Tòa căn hộ xanh 4 lớp ở Anland Complex

Ngoài lớp xanh toàn khu đô thị, dự án sử dụng giải pháp xanh trong nhà ra ngoài ban công và có thêm một vườn cây nhỏ để cung cấp rau sạch cho gia chủ.

Tốc độ đô thị hóa nhanh tại khu vực đô thị ngoài việc thay đổi diện mạo hạ tầng xã hội còn kéo theo không ít hệ lụy về sức khỏe của người dân. Vì vậy, một chốn an cư an lành cho con trẻ và mọi thành viên gia đình nhưng không quá xa nội đô, giá thành hợp lý trở thành nhu cầu lớn trên thị trường thời gian qua.

Dự án Anland Complex được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường kiến tạo từ thực tế đó. Vì vậy, ngay sau khi vừa ra mắt, dự án đã nhận được sự chú ý của khách hàng.

polyad

Thiết kế xanh 4 lớp từ trong nhà đến toàn khu đô thị.

Tọa lạc tại cửa ngõ của khu đô thị mới Dương Nội - trung tâm quận Hà Đông, khu vực phát triển năng động nhất phía Tây Nam Hà Nội, Anland Complex có tổng diện tích hơn 7.000 m2. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được thiết kế dành cho các mảng xanh với khu vườn tuổi thơ rộng 1.700m2 và các tiện ích khác.

Anland Complex cũng được thừa hưởng các tiện ích đa dạng rộng 200ha tại khu đô thị như công viên Hồ Bách Hợp thủy 12ha, khuôn viên cây xanh rộng tới 2,54ha cùng nhiều cảnh quan và tiện ích công cộng khác như bệnh viện, hệ thống trường học, các trung tâm thương mại sầm uất…

Quanh tòa nhà, hệ thống cây xanh bố trí theo trục thẳng đứng, xuyên suốt qua ban công của từng căn hộ giúp cho cư dân được tận hưởng không gian yên bình của một công trình xanh. Giải pháp xanh trong nhà và ban công xanh với diện tích lý tưởng cho gia chủ thiết kế một khu vườn tại gia trồng cây gia vị, rau xanh, cây thuốc nam… cung cấp thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Với số lượng hạn chế khoảng 500 căn hộ cao cấp, mỗi căn hộ tại Anland Complex đều được sử dụng hệ thống vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường cùng thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên và tầm nhìn rộng xanh mát, thoáng đãng, trong lành.

polyad

Bao quanh căn hộ là các mảng xanh liền mạch.

Chú trọng không gian cho trẻ nhỏ

Đây cũng là dự án được chủ đầu tư mạnh tay chi tiền cho không gian và môi trường sống tốt nhất dành cho trẻ em. Do đó, trong thiết kế các căn hộ đều dành một phòng riêng cho trẻ với các vật liệu cao cấp nhập khẩu châu Âu, đặc biệt thân thiện với thiên nhiên, môi trường để trẻ được thỏa sức sáng tạo.

Hầu hết các căn hộ đều được bố trí ban công phơi đồ và lô-gia rộng để làm vườn thư giãn, nơi mà trẻ nhỏ có thể hòa nhập với thiên nhiên khi cùng gia đình trồng và chăm sóc rau sạch. Đây cũng là nguồn rau an toàn, có thể cung cấp đủ cho hộ gia đình 3-4 người.

Mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn, thiết đế tối đa công năng đón gió, ánh sáng vào từng phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa cung cấp khí tươi và bảo vệ thị lực cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tại đây, trẻ được thỏa thích đắm mình vào không gian của khu vườn tuổi thơ hậu thu nhỏ rực rỡ sắc màu của cây trái 3 miền, hoa cỏ, vật nuôi... Khu vườn này sẽ giúp bé có sức khỏe, năng động, thông minh hơn đặc biệt phát triển toàn diện giác quan và cảm xúc.

Các bậc cha mẹ có thể yên tâm vì con cái có nơi vui chơi an toàn, lành mạnh, cảm nhận hạnh phúc khi ngắm nhìn con trẻ vui đùa, thay vì để con sử dụng đồ dùng công nghệ, hạn chế con ra khỏi nhà vui chơi như trước đây vì lo ngại rủi ro, nguy hiểm.

Bên cạnh đó, các cư dân nhí còn được rèn luyện thể chất tại phòng chức năng, bể bơi bốn mùa hoặc cha mẹ có thể cùng bé đi dạo bộ hít thở không khí trong lành ngay trong khuôn viên xanh khu đô thị, hay chia sẻ kiến thức cùng bé tại thư viện Anland.

polyad

Đây cũng là dự án dành nhiều không gian cho sự phát triển thể lực lẫn trí tuệ cho các cư dân nhí.

Các tiện ích khác như phòng tập gym, spa cũng có đầy đủ trong tòa nhà phục vụ nhu cầu của chủ sở hữu, bên cạnh hệ thống shophouse sôi động như cửa hàng thực phẩm sạch, café thư giãn, hiệu thuốc, cửa hàng hạt giống và dụng cụ làm vườn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giao lưu cộng đồng…

Lễ giới thiệu dự án Anland Complex sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriot, số 8, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội vào ngày 9/10 tới. Dịp này, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt cùng cơ hội tham gia bốc thăm nhiều phần quà giá trị.

Thanh Thư

Bình luận





Tin cùng danh mục
Cơ hội cuối mua nhà nhận chuyến du lịch châu Âu
Quy hoạch và pháp lý ảnh hưởng đến giá trị bất động sản thế nào
Tòa căn hộ xanh 4 lớp ở Anland Complex
Đại gia ngoại chi 330 tỷ đồng mua biệt thự biển Đà Nẵng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM