Thẩm Mỹ Viện - Spa

Trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hàng đầu tại Spa Kim Chi Phú Quốc

Sở hữu vẻ đẹp hài hòa với làn da mịn màng khỏe mạnh, sẵn sàng “khiêu chiến” trước mọi thách thức như mụn nám, tàn nhang, sẹo rỗ, lão hóa, kể cả bớt chàm bẩm sinh… là điều mơ ước của rất nhiều người không riêng gì chị em phụ nữ.
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp là ao ước của nhiều người – ảnh minh hoạ : Hoa Hậu Áo dài Kim Chi

Nhưng làm thế nào để “ôm trọn” vẻ đẹp ấy? Đó chính là những nổi băn khoăn của hầu hết những ai đang bị khiếm khuyết các vấn đề trên, nhưng hãy bớt lo lắng bởi từ nay các sản phẩm chuyên về điệu trị hàng đầu đã được Spa Kim Chi Phú Quốc tìm hiểu và cho ứng dụng đạt được hiệu quả rõ rệt. Hãy cùng khám phá những bí kíp tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ với những công nghệ điều trị không phẫu thuật mà vô cùng hiệu quả tại Spa Kim Chi Phú Quốc.

Công nghệ điều trị đón đầu xu hướng

Mạnh dạn đánh mạnh vào thị trường làm đẹp đang có nhiều đối thủ cạnh tranh và phức tạp như hiện nay, tuy nhiên Spa Kim Chi có trụ sở tại Phú Quốc tuy còn non trẻ nhưng đã cho thấy sự vững vàng khi tạo nên thương hiệu cho mình bằng một phong cách rất riêng, đó chính là biết cách đón đầu xu hướng, điều trị là phương pháp cấp bách nhất để cấp cứu làn da hư tổn.

Hoa Hậu Áo Dài Nguyễn Thị Kim Chi – CEO Spa Kim Chi Phú Quốc cho biết : “Spa Kim Chi được thành lập và đưa vào hoạt động với một mô hình dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp toàn diện. Tại đây, khách hàng của chúng tôi sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp mới nhất đi đầu hiện nay và được chuyển giao hoàn toàn bởi các chuyên gia đầu ngành với chất lượng hiệu quả và an toàn nhất. Chúng tôi muốn xây dựng một môi trường làm đẹp sạch bằng cả cái tâm với nghề, giúp khách hàng có nhu cầu làm đẹp có được cảm giác an tâm, thoải mái và hài lòng nhất khi đến với Kim Chi”.

CEO Spa Kim Chi – Hoa Hậu Áo Dài Kim Chi sở hữu ngoại hình xinh đẹp với chiều cao ấn tượng

Hiện tại, Spa Kim Chi đã và đang mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật mang lại vẻ đẹp tự nhiên như :

– Điều trị da nám, tàn nhang, đồi mồi, chàm bớt bẩm sinh, mụn… bằng dòng máy Công nghệ cao Hàn Quốc HS900 kết hợp dòng sản phẩm đặc trị chuyên biệt.

– Tái tạo da, làm trắng da bằng tế bào gốc tái sinh.

– Điều trị da bị nhiễm corticod, chì, thuỷ ngân, kem trộn, da mỏng do bào mòn bằng thuốc rượu hay làm đẹp không đúng khách.

– Chăm sóc da, nâng cơ bằng tế bào gốc máy móc công nghệ cao……

Một số dịch vụ bên Spa Kim Chi điều trị cho khách hàng

 

Đặc biệt tự hào và hài lòng nhất gần đây Spa Kim Chi Phú Quốc được khách hàng đánh giá cao là phương pháp điều trị sẹo rỗ, nám bằng công nghệ cao và sản phẩm đặc trị. Tất cả các dịch vụ trên Spa Kim chi cam kết điệu Trị dứt điểm 100% không tái phát, nữ CEO trẻ Spa Kim Chi tự hào cho biết.

Ảnh: Spa Kim Chi cung cấp

Là một trong những Spa chăm sóc trị liệu toàn diện đầu tiên tại Phú Quốc, Kim Chi hội đủ những yếu tố mà chúng tôi tin rằng nếu có dịp trải nghiệm các liệu trình, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng với những dịch vụ về sức khỏe, làm đẹp độc quyền với sản phẩm và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, Hoa Hậu Áo Dài Kim Chi – nữ chủ nhân của Spa Kim Chi cũng không ngừng nỗ lực để cập nhật những công nghệ điều trị mới nhất trong ngành nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Hoa hậu Áo Dài Kim Chi ( ngoài cùng bên phải ) trong một khoá học điều trị vào tháng 5/2019

Thành công của Spa Kim Chi được vun đắp từ niềm đam mê và mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp tới tất cả mọi người, Hoa Hậu Áo Dài Nguyễn Thị Kim Chi cũng luôn nhìn nhận và đánh giá dịch vụ của mình dưới con mắt của một khách hàng để từ đó cố gắng đáp ứng tốt nhất có thể những yêu cầu đó.

Tất cả khách hàng khi đến Spa Kim Chi đều được chăm sóc chu đáo, tận tình và được trải nghiệm những công nghệ chính hãng. Đặc biệt, khi trị liệu với Kim Chi, chị em có thể tự mình kiểm tra quá trình hiệu quả so với cam kết ban đầu. Vì vậy dễ hiểu vì sao Kim Chi ngày càng chiếm được lòng tin của hàng trăm khách hàng và mang lại thành công vang dội.

Theo lời Hoa Hậu Áo Dài Ms Kim Chi cho biết Kim Chi sẳn sàng chia sẻ mang đến những phương pháp điều trị trên đến với tất cả các chủ Spa nào đang gặp khó khăn trong quá trình điều trị các vấn đề về da.

Thông tin liên hệ:
Spa Kim Chi Phú Quốc
72 Hùng Vương, Thị Trấn Dương Đông Phú Quốc Kiên Giang.
Hotline: 0966935168
Fanface: Spa Kim Chi Phú Quốc.

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM