Thẩm Mỹ Viện - Spa

Trần Thị My – Giám đốc My Vũ Beauty & Nail xuất sắc nhận giải thưởng Top 20 Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2019

Là một trong những doanh nhân trẻ xinh đẹp được tôn vinh Top 20 Doanh Nhân Việt Nam xuất Sắc tại chương trình vinh danh ngày 11/8 vừa qua ở Dinh Độc Lập TPHCM, nữ doanh nhân Trần Thị My – Giám đốc My Vũ Beauty & Nail đến từ Rạch Giá Kiên Giang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp được vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.
Ông Nguyễn Thanh Xuân – Phó Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Nhân Lực Nhân Tại Văn Phòng Chính Phủ phía nam ( bên trái) và ông Lê Ngọc Trung ( phó hiệu trưởng CĐ Kinh Tế Đối Ngoại – Bộ Công Thương) trao tặng bằng khen cho doanh nhân Trần Thị My

Trần Thị My là người khá nổi tiếng trong nghề thẩm mỹ và làm đẹp tại TPHCM. Sự thành công của chị là kết quả của cả một quá trình làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm. Đến với ngành nghề đang khá “hót” hiện nay, chị quan niệm cần phải luôn học hỏi và cập nhật liên tục xu hướng làm đẹp mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

My Vũ Beauty & Nail ra đời với các dịch vụ chuyên về thẩm mỹ làm đẹp, chăm sóc da, Filler, giảm béo và Nail… Đến với My Vũ Beauty , bạn sẽ được chăm sóc và làm đẹp bằng những phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất. Mỗi liệu trình là sự kết hợp hài hoà từ phương pháp công nghệ hiện đại với các mỹ phẩm chất lượng nổi tiếng hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Trần Thị My luôn tự tin mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất mà bất cứ phái đẹp nào cũng phải xiêu lòng.

CEO My Vũ Beauty sở hữu nhan sắc ngọt ngào quyến rũ

Hoạt động theo phương châm: “làm đẹp cho bản thân từ đó nâng cao giá trị cái đẹp đến với hàng triệu chị em phụ nữ”, Trần Thị My làm việc hăng say bằng cả cái tâm, lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề. Từ những thành công đã được ghi nhận, cá nhân chị nói riêng và thương hiệu My Vũ Beauty & Nail được biểu dương thành tích top 20 Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2019 là kết quả đáng để trân trọng.

Giải thưởng lần này cũng một lần nữa ghi nhận cho những nỗ lực của Doanh nhân trẻ Trần Thị My trong việc xây dựng một thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng, tạo đà cho sự phát triển hơn nữa trong những năm kế tiếp, giúp cho chị em phụ nữ có thêm một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy. Dâu ấn của My Vũ Beauty & Nail không chỉ ở những dịch vụ đẳng cấp mà còn nằm ở giá trị nhân văn mà thương hiệu đang muốn hướng tới.

 


Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM