Bóng đá thế giới

"Tình một đêm" đẹp mê hồn của James Rodriguez

Theo tờ báo Đức, tiền vệ James Rodriguez đã có mối tình vụng trộm ngắn ngủi với cô nàng người mẫu kiêm diễn viên Paola Canas.
 
Sau khi Radamel Falcao đánh mất phong độ thì James Rodriguez trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất Colombia nhờ tài năng và vẻ bề ngoài điển trai. Bởi vậy, anh luôn được các cô gái dành tình cảm mến mộ đặc biệt.
 
Mới đây, một tờ báo của Đức đã tiết lộ, một trong số những cô nàng "xin chết" vì James, đó là Paola Canas. Khác với những cô gái đẹp khác muốn mượn James để nổi tiếng thì Canas vốn đã là một người mẫu kiêm diễn viên cực hot ở Colombia.
 
Tờ báo này tiết lộ, trong 1 lần trở về tập trung ĐTQG, James đã tình cờ gặp gỡ Paola Canas (trước đó 2 người đã quen nhau qua mạng xã hội). Sau đó 2 người rủ nhau đi ăn tối, rồi đến 1 hộp đêm uống rượu và kết thúc ở 1 khách sạn sang trọng. Chuyện tình giữa họ cũng chỉ gói gọn trong 1 đêm lãng mạn đó.
 
Hiện James đang thi đấu rất hay trong màu áo Bayern Munich và nhiều khả năng sẽ được đội bóng này mua đứt khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.
 
Mời các bạn chiêm ngưỡng thân hình sexy của Canas khiến James khó cưỡng trong lần gặp đầu tiên.
 
Tiểu Thủy Ngư
Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM