Xu hướng

Trải nghiệm phong cách sống với condotel 5 sao APEC Phú Yên

Không chỉ dừng lại ở hệ quy chiếu đầu tư bất động sản bình thường, sản phẩm condotel 5 sao APEC Mandala Wyndham Phú Yên cùng mô hình tiên phong "mua 1 sở hữu chuỗi" đã định hình một phong cách sống hiện đại và văn minh để tận hưởng và tái tạo năng lượng.

"Mua một – sở hữu chuỗi": một phong cách sống văn minh

Lâu nay, chúng ta vẫn thán phục và mong muốn phong thái tận hưởng đời sống tinh thần của người dân nhiều nước Châu Âu, Châu Mỹ khi họ dành nhiều quỹ thời gian cùng gia đình du lịch vi vu khắp thế giới, làm giàu thêm kiến thức và trải nghiệm cuộc sống. Ngày hôm nay ở thiên đường Maldives nước xanh như ngọc bích, tuần sau đã thấy cưỡi lạc đà trên những đồi cát nóng bỏng ở Doha hay khỏa mình giữa lưng chừng trời tại bể bơi vô cực cao nhất thế giới Marina Bay Sand, Singapore.

Đó là bởi họ đã sở hữu chuỗi phòng nghỉ trên một hệ thống toàn thế giới, chỉ cần mua một lần, đã có thể lựa chọn các địa điểm nghỉ dưỡng trong chuỗi hệ thống cung cấp, đem lại một sự tận hưởng tối đa, một phong cách sống hiện đại. 

Ở các nước phát triển như Anh, Úc, Mỹ, Canada…, sở hữu một kì nghỉ theo chuỗi được đánh giá là một một sản phẩm dịch vụ thông minh trên nền tảng bất động sản nghỉ dưỡng và đang ngày càng phổ biển trong việc chọn lựa đầu tư cho đời sống tinh thần của người dân.

Chỉ bằng cách đầu tư một căn hộ nghỉ dưỡng và lựa chọn chủ đầu tư phát triển được một hệ thống chuỗi bất động sản rộng khắp, phương thức thông minh đem đến nhiều hơn một tài sản mà thực tế nó làm giàu thêm đời sống tinh thần và khẳng định cái "chất", cái "phong cách hưởng thụ của nhà đầu tư. "Mua một – sở hữu chuỗi" là minh chứng của tư duy tiến bộ, biết trân trọng giá trị cuộc sống bằng một mức thu nhập khá. Nó sẽ kết nối nhiều thế hệ trong gia đình, đồng thời tái tạo năng lượng sau những ngày lao động vất vả.  

APEC Mandala Wyndham Phú Yên – tiên phong với mô hình mới

Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu Thị trường Boston, đến khoảng cuối năm 2020, số lượng gia đình từ trung lưu đến thượng lưu sẽ chiếm khoảng 1/3 dân số Việt Nam (tương đương xấp xỉ 30 triệu người). Đây là con số ấn tượng về tiềm năng du lịch, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Bên cạnh du lịch nước ngoài, Việt Nam cũng sẽ bùng nổ những "thiên đường" du lịch mới như Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Phú Quốc bên cạnh những nơi đã phát triển như Nha Trang, Đà Nẵng…

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, hiện dự án APEC Mandala Wyndham Phú Yên đang gây bất ngờ bởi hội tụ những yếu tố khác biệt như vị trí đắc địa; đơn vị vận hành quốc tế; chuỗi tiện ích đỉnh cao; kiến trúc nội thất Tây Nguyên đương đại tinh tế bậc nhất thế giới và quan trọng nhất là tiên phong mô hình "mua một – sở hữu chuỗi" cho nhà đầu tư.

Trải nghiệm phong cách sống với condotel 5 sao APEC Phú Yên - Ảnh 1.

APEC Mandala Wyndham Phú Yên - condotel 5 sao quốc tế tiên phong tại Phú Yên

Sự khác biệt của mô hình "mua một – sở hữu chuỗi" tiên phong so với mô hình "chia sẻ kì nghỉ" Timeshare chính là việc nhà đầu tư được thực sự sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Condotel 5 sao quốc tế APEC Mandala Wyndham Phú Yên, đồng thời được quyền nghỉ dưỡng tại tất cả các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên khắp Việt Nam do Tập đoàn APEC phát triển. 

Từ miền địa đầu Tổ quốc – Lạng Sơn đến Cố đô Huế và kéo dài tới Bình Thuận, các dự án của APEC Group nối liền những miền nghỉ dưỡng trên bản đồ Việt Nam, hiện thực hóa giấc mơ đưa Việt Nam trở thành trung tâm du lịch - thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới với mạng lưới condotel 5 sao tại: Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Sầm Sơn, Huế, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận… 

Với tâm huyết biến thành phố biển Tuy Hòa trở thành điểm đến du lịch, vui chơi giải trí hấp dẫn trong tương lai không xa, dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên được chủ đầu tư Apec Group đầu tư hàng loạt tiện ích cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế. Có thể kể tới Trung tâm thương mại APEC Center được đầu tư theo mô hình của những shopping center hiện đại bậc nhất thế giới, quy tụ hàng loạt những thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, dịch vụ, giải trí. 

Trải nghiệm phong cách sống với condotel 5 sao APEC Phú Yên - Ảnh 2.

APEC Mandala Wyndham Phú Yên có kiến trúc nội thất Tây Nguyên đương đại tinh tế bậc nhất thế giới

Ngoài ra, bể bơi vô cực trên cao với tầm nhìn hướng ra biển; Sky bar độc đáo; Hội trường đa năng có thể phục vụ tới 500 khách hay Training center - nơi tổ chức các chuỗi sự kiện đào tạo, hoạt động mang tính định hướng cho cư dân và giới trẻ tại Phú Yên là các chuỗi tiện ích cao cấp mà dự án cung cấp cho nhà đầu tư


Theo Trithuctre

Bình luận





Tin cùng danh mục
Đắm mình trong những ngôi làng cổ Nhật Bản ngay tại Saigon Centre
Khai trương AEON Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thiên đường mua sắm, giải trí mới cho giới trẻ TP.HCM
Citizen x Pantone: Dấu ấn vượt dòng thời gian, khơi nguồn sáng tạo trong bộ sưu tập mới
Mềm ngon, đẹp mắt món bánh thanh long vị chuối dừa

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM