị người ta chửi nhiều, còn bị đấm sưng cả mắt…"
Thu Trang "cà khịa" và chúc chồng Tiến Luật… thi rớt bằng lái xe mô tô

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM