Làm Đẹp

Thương hiệu Nguyễn Bích Thuỳ - nơi gửi gắm niềm tin, nhan sắc và sức khỏe bằng sản phẩm chuẩn Hàn hàng đầu hiện nay.

Cách đây hơn 5 năm, cô gái trẻ tên Nguyễn Bích Thuỳ từ Hàn Quốc trở về Việt Nam quyết định xây dựng sự nghiệp riêng với định hướng kinh doanh các dòng mỹ phẩm, sản phẩm cao cấp của xứ sở Kim Chi. Đến hôm nay, thương hiệu do Nguyễn Bích Thuỳ làm chủ đã thành công và trở thành cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với kiến thức được học tập và rèn luyện bài bản bậc nhất.

Xuất thân là một giáo viên chuyên ngành ngôn ngữ nhưng Nguyễn Bích Thuỳ lại quyết định từ bỏ tất cả, chị bắt đầu khởi nghiệp lại ở độ tuổi sau 30 và phải đi du học để tự tích luỹ thêm kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh. Với tính cách "làm gì cũng bằng cái tâm" nên đó cũng chính là tiền đề và phương châm mà Bích Thuỳ quyết tâm theo đuổi. Nếu nói Nguyễn Bích Thuỳ là người tiên phong đặt viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực kinh doanh Mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam thì cũng không hẳn, nhưng nếu nói thương hiệu do Nguyễn Bích Thuỳ điều hành đã tạo nên một thế mạnh và lợi thế cạnh tranh khác biệt thì có vẻ rất đúng. Chị chia sẻ: "nhớ lại những ngày đầu mang “đứa con tinh thần” ấy về Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phái nữ tôi đã vô cùng phấn khích và tự hào vì mình đã mạnh dạn mang những sản phẩm cao cấp, chất lượng và có chỗ đứng trên thế giới về phục vụ quê hương mình, đặc biệt ở thời điểm đó, Mỹ phẩm Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt nhờ đặc tính chuyên sâu về chăm sóc da cũng như các hoạt chất trị liệu chuyên biệt cho từng làn da rất hiệu quả. Và điều đó là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên uy tín của thương hiệu Nguyễn Bích Thuỳ đến tận ngày hôm nay".

Trong thời điểm kinh doanh ngày càng khắc nghiệt hơn với sự xuất hiện của các dòng sản phẩm tương tự đến từ các đối thủ nên những nền tảng mà Bích Thuỳ đã gầy dựng được trong thời gian vừa qua là vô cùng bổ ích. Với lợi thế đa dạng nhiều sản phẩm, mặt hàng kinh doanh và am hiểu công dụng của từng sản phẩm, đặc biệt với sự trợ giúp của chồng cũng chính là người Hàn Quốc nên Bích Thuỳ càng tự tin hơn trong việc tư vấn và cập nhật xu hướng mới. "Tôi tin rằng khách hàng là người thông minh nhất, họ sẽ chọn những thương hiệu uy tín, có chỗ đứng trên thị trường và đặc biệt giá cả cạnh tranh sẽ là điểm cộng khác biệt của chúng tôi".

Đến nay, sau hơn 5 năm chinh phục thị trường Việt bằng sản phẩm Hàn, chị Nguyễn Bích Thùy đã thực sự “lột xác” cả về nhan sắc, tư duy và đẳng cấp kinh doanh. Từ một người tay ngang không một chút kinh nghiệm kinh doanh nhưng bằng đam mê với mỹ phẩm, giờ chị Bích Thuỳ đã phát triển và xây dựng được hệ thống kinh doanh của riêng mình với đại lý và công tác viên trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, chị còn mở cửa hàng chuẩn Hàn chuyên nhập khẩu và phân phối tại địa chỉ 27 Tân Sơn Hòa, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Với sứ mệnh “mang đến thế giới Hàn Quốc cho bạn trong sự thu nhỏ tại cửa hàng Nguyễn Bích Thuỳ”, thương hiệu đã từng bước đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để thỏa sức mua sắm đa dạng các mặt hàng từ Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sâm nấm nổi tiếng các loại. Có thể kể ra một số mặt hàng vô cùng nổi tiếng như Ohui, Whoo; Sum:37; sâm tươi, nấm linh chi, cao Hồng sâm, sâm khô, đông trùng hạ thảo… Với hàng ngàn sản phẩm đủ chủng loại, thương hiệu Nguyễn Bích Thuỳ đang được ví von như “thiên đường mua sắm sản phẩm Hàn Quốc" tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nếu quý khách hàng còn đang phân vân chưa biết phải tìm địa chỉ uy tín về các mặt hàng Hàn Quốc ở đâu thì thương hiệu Nguyễn Bích Thuỳ là một lựa chọn hoàn hảo. Chị Nguyễn Bích Thuỳ tự hào nói thêm: "nếu yêu thích sản phẩm Hàn Quốc, quý khách chỉ cần biết đầu tư đúng cách, tìm đến đúng nơi, sử dụng đúng sản phẩm, không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức, quý khách hàng đã có thể tìm lại được nhan sắc, sức khỏe và hạnh phúc trong vô vàng thương hiệu hiện nay".

Theo PV.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM