Thẩm Mỹ Viện - Spa

Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước

Làm đẹp thẩm mỹ giờ đây đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ, vì thế sự ra đời của hàng loạt thương hiệu tựa như một “mâm cỗ” ngon lành đang bày biện trước mặt, lựa chọn là ở các thượng đế mà thôi.

Tại Tiên Phù Thuỷ Spa – điểm đến uy tín bậc nhất tại Bình Phước nổi tiếng là địa chỉ phun xăm tướng số – thu hút tài lộc đã thật sự tạo nên một “hiện tượng” trong thời gian vừa qua.


Tọa lạc tại đường Trường Chinh, KP5, phường Long Phước – Phước Long- Bình Phước, dưới bàn tay điều hành của nữ doanh nhân – Master Tiên Phù Thuỷ đã đưa thương hiệu cùng tên ngày càng phát triển vượt bậc. Được biết trước khi có mặt tại quê hương thứ hai này, nữ doanh nhân Tiên Phù Thuỷ cũng đã sở hữu nhiều cơ sở làm đẹp tại TPHCM cùng thâm niên hơn 10 năm trong nghề. Chia sẻ về lý do chọn Bình Phước làm trụ sở chính, chị cho biết: “nhu cầu làm đẹp hiện nay trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nếu như ở các thành phố lớn có nhiều thương hiệu để lựa chọn và đang dần bị bão hòa thì việc tạo dựng uy tín tại tỉnh nhà sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Hơn nữa, khách hàng sẽ được tư vấn, chăm sóc chu đáo, tận tình và không mất thời gian đi xa”.

Tiên Phù Thuỷ Spa đã chính thức có mặt tại Bình Phước nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em

Sở hữu không gian sang trọng, hiện đại với tông màu xanh lá cây và trắng chủ đạo, Tiên Phù Thuỷ Spa tạo cảm giác thư thái và thân thiện cho bất kỳ ai vừa đặt chân đến. Với phương châm: “tỏa sáng cùng vẻ đẹp tự nhiên” bằng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất luôn được cập nhật bởi Tiên Phù Thuỷ nhằm mang đến hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. Ngoài các phương pháp làm đẹp thuần tự nhiên như massage thư giãn, gội đầu Trung Hoa, chăm sóc da cơ bản thì điểm thu hút và nổi bật nhất của Tiên Phù Thuỷ Spa chính là phun xăm tướng số – cải thiện phong thủy luôn được khách hàng lựa chọn và yêu thích bậc nhất. Các dịch vụ nổi bật như phun xăm chân mày, môi, tạo má lún đồng tiền… bằng công nghệ kỹ thuật mới nhất giúp hạn chế được những nguy cơ trong quá trình tiểu phẫu, nhanh đạt hiệu quả, không đau đớn, trở lại công việc bình thường ngay sau khi thực hiện. Đặc biệt tại Tiên Phù Thuỷ Spa, tiêu chí quan trọng nhất để khách hàng yên tâm chọn lựa để gửi gắm tân trang sắc đẹp chính là kiến thức, tay nghề và uy tín của người phụ trách.

Với Master Tiên Phù Thuỷ, làm đẹp là một nghệ thuật mang đến niềm vui, sự tự tin và giúp cuộc sống thăng hoa. “Mỗi người phụ nữ như một tác phẩm nghệ thuật, chuyên gia thẩm mỹ là người cùng ‘tạc’ tác phẩm ấy để vẻ đẹp được tỏa sáng” là câu nói yêu thích của chị. Chị cũng được xem là một “nghệ nhân” của giới thẩm mỹ Việt vì không chỉ nắm vững tỷ lệ vàng về nhan sắc trong nhân trắc học, hiểu rõ cấu tạo cơ, xương và khuynh hướng yêu thích vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông, qua thời gian dài nghiên cứu và tham gia các hội thảo chuyên đề trên cùng kinh nghiệm làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng, giờ đây, chị luôn có cái nhìn thông thái về cái đẹp để “hô biến” cho diện mạo hoàn hảo, giúp phái đẹp tin tưởng gửi gắm nhan sắc cho Master Tiên Phù Thuỷ ngày một nhiều hơn.

Doanh nhân – Master Tiên Phù Thuỷ sở hữu nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp
Bà chủ của Tiên Phù Thuỷ Spa cũng luôn tham gia các buổi hội thảo, khóa đào tạo ngành làm đẹp nhằm cập nhật kiến thức mới nhất phục vụ khách hàng gần xa

Hiện nay Tiên Phù Thuỷ Spa cũng là địa chỉ vàng chuyên đào tạo học viên yêu thích nghề thẩm mỹ phun xăm, với cái tâm yêu nghề và sự tận tụy của mình, hứa hẹn trở thành điểm đến làm đẹp đáng tin cậy và yêu thích của phái đẹp với các dịch vụ có chi phí hợp lí. Ngoài sự am hiểu kiến thức sâu rộng, khác biệt của tay nghề chuyên môn cao, thì kinh nghiệm và tầm nhìn toàn diện đã đưa Tiên Phù Thuỷ Spa trở thành thương hiệu Phun Xăm tướng số uy tín bậc nhất tại Bình Phước. Nơi đây sẽ giúp bạn tìm thấy hạnh phúc và sự tự tin nhờ tôn vinh vẻ đẹp riêng.


TIÊN PHÙ THUỶ SPA 

CN1: 38 Bờ Bao Tân Thắng, P Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

CN2: Đường Trường Chinh, KP5, Phường Long Phước, TX Phước Long, Bình Phước 

Hotline: 0888. 679. 639

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM